Hạng D
14/8/13
2.527
13.747
113
Thế không xoay được thì làm sao khoá hả lão? Em thấy đầu nó có hình lục giác thì phải, đúng là không thò tay vào xoay được!

Lục giac bác xoay bằng cây trong bộ đồ nghề của xe đó ah. Chi chuyển qua lock khi bác đi rừng hoặc offroad cường độ cao thời gian dài thôi. Em đoán là nó khóa cứng hơn nhờ thêm mấy cái đĩa. Bình thường vô 4H, 4L là nó ăn 2 cầu luôn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
14/8/13
2.527
13.747
113
bà cả đang xúi mua thêm con WILDTRAK để chở chuối mới mít cho ẻm, đang đuối nên em toàn bàn ra suốt he he he :), mẹ đi làm xong còn không đủ thời gian để chơi giờ thêm ôm cái này nữa chắc chớt, mà không ôm bỏ người ta ăn nó không chịu lại cằn nhằn. ---> Rút ra kinh nghiệm NGU NHẤT LÀ MUA VƯỜN TƯỢC BAO LA THUÊ NGƯỜI TRÔNG, CUỐI CŨNG MÌNH LÀ THẰNG ĐI LÀM MỌI CHO MẤY ĐỨA OSIN MÌNH THUÊ LÀM QUẢN GIA.
nhưng chạy thử rồi thấy nếu tẩn cho 2 bao xi măng lên đằng sau thì nó cũng được được :)

em CHỜ Ngài kèo bộ lò xo genuine này! Ngày lên xong em đủ lúa lên luôn theo.
Ngài có 4 cái thụt rồi, làm luôn đi!

Nói nghe ngọt lắm, mà em biết lão đợi mình làm chuột đây mà, chủ vườn rong bao la mà kỳ dzị:3dbuonngu::3dbuonngu:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
14/8/13
2.527
13.747
113
Khác biệt của 2860 và 2865 là như hình bên dưới nhé bác! Em ăn quả đắng hơi bị nhiều với cái này, 2860 phuộc hai bên chiều cao chênh nhau 10mm mà ở Vn thay em đi mấy garage rồi, toàn nhét đại. Cái B đúng ra phải ở bên tài, A thì bên phụ. 2865 thì 2 bên bằng nhau và thấp hơn. Độ cứng số vòng của lò xo thì như nhau.
Chơi kiểu mình thì các bác nên mua 2865, 2860 gắn vào xe sẽ bị bồng bềnh vì thang giằng sau bị thay đổi góc treo. Xe gin thì gần như song song mặt đất, gắn 2860 vào thì chiều cao 2 đầu chênh nhau khá nhiều, thành ra mỗi khi xe nhịp là nó đẩy cái cầu sau qua lại.
Thanh giằng gin xài vẫn được, ngay cả trên website của ARB nếu bác không gắn tời và cản trước thì cấu hình đề nghị vẫn không có thanh giằng. Theo thông số của ARB thì khi nâng chiều cao xe phía trước lên (Bằng cách vặn thanh giằng) thì vẫn phải để khoảng droop tối thiểu là 60mm. Droop được đo bằng chênh lệch khoảng cách mâm tới vè trạng thái tiếp đất và khi đội bánh hở.
Em la liếm bên forum ih8mud thì rake xe mình khoảng cách hở mâm / vè bánh sau vs trước là 1-1.5 inches.
Gắn 2860 thì mép mâm dưới tới vè bánh sau là 80-81cm tùy tình trạng bình xăng của bác, bánh trước xiết hết ốc xoắn là 74cm-75cm, cần phải index lại thanh xoắn để có thể nâng cao hơn. không nên để quá 77cm vì lúc đó droop của xe còn có 5cm.
Còn nếu đi với phuộc gin thì bác chỉ có thể chơi lò xo genuine, mua loại cao nhất là OK.

Spring-Replacements.png

Thnaks bác nhiều, mấy cái này đúng là nguy hiểm thật
Nội công bác thâm hậu quá, em ít kinh nghiệm, thôi chắc cứ hàng hãng mà xài cho lành. Bỏ ông heo là vừa.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
22/9/15
361
2.122
93
124
thế thì đời 203 hay 204
Không xoay được bác có thể cho thợ để ở AUTO hay LOCK bằng khóa lục giác, thợ kêu là lắc lê :)
AUTO thì bánh và trục láp không khóa với nhau, quay rời chạy nhẹ xe hơn, lúc cần kéo 4H trên xe nó sẽ tự LOCK
LOCK lúc nào trục láp với bánh trước cũng xoay cùng nhau nên chạy nặng xe hơn và kéo 4H thì nó cũng LOCK BY MANUAL
mà tìm hiểu ít thôi còn mua được biết nhìu nhìn đâu cũng ra lỗi cuối cùng chả mua được xe đâu :)
HÊN XUI đi!
ha ha ha ! các cụ dạy là cứ phiên phiến thôi chứ loanh quoanh ko khéo dẫm phải Kức đấy bác nhề... :3dcuoi:.thưc tế hàng ngày em thấy ko mấy khi sử dụng đến 4h ,4l đâu...!