Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
Của em thấy tới 9 nút luôn là sao bác. Éc
chắc 9 tại vì nó ở bên dưới thấp khó đếm .không bị mất nút nào là ngon rồi.em cũng éo hiểu bọn toy tự nhiên nguyên 1 miếng tôn liền nó lại khoan ra mấy cái lỗ rồi nhét mấy cái nút vào nhằm mục đích gì? có bác nào biết không vậy?
 
Hạng D
14/8/13
2.527
13.747
113
10 năm nữa, chúng ta sẽ mua dc LC300 giá rẻ

Người tiêu dùng Việt liệu có thể sở hữu cơ hội mua xe hơi Nhật với giá rẻ hơn nếu như tiến trình gỡ bỏ dần 70% thuế nhập khẩu đối với các thương hiệu xe hơi này trong vòng 10 năm tới được thực hiện?

>> Giá ô tô chưa kịp giảm đã có nguy cơ tăng
>> Thuế nhập khẩu 0%: Đừng mong giá xe hơi giảm
Theo những thông tin mới nhất từ cuộc đàm phán tại Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), Việt Nam có thể gỡ bỏ dần 70% thuế nhập khẩu cho xe hơi Nhật trong vòng 10 năm. Thông tin này được hãng tin Nikkei của Nhật Bản đưa tin trực tiếp tại cuộc đàm phán giữa các Bộ trưởng thương mại của 12 quốc gia tham gia TPP.
[xtable=bcenter|670x@]
{tbody}
{tr}
{td}
Xe Nhật sắp giảm giá trong vòng 10 năm tới?​
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Cụ thể, Việt Nam cho biết đã sẵn sàng cắt giảm dần 70% thuế nhập khẩu dành cho xe Nhật có động cơ dung tích từ 3 lít trở lên trong vòng 10 năm. Cũng trong cuộc đàm phán tại TPP, phía Canada cho biết sẽ bỏ mức thuế 6,1% với xe Nhật trong vài năm tới. Mỹ - thị trường nhập khẩu xe hơi nhiều nhất từ Nhật Bản sẽ bỏ ngay lập tức mức thuế 2,5% đang áp dụng cho khoảng 80% linh kiện xe hơi đến từ Nhật. Dự kiến, mức thuế đánh vào xe hơi Nhật tại Mỹ sẽ được gỡ bỏ dần trong vòng 30 năm tới hoặc lâu hơn.
Như vậy, nếu đúng như lộ trình giảm 70% thuế trong vòng 10 năm tới, người tiêu dùng Việt có cơ hội sở hữu xe Nhật với giá dễ chịu hơn. Tuy nhiên, cần chú ý ở đây là mức thuế cắt giảm trên chỉ áp dụng với những dòng xe có dung tích xi lanh trên 3.0 lít. Những dòng xe có dung tích xi lanh cao như vậy vốn không mấy phổ biến tại Việt Nam đặc biệt là với xe Nhật. Đơn cử, chiếc Land Cruiser Prado trước đây vốn sử dụng động cơ 3.0 lít nhưng phiên bản mới đã sử dụng động cơ 2.8 lít để tiết kiệm nhiên liệu và khí thải hơn.
[xtable=bcenter|670x@]
{tbody}
{tr}
{td}
Ngay cả mẫu xe mạnh mẽ nhất của Toyota tại Việt Nam cũng không còn phiên bản động cơ 3.0 lít​
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Như vậy, số xe có dung tích trên 3.0 lít đến từ Nhật Bản họa may chỉ có vài mẫu SUV, sedan hạng sang mà con số này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chưa kể, trong vòng 10 năm tới số xe có động cơ dung tích trên 3.0 lít đang ngày một ít đi do ngành công nghiệp này có xu hướng trang bị động cơ nhỏ hơn với công nghệ mới nhằm tiết kiệm nhiên liệu, khí thải nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất.
Ngoài ra, những dòng xe sử dụng động cơ trên 3.0 lít đang bị áp dụng mức thuế tiêu thụ đặc biệt và nhiều loại thuế phí khác cao hơn nhiều so với các dòng động cơ dung tích nhỏ hơn, đặc biệt là từ 2.0 trở xuống. Thậm chí, mức thuế tiêu thụ đặc biệt với xe có dung tích trên 3.0 lít còn có nguy cơ tăng nếu căn cứ theo dự thảo luật sửa đổi, bổ sung mới của Bộ Tài chính.

[xtable=bcenter|670x@]
{tbody}
{tr}
{td}

3
Số lượng xe Nhật sử dụng động cơ dung tích trên 3.0 lít chỉ có vài mẫu xe hạng sang​
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Có thể nói, trong vòng 10 năm tới người Việt vẫn khó có cơ hội mua xe hơi cụ thể là xe Nhật với giá rẻ hơn. Chuyện cắt giảm dần 70% thuế nhập khẩu đối với xe Nhật gần như không tác động nhiều tới thị trường ô tô Việt Nam giống như việc thuế nhập khẩu còn 0% từ khu vực ASEAN đối với xe hơi kể từ năm 2018. Thậm chí, không cần đợi 10 năm nữa, xe Nhật nhập khẩu vào Việt Nam đã có thể được giảm thuế còn 0% kể từ năm 2018 bởi hầu hết các hãng xe Nhật đều đã có ít nhất vài nhà máy trong khu vực ASEAN tập trung tại các nước như Thái Lan, Indonesia, Malaysia...
Chuyện người Việt có thể mua xe hơi với giá rẻ hơn nhiều so với hiện tại sẽ vẫn là chuyện khó tin trong 10, 20 năm nữa bởi chừng nào cơ sở hạ tầng giao thông tại Việt Nam chưa đáp ứng được “tương lai 4 bánh” thì giá xe hơi bằng cách nào đó vẫn không thể hấp dẫn với hầu bao người Việt.
Phong Trần
 
View attachment 352683 mấy bác kiểm tra 2 bên lườn xe chỗ cạnh phía bên trong của bệ bước mỗi bên có 8 cái nút cao su như thế này xem còn đủ không nhé
View attachment 352682

Em kiểm tra thấy xe mình vẫn còn đủ nút bác ợ:

Bên lái:




Bên phụ:




Tiện thể nhờ các bác xem giúp em còn thiếu nút cao su nào ở phần nắp ca pô không nhé:








Cửa lái xe em vẫn còn 2 nút cao su, nhưng cửa phụ thấy không còn cái nào. Chi tiết này trong hãng có không các bác?



[url=https://flic.kr/p/zsww5A]
[/url]