Chiều thứ 7 khoảng 4H em ra Den VT thăm ngài Liêm có thánh nào chiến k? ( đi toàn đực k nhá)
- Tags
- toyota land cruiser
bác chạy vỏng tua luôn dưới 1500v/p kết hợp lúc Depa mà OFF A/C đi thì trâu uống cực kỳ ítLúc em đổ xăng, vòi tự động khoá là em chuyển sang bình phụ luôn, không cố nhồi thêm nữa! Trong khi đó có 3 hôm em dính tắc đường, xe thì mấy ông đi thử ga thốc tháo lên để nghe máy, còn lại em cứ chạy rong rong chở vợ con đi chơi, chạy đi chạy lại lo việc sang tên...thôi! Em để ý lúc chạy đồng hồ tua máy thường chỉ khoảng 1.000 đến 1.500 r/m! Nói chung là em chạy rất từ tốn, điềm đạm! Em định mấy bữa nữa rỗi rãi, em sẽ test cung đường trường để xem em nó ăn uống thực tế bao nhiêu! Trước khi đi em đổ đầy, quay về chốt số km sau đó bơm xăng như cũ!
PS: Trước em sinh hoạt trong hội Ford Everest, kỷ lục 5,9 lít dầu diezel/100km (cung đường Hà Nội-Thanh Hoá-Hà Nội-Móng Cái) do em xác lập vẫn chưa có ai đánh đổ được!
Tối thứ 7 nhậu Ốc Nốc hông?Chiều thứ 7 khoảng 4H em ra Den VT thăm ngài Liêm có thánh nào chiến k? ( đi toàn đực k nhá)
Hàng độ thêm (của hãng thứ 3) thì em không nói, những thứ này em cũng rất hạn chế dùng, nhưng hàng Genuine Plug&Play em rất thích và sẽ cố gắng cắm không thừa 1 lỗ nào thì mới thôi!
Xe em lấy cũng được 2 tuần nay rồi, vừa lấy về em đổ đầy cả 2 bình. Từ lúc đó đến giờ toàn chạy rong rong, loanh quanh HN (dính mấy phát tắc đường, phải nhích từng m) được 180km, và mức tiêu hao nhiên liệu thể hiện như này các bác thấy có ổn không ợ:
Bác lái quá chuẩn rồi, em thường tính là 1 vạch 100km tầm 22-23l, cứ hết 3 vạch đỗ xăng mà lúc đó đồng hồ tầm 300km là em thấy ổn rồi. Em chạy xì gòn toàn bị tắt đường. Mà cưỡi trâu làm mình hung hăng ra hẳng, hôm qua có việc em có giành đường với mấy em sedan với morning thấy cũng tội lỗi thiệt Gần đây xe nào lấn qua bên em ko lý do, em bóp còi chạy thẳng, ngon nhào dzô.... haiz, trước nhớ mình cũng hiền lành lắm mà, phải thay đổi mới dc. :3danbanh:
Ảo tưởng sức mạnh ........quá nhaTới thời điểm này cái xe mà làm em Kết nhất là xe của Đồng Chí PHÓNG , Chiếc này mà về tay em em sàng đồ chơi của em sang thì Vô địch VN luôn
He he. Giống em, đi M6 thì ngoan như cún. Đi Land thì có lẽ ước lượng khoảng cách chưa tụ tin lắm nên cứ lấn trái. Bữa đi em UAZ thì cứ tim đường mà tiến.Bác lái quá chuẩn rồi, em thường tính là 1 vạch 100km tầm 22-23l, cứ hết 3 vạch đỗ xăng mà lúc đó đồng hồ tầm 300km là em thấy ổn rồi. Em chạy xì gòn toàn bị tắt đường. Mà cưỡi trâu làm mình hung hăng ra hẳng, hôm qua có việc em có giành đường với mấy em sedan với morning thấy cũng tội lỗi thiệt Gần đây xe nào lấn qua bên em ko lý do, em bóp còi chạy thẳng, ngon nhào dzô.... haiz, trước nhớ mình cũng hiền lành lắm mà, phải thay đổi mới dc. :3danbanh:
Hihihi, Không hề ảo tưởng hay mơ mộng mà nà sự thậtẢo tưởng sức mạnh ........quá nha
em có nhu cầu đổi con Land mới, tính nhường lại niềm đam mê này cho bác nào khác, theo các bác xe cùi của em bán lại nhiêu thì hợp lý ah?xe đang trong tình trạng hoạt động bình thường nha các bác. tại có tí tiền lại ngứa ngứa tay con Land mới coi như thế nào, các bác tư vấn giúp em nha, thanks các bác nhiều.
Attachments
-
95,4 KB Đọc: 7
-
70,9 KB Đọc: 3
-
75,7 KB Đọc: 3
-
68,2 KB Đọc: 7
-
83,4 KB Đọc: 3
-
77,2 KB Đọc: 6
-
82,1 KB Đọc: 3
-
79,6 KB Đọc: 5
àh, xe em nhập khẩu đời 2001, máy xăng I6 nha các bác,chủ trước của LSQ Malay, xe còn Zin cả nội thất lẫn ngoại thất, em thề cái nào chưa Zin thì em không biết nha.
Ok! Bác lấy em để lại cho chứ cũng bỏ kho mà.Bộ đó Bác nghiên cứu chia cho em xài đuwowjc k vì xe em hôm trước thợ bảo nghe có mùi thúi bố ambraya.