bỏ thay cao su với dặm tút cho đẹp mỹ mãn luôn. Kiểm tra cao su chân máy còn quá tốt nên đỡ tốn 5tr/ 3 cục cao su chân máyTrâu cụt đuôi không biết bị bệnh gì sao dạo này nằm trong viện lâu vậy?
- Tags
- toyota land cruiser
Kèo xenon em bỏ lâu òi, em chơi món khác, éo nói đâuXe e T12/2006 mà éo có pha xê nôn. Xui cho ngài @ngtatliem trọc lấy số vin của xe e đặt hàng nên cũng ko có pha xe non.mà giả sử lão Liêm có đặt đc đèn có pha xe non thì cũng phải độ chế lại hệ thống giắc cắm thì mới gắn đc
Sao mấy cục đó mắc vậy ta. Bác có kiểm tra mấy cục ở cang A chưa, em bị nứt nhe chụp nhựa giữa trên với dưới, bữa nào phải đi thay đây. Đang đợi vài món làm luôn 1 lượt.bỏ thay cao su với dặm tút cho đẹp mỹ mãn luôn. Kiểm tra cao su chân máy còn quá tốt nên đỡ tốn 5tr/ 3 cục cao su chân máy
Sao vậyDạo này em ở BV nhìu hơn ở nhà
Em có cái "tật" rất kỹ tính, kỹ tính đến mức nhiều người phải khó chịu! Nhưng em mặc kệ! Họ leo lên xe mình thì phải theo quy chuẩn của mình! Con nghé của em 4 năm giời mà trong xe vẫn sạch như mới. Kể cả phần gầm xe:
View attachment 375296
View attachment 375292 View attachment 375293 View attachment 375294 View attachment 375295
hai bác vui lòng chia xẻ cho ae bí quyết chăm sóc và giữ xe với nhé , em nhìn mà ko thể tin nổi nhất là xe bác PHÓNG vì miền bắc khí hậu rất khắc nghiệt nóng ẩm mưa nhiều để trong nhà ko đi cũng hỏng.Con Jolie 10 năm của em nè:
Dạo này em ở BV nhìu hơn ở nhà
Chắc bác đưa thân mẫu đi ợ?
mấy bữa nay ngài cho trâu nằm trong hãng lâu vậy? chắc mần món gì phải không? bật mí đi cho em đu theo vớiKèo xenon em bỏ lâu òi, em chơi món khác, éo nói đâu
Chỉnh sửa cuối:
ko đến đâu tầm 10l thôi bác.con này nghe nói ló uống ngang ngửa Trâu ?
hồi ở trên đó cụ có chén được nhiều rau rừng hông? kakakaEm làm dự án trên đó! Đầu những năm 2000, Cty em tham gia khá nhiều dự án như: QL34 đoạn Nguyên Bình, Bảo Lạc, QL3 đoạn từ Cao Bắc đến km số 3, cầu Tài Hồ Sìn...! Hồi đó ông Đoàn cũng thuộc diện tay to về xây dựng và hợp tác với bên em để đấu thầu dự án (Cty em có thương hiệu, ông ấy có quan hệ với quan chức tỉnh)! Thời gian đó còn anh em nhà Hồng Thuyên (DN Hồng Diệp) cũng hợp tác với bên em. Sau năm 2006 Cty em thay đổi lãnh đạo nên quan hệ trên đó kém dần và chuyển sang khu vực Tây Bắc là chính, giờ thì 90% nhân lực của Cty đang trong miền Nam.
Em thì chỉ là chân bưng bê nên chắc bác không biết được em đâu, mặc dù mấy năm trên đấy em đi khắp các ngang cùng, ngõ hẻm của đất Cao Bằng! Đến giờ có thể nói, gần 20 năm sự nghiệp của em, quãng thời gian ở Cao Bằng là quãng thời gian đẹp nhất vì hồi đó mới đi làm, vô tư, không so đo tính toán và quan trọng nhất là còn nghèo, lúc nào cũng thiếu tiền!
Giờ thì cũng chẳng có nhều xiền đâu, nhưng có nhiều cái phải lo, phải so đo, tính toán quá!!!
hai bác vui lòng chia xẻ cho ae bí quyết chăm sóc và giữ xe với nhé , em nhìn mà ko thể tin nổi nhất là xe bác PHÓNG vì miền bắc khí hậu rất khắc nghiệt nóng ẩm mưa nhiều để trong nhà ko đi cũng hỏng.
Đi loanh quanh thì em không nói, nhưng đi đâu xa về việc đầu tiên là cất đồ xong em đưa vợ 2 đi tắm ngay! Lúc tắm thì cứ háng mà xịt thật mạnh, phần dọn nội thất chỉ yêu cầu thợ hút bụi, còn khâu lau ghế, táp lô chủ yếu do em đảm nhiệm bằng khăn của em.
Con nghé của em chủ yếu là đi lại ở miền biển là chính đấy bác ợ (Quảng Ninh)!