L81 confirmed
Hạng B2
29/8/14
144
868
93
có thể lúc mình lấy cái bình là nó chưa có charge cho mình đầy trước khi gắn vô xe, hay nhất lần sau em sẽ yêu cầu họ sạc cho Full em mới mua bình :3dcuoi:
Cái bình bị hết điện để trên xe sạc nó không đầy được đâu các bác. Bắt buộc phải đưa ra máy sạc ngoài để sạc. Về lý thuyết sạc 12h là đúng, nhưng thực thế bình MF các bác sạc khi mắt thần nó xanh lại là được, còn bình acid khi dòng = 1/10 dung lượng bình, sạc thấy sôi lên là đầy. khi nó đầy rồi ko nên sạc nhiều quá vì nó làm cạn nước đối với bình MF và ăn mòn vai với bình Acid. Em làm chuyên về ắc quy. Các bác trong hội gặp bất cứ vấn đề gì về ắc quy từ Đà Nẵng trở ra, tại bất kỳ tỉnh nào PM cho em em giúp được, kể cả mua bình hay kiểm tra miễn phí khi các bác gặp trục trặc. Còn từ Tam Kỳ vào SG thì em chịu
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Cái bình bị hết điện để trên xe sạc nó không đầy được đâu các bác. Bắt buộc phải đưa ra máy sạc ngoài để sạc. Về lý thuyết sạc 12h là đúng, nhưng thực thế bình MF các bác sạc khi mắt thần nó xanh lại là được, còn bình acid khi dòng = 1/10 dung lượng bình, sạc thấy sôi lên là đầy. khi nó đầy rồi ko nên sạc nhiều quá vì nó làm cạn nước đối với bình MF và ăn mòn vai với bình Acid. Em làm chuyên về ắc quy. Các bác trong hội gặp bất cứ vấn đề gì về ắc quy từ Đà Nẵng trở ra, tại bất kỳ tỉnh nào PM cho em em giúp được, kể cả mua bình hay kiểm tra miễn phí khi các bác gặp trục trặc. Còn từ Tam Kỳ vào SG thì em chịu
chay mấy bữa mà chưa ăn thua, tí em tháo đem ra cho thợ ngoài sạc
Tháo âm hay dương trước vậy mấy bác ơi???
 
Hạng C
31/8/14
670
2.034
93
53
... Khi câu bình của xe khác thì xe đó nên nổ máy vì lỡ hết bình thì còn cửa để mà bỏ chại...hehehe....dây câu không cần phải lớn quá đâu , phí của rời, 2.5 là đủ òi, quan trọng là phải siết trực tiếp cọc bình cho cừng, xài kẹp hỏng có chắc đâu , ...
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
... Khi câu bình của xe khác thì xe đó nên nổ máy vì lỡ hết bình thì còn cửa để mà bỏ chại...hehehe....dây câu không cần phải lớn quá đâu , phí của rời, 2.5 là đủ òi, quan trọng là phải siết trực tiếp cọc bình cho cừng, xài kẹp hỏng có chắc đâu , ...
mấy chiếc thần thánh kia nổ máy mà bác, kẹp em xài hàng khá nên kẹp bắp vế đau chết luôn nên yên tâm :)
Vấn đề còn lại là xe mình cần dòng đề có lẽ cao nên mấy ông Vai ót với ỉn thần thánh chịu hông có nổi :)