Trăng - Trâu
Em up cái ảnh để nuôi cái nick này
Em up cái ảnh để nuôi cái nick này
Máy dầu hả bác, hii thấy land là yêu.
em nghĩ không có visai trung tâm đâu bác....Gài cầu chỉ là dẫn động 4 bánh thôi. Không liên quan visai trung tâm. Không nên gài cầu khi đi đường trường. Có hại cho lốp, có hại cho hộp số...Do khi ôm cua. Bán kính quay vòng bánh sau nhỏ hơn bán kính quay của bánh trước. Dẫn đến việc cầu trước và cầu sau đùng đẩy nhau. Ảnh hưởng đến bộ chia lực kéo của cặp bánh răng khi gài cầu...Em đã thử chạy H4 đường trường, nghe bánh rít dưới đường thấy sót ruột luôn, ôm cua ga nhỏ rất dễ tắt máy, cảm giác nặng nề. Em chỉ hiểu đến đó. Mong các bác thọ giáo thêm....các cụ cho e hỏi, land ld gx đời 2000-2004 thì khi gài cầu có khóa vi sai trung tâm không ạ?
vậy là chia 50/50 cho 2 cầu phải không bác, như thế thì không khác Uoat mấy và thua xa Pajeroem nghĩ không có visai trung tâm đâu bác....Gài cầu chỉ là dẫn động 4 bánh thôi. Không liên quan visai trung tâm. Không nên gài cầu khi đi đường trường. Có hại cho lốp, có hại cho hộp số...Do khi ôm cua. Bán kính quay vòng bánh sau nhỏ hơn bán kính quay của bánh trước. Dẫn đến việc cầu trước và cầu sau đùng đẩy nhau. Ảnh hưởng đến bộ chia lực kéo của cặp bánh răng khi gài cầu...Em đã thử chạy H4 đường trường, nghe bánh rít dưới đường thấy sót ruột luôn, ôm cua ga nhỏ rất dễ tắt máy, cảm giác nặng nề. Em chỉ hiểu đến đó. Mong các bác thọ giáo thêm....
Chắc là vậy. Nếu không chia 50/50 thì bánh không bị lếch đâu....Pajero thì sao bác...Em ko rỏ dòng này lắmvậy là chia 50/50 cho 2 cầu phải không bác, như thế thì không khác Uoat mấy và thua xa Pajero
Pajero mà có hệ gài cầu super select thì chạy được 4H tốc độ cao, và có khóa vi sai trung tâm luôn.Chắc là vậy. Nếu không chia 50/50 thì bánh không bị lếch đâu....Pajero thì sao bác...Em ko rỏ dòng này lắm
Đi ê den bác hihiMáy dầu hả bác, hii thấy land là yêu.