em thấy mấy bác ngoài ấy toàn gọi là "háng" là do vậy chăngNgoài bắc toàn CVKT vậy thôi bác, e nói chung chán hẳn cái gọi là hãng
Chỉnh sửa cuối:
em thấy mấy bác ngoài ấy toàn gọi là "háng" là do vậy chăngNgoài bắc toàn CVKT vậy thôi bác, e nói chung chán hẳn cái gọi là hãng
vậy bác phải vào hãng làm rồi, bác phải trả tiền nó mới cho bác đem ra ngoài chứ.Nếu đít không nhổm lên như mong muốn thì bắt nó chổng lại rồi mới xuống tiền chứ bác!
Nghe hấp dẫn quá, bữa nào bác rãnh chụp hình em xem với, để em nghiên cứu xem có mua phụ kiện nào xử lý vụ này. Đúng là xe em nó cũng kêu lộc cộc do mấy cái đầu seatbelt va vào nhựa.Con 460 của em thanh nhựa móc dây có 2 lớp, 1 lớp hở ở trong để đưa dây AT vào lớp 2 bên ngoài cắm khóa vào chả bao giờ bật ra cả, có này tiện Bác chạy đường sóc nó không bị đập vào thành xe kêu cộc cộc khó chịu lắm:
em là chả ớn đục capô đâu, miễn gin là đục e vẫn chơi, kèo này giá cao quá chứ chừng 1/4 là em đục ngay
cái này hay đấy có điều đắt quá thì còn phải tính , còn để bắt vào theo em làm chân bắt như các xe biển NN cắm cái cột cờ cũng đc ko cân khoan capo đâu !
http://www.ebay.com/itm/1998-2005-2...m3f52fc279e:m:mJvaj4wL0QMi2YrIVEZEs2Q&vxp=mtr
Phương pháp tụi Liqui Molly dùng để lấy tiền khách theo chương trình của tụi nó thôi bác, xe nhà em tháo ra làm sạch luôn, sẵn tiện fix những chổ chưa vừa ý mà đời chủ trước để lại trong khu vực taplo, dàn lạnh. Gắn lại các chốt nhựa bị mất, kẹp lại những giắc dây đang thả rông, chỉnh các ngàm chưa ăn khớp.....vậy dàn phía sau này có Vệ sinh bằng phương pháp Liquid moly không cần tháo dàn lạnh ra ngoài và xả ga không bác?tks
Em chuẩn bị thay 4 cái phuộc tại gia, sắp tới em cũng ra hãng thay cặp lái trong, kiểm tra thay lái ngoài luôn nếu cần. Em tính sẵn nghiên cứu kiểm tra các món cao su khác xem thế nào.bác làm gì dưới gầm vậy.?.
Cái này chợ Trời bán cả thúng bác ạ
sáng thấy nó yếu điện quá nên tiện thể hỏi luôn trong hãng, nhưng sau em cầm khóa về mua pin tự thay lấy , có điều là cứ loay hoay tìm chỗ để lắp thêm 1 viên nữa mà ko đc mới ra chuyện chứ...Pin chìa khoá sao mà bác phải mò tận vào hãng để nó chém cho tơi bời thế kia! Bác mang ra hiệu sửa chữa đồng hồ bảo họ bán cho viên pin Nhật xịn chắc vài xịch là cùng thôi.