Hạng B2
10/3/15
392
2.503
93
46
Hà Nội
nó cạn nhiều thì bác phải đưa xe vào hãng để kiểm tra áp lực toàn bộ hệ thống làm mát xem có bị xì chỗ nào không.
khi bác thay nước nhớ vặn xả con ốc bên thân máy phía bên tài xế ra cho xả hết nước.(rất nhiều thợ không biết hoặc làm biếng mở xả con ốc này)
Chiều em cho vào hãng làm luôn bác a. Vào hãng vẫn thấy yên tâm nhất. Nhưng không để ý cái vụ ốc bên tài. Em đứng xem lúc đấy chưa biết để nhắc thợ. Chắc để lần sau vậy. Cám ơn các Bác. Chúc cả nhà trung thu vui vẻ!
 
Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
bác @cuopbien tự xử ở nhà rồi đó bác, bác vào dropbox của em repair manual -> rm619e --> cooling.pdf bác nhớ xả vài nước trước nhé, mua thêm vài chai súc két nước luôn.

View attachment 347371

tks.công nhận sách hướng dẫn chi tiết thật.bác mua 1 cái cần cà lê chỉnh lực siết nữa là ngon cành đào.ra gara ngoài em rất sợ thợ siết bulong không đúng lực gì hết.nhiều lúc siết mạnh quá gây cong vênh nứt hết.tool thì mòn nên mấy đầu con ốc bị tét hết
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
tks.công nhận sách hướng dẫn chi tiết thật.bác mua 1 cái cần cà lê chỉnh lực siết nữa là ngon cành đào.ra gara ngoài em rất sợ thợ siết bulong không đúng lực gì hết.nhiều lúc siết mạnh quá gây cong vênh nứt hết.tool thì mòn nên mấy đầu con ốc bị tét hết

Vào hãng thợ của em làm xong bao giờ cũng siết lực em mới chịu :)
 
  • Like
Reactions: philong5798