Em chẳng biết bác Liêm dùng món gì. Em thì cứ xi 3M bôi vào rồi đánh chỗ có băng keo.Bác cho em hỏi lúc tháo ra, bác đánh bóng lại bằng gì cho nó hết keo. Em nghe nói cana ko dc tốt, em cũng tính tháo ra mà ko biết dùng cái gì để đánh.
- Tags
- toyota land cruiser
em nói rồi mà bác CANAEm chẳng biết bác Liêm dùng món gì. Em thì cứ xi 3M bôi vào rồi đánh chỗ có băng keo.
xi 3M là chai nào vậy bác, em mù mờ mấy món hóa học này lắmEm chẳng biết bác Liêm dùng món gì. Em thì cứ xi 3M bôi vào rồi đánh chỗ có băng keo.
chắc cái nàyxi 3M là chai nào vậy bác, em mù mờ mấy món hóa học này lắm
Dạ, xi nước chuyên để đánh bóng ạ.xi 3M là chai nào vậy bác, em mù mờ mấy món hóa học này lắm
Em vừa có chuyến hành trình lên rừng xuống biển quen thuộc:SG-ĐN-Huế-PhongNha-Thiên Đường gần 3k km trong 8 ngày.
Chuyến đi thì chỉ có mình ên em cưỡi trâu lên đường ra tới Đà Nẵng,nên em khởi hành sớm và dự định cứ từ từ mà bò chừng nào tới thì tới,19h00 cơm nước xong em bắt đầu khởi hành và cứ từ từ mà tiến,lần đi này nhờ thay cặp bóng đèn cos vàng khè bám đường nên em đi từ từ mà cũng tốn đường ghê,12h00 trưa hôm sau em đã ngồi ăn với người nhà ở Đà Nẵng.
Đỉnh Đèo Hải Vân.
Biển Lăng Cô.
Vịnh Lăng Cô.
Nhà em ở Huế.
Chuyến đi thì chỉ có mình ên em cưỡi trâu lên đường ra tới Đà Nẵng,nên em khởi hành sớm và dự định cứ từ từ mà bò chừng nào tới thì tới,19h00 cơm nước xong em bắt đầu khởi hành và cứ từ từ mà tiến,lần đi này nhờ thay cặp bóng đèn cos vàng khè bám đường nên em đi từ từ mà cũng tốn đường ghê,12h00 trưa hôm sau em đã ngồi ăn với người nhà ở Đà Nẵng.
Đỉnh Đèo Hải Vân.
WOW, Em phục bác cái vụ chạy đêm, em mà đi đêm em chắc là em ngủ luôn trên vo lăngEm vừa có chuyến hành trình lên rừng xuống biển quen thuộc:SG-ĐN-Huế-PhongNha-Thiên Đường gần 3k km trong 8 ngày.
Chuyến đi thì chỉ có mình ên em cưỡi trâu lên đường ra tới Đà Nẵng,nên em khởi hành sớm và dự định cứ từ từ mà bò chừng nào tới thì tới,19h00 cơm nước xong em bắt đầu khởi hành và cứ từ từ mà tiến,lần đi này nhờ thay cặp bóng đèn cos vàng khè bám đường nên em đi từ từ mà cũng tốn đường ghê,12h00 trưa hôm sau em đã ngồi ăn với người nhà ở Đà Nẵng.
Đỉnh Đèo Hải Vân.
View attachment 332928 View attachment 332929 View attachment 332930 Biển Lăng Cô.View attachment 332932 View attachment 332933 Vịnh Lăng Cô.View attachment 332934 View attachment 332935 Nhà em ở Huế.View attachment 332936
Nhà bác ở Huế có view ra Sông Hương hay núi Ngự không vậy hihihi
Nhà này em & chú em trai em làm 1999 cho bà ngoại em về quê dưỡng già nên view ra đồng ruộng thôi bác.WOW, Em phục bác cái vụ chạy đêm, em mà đi đêm em chắc là em ngủ luôn trên vo lăng
Nhà bác ở Huế có view ra Sông Hương hay núi Ngự không vậy hihihi
Em chạy đêm quen mắt rồi,trước khi chạy trưa hôm đó ráng làm 1 giấc tầm >3h thì tối hôm đó em ko cần tới Red Bull vẫn tỉnh táo chạy ạ.
Em gái...ruột của em trên đường vào động Thiên Đường
hihi em kể cả ngủ tới 4h chiều thì tới tầm 2h sáng là díp con mắt, có tấn redbull hay cà phê gì vô nó cũng buồn ngủ trong bụng buồn ngủ raNhà này em & chú em trai em làm 1999 cho bà ngoại em về quê dưỡng già nên view ra đồng ruộng thôi bác.
Em chạy đêm quen mắt rồi,trước khi chạy trưa hôm đó ráng làm 1 giấc tầm >3h thì tối hôm đó em ko cần tới Red Bull vẫn tỉnh táo chạy ạ.
View attachment 333074
Em gái...ruột của em trên đường vào động Thiên Đường
View attachment 333075 Ghé Lăng Cô ăn tối rồi lên đường về SG.
Cô em của bác gương mặt cũng tròn tròn y như cậu nhỏ trong avatar của bác hén!
Con nhà tông hỏng giống lông cũng giống cánh
Y mà xe bác có độn mông không mà em thấy cũng hơi nhông nhổng phao câu vậy hen hihi
E cũng có cái thú thích chạy đêm,mọi người ngủ say còn mình rong ruổi trên đường
Chạy đêm nó có cái thú của nó,chạy nhàn nhạ hơn ít bon chen hơn
Mới đầu e cũng ngán chạy đêm lắm nhưng chạy vài lần lại thích
Tính tới b giờ thì e cầm lái cũng gần 15 năm,8 năm đầu lái xe chuyên nghiệp kiếm cơm,xe gì e cũng chạy đc,tải nặng,xe cẩu,xe nâng,ủi,xúc,cạp,xe khách chỉ còn xe tăng chưa đc lái thôi nên e cũng có tí kn kể với mấy bác nghe chơi để cùng nhau chia sẽ kn để lái xe an toàn
Chạy xe đường dài lưu ý 2 khoảng thời gian nguy hiểm là lúc trời Hừng sáng và lúc trời gần Tối,lúc này mọi giác quan mất tập trung và cơ thể đòi hỏi phải nghỉ ngơi.Nếu bạn mệt và buồn ngủ trúng thời điểm này thì k nên cố lái,hãy dừng xe nằm nghỉ tí đợi trời sáng hẳn hoặc tối hẳn rồi mới đi tiếp
Có nhiều cách chống buồn ngủ,rửa chân bằng nc đá lạnh,chỉa máy lạnh xuống chân,khăn lạnh đắp sau gáy và chiêu cuối cùng là đổ nc lạnh vô trong quần nếu k tỉnh nữa thì bsi bó tay phải dừng lại ngủ thôi
Nếu cần phải thức đêm thì Bò cụng hiệu quả hơn cafe nha mấy bác
Chạy đêm cố gắng kiếm xe nào chạy vừa sức mình chụp theo chạy và thay nhau dẫn đường
Nếu chạy phía sau thì luôn luôn nhớ đừng b giờ để fa,hãy chuyển sang chế độ đèn cos và giữ khoảng cách an toàn trong tầm kiểm soát của mình
Trời mưa to k nhìn rõ đường thí chỉnh ghế lái lên gần sát kiếng,tầm nhìn sẽ rõ hơn
Khi xuống đèo nhớ đừng có rề rà trước đầu xe tải nặng,1 là đi sau 2 là bỏ xa nó,xe tải nặng nó xuống dốc bằng số,lỡ mà nó bức máy nó lao ghê lắm mấy bác
Chạy đêm nó có cái thú của nó,chạy nhàn nhạ hơn ít bon chen hơn
Mới đầu e cũng ngán chạy đêm lắm nhưng chạy vài lần lại thích
Tính tới b giờ thì e cầm lái cũng gần 15 năm,8 năm đầu lái xe chuyên nghiệp kiếm cơm,xe gì e cũng chạy đc,tải nặng,xe cẩu,xe nâng,ủi,xúc,cạp,xe khách chỉ còn xe tăng chưa đc lái thôi nên e cũng có tí kn kể với mấy bác nghe chơi để cùng nhau chia sẽ kn để lái xe an toàn
Chạy xe đường dài lưu ý 2 khoảng thời gian nguy hiểm là lúc trời Hừng sáng và lúc trời gần Tối,lúc này mọi giác quan mất tập trung và cơ thể đòi hỏi phải nghỉ ngơi.Nếu bạn mệt và buồn ngủ trúng thời điểm này thì k nên cố lái,hãy dừng xe nằm nghỉ tí đợi trời sáng hẳn hoặc tối hẳn rồi mới đi tiếp
Có nhiều cách chống buồn ngủ,rửa chân bằng nc đá lạnh,chỉa máy lạnh xuống chân,khăn lạnh đắp sau gáy và chiêu cuối cùng là đổ nc lạnh vô trong quần nếu k tỉnh nữa thì bsi bó tay phải dừng lại ngủ thôi
Nếu cần phải thức đêm thì Bò cụng hiệu quả hơn cafe nha mấy bác
Chạy đêm cố gắng kiếm xe nào chạy vừa sức mình chụp theo chạy và thay nhau dẫn đường
Nếu chạy phía sau thì luôn luôn nhớ đừng b giờ để fa,hãy chuyển sang chế độ đèn cos và giữ khoảng cách an toàn trong tầm kiểm soát của mình
Trời mưa to k nhìn rõ đường thí chỉnh ghế lái lên gần sát kiếng,tầm nhìn sẽ rõ hơn
Khi xuống đèo nhớ đừng có rề rà trước đầu xe tải nặng,1 là đi sau 2 là bỏ xa nó,xe tải nặng nó xuống dốc bằng số,lỡ mà nó bức máy nó lao ghê lắm mấy bác