Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
hôm qua giờ em lăn ở dưới gầm, phát hiện chụp bụi rotuyn càng A đứng trên và dưới bên tài đều bị rịn mỡ ở mép, chắc là bị nứt nhẹ rồi. Chụp bụi láp trong bên phụ cũng bị xì mỡ ở đầu chụp (thân thì ngon lành), chuẩn bị tốn thêm 1 ít.

Có bác nào chạy lò xo OME 2865 với phuột zin chưa ạ, em thấy 2865 có 167USD http://www.ebay.com/itm/141622131241?_trksid=p2055119.m1438.l2649&ssPageName=STRK:MEBIDX:IT , có hơi nặng nhưng ship về vẫn còn rẻ hơn cặp của hãng báo giá 8.9tr (chưa VAT).

hay mua cặp 2860 của vulcan cho nó lành, http://shop.vulcan4x4.com/product_p/2860.htm 2860 thấy xài chung land80, 100 luôn, ko biết có bác nào chạy cặp này chưa
em CHỜ Ngài kèo bộ lò xo genuine này! Ngày lên xong em đủ lúa lên luôn theo.
Ngài có 4 cái thụt rồi, làm luôn đi!
 
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
Phần gầm xong, xe vận hành ngon lành em cứ để thế đi chờ đồ nội thất về sẽ bung ra làm nội ngoại thất đồng sơn luôn thể. Thèm chạy Land quá! Đi off hội Land nào!
PS: logo Land Cruiser FC sắp in xong rồi :3dcuoi:
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Phần gầm xong, xe vận hành ngon lành em cứ để thế đi chờ đồ nội thất về sẽ bung ra làm nội ngoại thất đồng sơn luôn thể. Thèm chạy Land quá! Đi off hội Land nào!
PS: logo Land Cruiser FC sắp in xong rồi :3dcuoi:
Xong hết đi rồi tổ chức OFF LFC để SHOW HÁNG .... Ý lộn.............. HÀNG!
 
Hạng D
16/4/05
1.069
3.062
133
Khác biệt của 2860 và 2865 là như hình bên dưới nhé bác! Em ăn quả đắng hơi bị nhiều với cái này, 2860 phuộc hai bên chiều cao chênh nhau 10mm mà ở Vn thay em đi mấy garage rồi, toàn nhét đại. Cái B đúng ra phải ở bên tài, A thì bên phụ. 2865 thì 2 bên bằng nhau và thấp hơn. Độ cứng số vòng của lò xo thì như nhau.
Chơi kiểu mình thì các bác nên mua 2865, 2860 gắn vào xe sẽ bị bồng bềnh vì thang giằng sau bị thay đổi góc treo. Xe gin thì gần như song song mặt đất, gắn 2860 vào thì chiều cao 2 đầu chênh nhau khá nhiều, thành ra mỗi khi xe nhịp là nó đẩy cái cầu sau qua lại.
Thanh giằng gin xài vẫn được, ngay cả trên website của ARB nếu bác không gắn tời và cản trước thì cấu hình đề nghị vẫn không có thanh giằng. Theo thông số của ARB thì khi nâng chiều cao xe phía trước lên (Bằng cách vặn thanh giằng) thì vẫn phải để khoảng droop tối thiểu là 60mm. Droop được đo bằng chênh lệch khoảng cách mâm tới vè trạng thái tiếp đất và khi đội bánh hở.
Em la liếm bên forum ih8mud thì rake xe mình khoảng cách hở mâm / vè bánh sau vs trước là 1-1.5 inches.
Gắn 2860 thì mép mâm dưới tới vè bánh sau là 80-81cm tùy tình trạng bình xăng của bác, bánh trước xiết hết ốc xoắn là 74cm-75cm, cần phải index lại thanh xoắn để có thể nâng cao hơn. không nên để quá 77cm vì lúc đó droop của xe còn có 5cm.
Còn nếu đi với phuộc gin thì bác chỉ có thể chơi lò xo genuine, mua loại cao nhất là OK.

Spring-Replacements.png


em chạy rồi ạ. 2865 dành cho land 80. 2860 dành cho land100. bác mà thay phải mua thêm 2thanh xoắn, kg thôi đít nó nhổng hơn mấy rau của bác toàn. hay bác cứ chơi lò xo 286 thấp hơn nên sài thanh coắn rin dc. thêm long đền chắc nâng đầu lên đc khoảng 10 cm. xe cân trước sau nhìn vừa con mắt hơn
 
Hạng C
16/11/13
663
3.333
93
Thành phố Hoa Cải
Phần gầm xong, xe vận hành ngon lành em cứ để thế đi chờ đồ nội thất về sẽ bung ra làm nội ngoại thất đồng sơn luôn thể. Thèm chạy Land quá! Đi off hội Land nào!
PS: logo Land Cruiser FC sắp in xong rồi :3dcuoi:
em Land này em dự không sớm thì muộn cũng sẽ cùng chung số phận với em Land 100 và Lesxus 470 thui.dọn ngon rồi tiễn em về với chồng mới