Mấy bác ở HN có bác nào chuẩn bị thay móng cho Land hem? Lốp của em mòn quá rồi mà hết tiền, bác nào chuẩn bị thay lốp mới thì để lại cho em bộ cũ nhes,nếu lốp còn tốt em xin phụ quyết tâm phí cùng các bác ạ.
- Tags
- toyota land cruiser
bác không nên trách kỹ thuật trưởng vì vòng đời của xe thông thường là 100.000 km
khi đạt được 100.000km thì coi như xe đã hết 1 vòng đời.nếu theo đúng thiết kế và khuyến cáo của nhà chế tạo thì khi xe đạt tới số km này nếu người sử dụng muốn xe đạt được hiệu suất 100% như lúc xuất xưởng thì nên đưa vào hãng kiểm tra và đại tu toàn bộ .
em lái xe cho sếp tổng người pháp khi xe đạt 100.000 km thì đem xe vào hãng hạ máy tháo rã từng bộ phận 1 ra kiểm tra.nếu bộ phận nào thông số vượt quá giá trị cho phép thì phải thay mới.
sếp em nói với em rằng thói quen của người việt thì cứ chạy đến lúc hư hỏng cái nào thì thay cái đó là sai lầm và tốn rất nhiều chi phí.ông ấy nói khi xe không đạt được hiệu xuất của nhà chế tạo thì dẫn đến hao xăng và gây mất an toàn v.v.v
Em cũng có ý nghĩ như Pháp nhưng tiền thì VC nên từ từ em mần
LẠI MỘT NGƯỜI NỮA GIỐNG NHƯ TÔI
Riêng về đèn em cảm thấy xe em còn sáng hơn các loại bi biếc!
Hôm trước vào hãng định thay đôi đèn pha, thấy hãng báo hơn 5 củ chưa VAT em chạy mất dép! Em lọ mọ tìm hiểu ở ngoài thì kiếm được đôi bóng đúng như hàng theo xe giá 1,2 củ chẳng cần VÁT viếc gì hết:
Bóng pha theo xe, trong hãng quát hơn 5 củ/1 đôi:
Còn đây là bóng em mua ngoài giá 1,2 củ/1 bóng (còn 1 loại i hệt như này nhưng nhìn dại dại, giá 400N):
Đã thế lại còn may mắn được 1 chú em tặng cho 4 cái bóng HB4 (hàng tháo xe Ford) để lắp vào đèn cos và đèn sương mù:
Còn đây là bóng theo xe, chủ cũ vẫn dùng từ khi mua xe thì phải:
Bóng mới, pha mới (hàng genuine giá 7 củ, trong hãng quát 11 củ chưa VÁT), giờ xe em chấp tất cả các loại bi biếc, pha độ...:
Bác @PHÓNG cho em hỏi xe bác có cái sợi dây này để 1 đầu vào ballast, 1 đầu vào cái jack HB3 (pha halogen) phải ko ạ. Nếu thế thì chuyển qua dễ dàng, chỉ còn kiếm cách nhét đèn vào chóa thôi.
Bị bễ ống bô air thì gió vào đường đó nên cảm biến gió ko đo đc dẫn đến hỗn hợp xăng gió ko chuẩn thì phải rồi bác ơi. Cách khắc phục tạm là vệ sinh chỗ bễ sạch rồi trét Silicon apolo đen cho kín thì đc
Lấy băng keo đen quấn tạm đi cũng được nhưng trước sau gì cũng phải thay thôi
Chắc ngài đang a nhô cho mấy a trong hãng hi hí hí.bác Liêm đọc gần tới chỗ ấy chưa
bác @ngtatliem coi chừng bị hãng thuốc ròi kakaka
Không có, lúc làm hãng có nói với em rõ ràng, nếu đúng đời 207 thì mới được vì jack điện họ đi dây ra cái jack kia pha mới ra bộ kích, còn xe 204 dâu câu ra jack HB3 nên phải thay lọa chóa pha đùng halogen HB3.
EM biết nhưng không làm vì phải chế cháo dây lại , hihihi
Phải đi lại dây pha từ trong không ra ngõ HB3 mà ra cái ngõ jack vuông nha Ngài, thèm lắm nhưng pó tay, cái này biết từ lúc lên đèn nhưng đâu phải cái gì cũng nói, khơi trúng chỗ ngứa mới PHỤTngài @ngtatliem chắc đang lấy khăn lau nước miếng, nên ko trả lời dc
Nhờ @xemaycatang đo điện òiĐang bàn chuyện đèn đóm tự nhiên vớ phải bài này của bác!
Chuẩn bị nâng cấp lên xenon genuine đi bác!
Em mới chả xe giống y chang mà