LFC toàn siêu nhânView attachment 348927
1/2 bình phụ em đi đc nhiêu đây nè các bác , có hao lắm kg ạ ?!
- Tags
- toyota land cruiser
Ảo tung chảo, nhờ bài này, em mới biết nick bác HoangPhuc trên fb nhéView attachment 348927
1/2 bình phụ em đi đc nhiêu đây nè các bác , có hao lắm kg ạ ?!
Có cái thứ nào mà mở cái tay vịn ngay trên đầu mình rồi gắn nó vô vừa y để kính mát không các Ngài hen???
http://www.ebay.com/itm/Beige-Car-F...4-2013-2014-/261832962225?hash=item3cf675f0b1
http://www.ebay.com/itm/Beige-Car-F...4-2013-2014-/261832962225?hash=item3cf675f0b1
kakakaka chí lí chí líNgắn gọn, súc tích dể hiểu.
Em đã chạy qua xe 2 cầu fulltime (Honda MDX 2008, Mer GLK 2011, LC200 2014. Phải mấy xe này fulltime không Anh @choi cung dc ?). Khi vô cua, đặc biệt cua gấp như chạy trong mấy hầm đậu xe là thấy khác biệt hoàn toàn. Khác như thế nào thì hihihihi không nói đâu
anh chỉ giúp em nút 2H trên LC200 với ạ, nó ở mô nhỉ ???LC200 e thấy có cái nút cài cầu mà bác 2H,4H,4L
MDX,GLK,FX35,FX45,SUBARU đa số là AWD
AWD chạy bám đường hơn,vô cua sướng hơn
Hê thống AWD phức tạp,cần có chế độ bảo dưỡng kĩ hơn,4 võ phải đều,bạc đạn hơi rơ là phải thay,phuộc phải ok,bố thắng phải tốt.ECU nó điều chỉnh liên tục,bánh nào trợt mất độ bám,nó tự bắt cầu,rà thắng kiểm soát lực kéo những bánh còn lại,AWD tinh vi và phức tạp nên TOYOTA ít khi sử dụng cho xe đa dụng chuyên nghiệp như Land
Land là dòng xe hãng Toyota xác định cho e nó leo trèo lội nước,bùn lầy thì e nó trang bị những gì cần thiết và thiết thực,k hỏng vặt nằm đường
có mà cũng chả xài cái nút đó anh ah, cứ đành hết lái ko đủ đánh cái nữa là xong hehehe , đi đường offroad góc nào gắt mới xài, vì anh đi đường nhựa mà bật nó lên nó lết cho mòn bánh hết hehehe.Em thấy LC200 có nút quay đầu nữa bác ben10, mỗi lần quay đầu mình phải bấm nút đó hả bác. Hiện đại quá, bác giải thích với, để em đỡ bở ngỡ lúc ......... lên land 200 dù ngày ấy còn xa lắm lắm
ủa xe anh ko có ah ??? mà anh bán xe rầu hử ???Hỗ trợ quay đầu trong địa hình hẹp (xe máy 4.6 lít mới có nha). Trước khi quay đầu mình chọn chế độ này. Thì khi ôm cua quay đầu nó tự thắng nhấp nhả bánh sau phía trong vòng cung quay đầu. Mục đích để cho hai bánh vòng ngoài quay còn bánh trong vòng trong chậm hơn thì góc quay sẻ hẹp lại. Kiểu như quay compa
cái này em thấy đúng nè, TOY hướng dẫn là dừng hẵn, dô N, vặn núm (núm chuyển cầu nha mấy anh ko phải núm mấy anh thường thấy vào mỗi tối đâu kkk), sau đó chọn chế độ mặt đường. Nhưng khi offroad em nghĩ là xe chó chút thay đổi gì gì đó, nên anh Tạch mới nói là đang vân hành có thể chuyển cầu.E nói thiệt với bác,với cái cách chơi off road của bác thì gọi là phá off road chứ chưa gọi là chơi
Của bền tại người,có cần thiết phải vừa chạy vừa cài cầu k?Nhông với láp xe nó chịu nổi khi bắt vào nhau lúc có tải,sao ta k dùng lại cài cầu vô cầu cho nó nhẹ nhàng êm ái
Bác đọc cho kĩ,e nói 4L,bác biết 4L là gì k mà phát biểu như thần vậy
Ngay cả xe e số tự động cầu điện,khi gài cầu e cũng dừng xe,cài xong rồi chạy nhẹ nhàng cho cầu láp ăn khớp với nhau rồi muốn chạy sao chạy
Kiki! Em xuất phát từ nhà hàng Đồng Khánh -Starhill quận 7- sadec = 186,1 km đó bác ! Có lẻ nào kim xăng của xe em báo sai ta ?!Ảo tung chảo, nhờ bài này, em mới biết nick bác HoangPhuc trên fb nhé
anh em hợp gu kakakaka.Yếu kỹ thuật, nhát gan, tiếc của như em DỪNG LẠI VÔ CHO NÓ LÀNH
Không đưa xe vô những chỗ khó chỉ ngoại trừ bất khả kháng phải qua thì mới ráng mà qua