Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
Những chi tiết màu đỏ, giả gỗ là đã sơn lại.
Bộ ghế bọc lại rồi.
Chú ý: Vô lăng: chổ túi khí + nhấn còi có vẻ mới hơn các chi tiết còn lại
bác Ben10 nói đúng rồi bộ ghế đã bọc lại.ghế zin không có màu đó
 
  • Like
Reactions: Ben10
Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
Lúc trước e có làm máy land rồi, máy này rất dễ làm.cái ron đó cỡ 1 triệu , tiền công 2 triệu là cùng
bác làm ở gara nào vậy?bác chỉ giúp cho bác Mưa sg đi bác bác ấy hỏi ở phía trên kìa
 
Hạng C
19/4/10
712
2.236
93
các bác ơi giúp em với ở TP HCM có gara tư nhân nào làm máy Land uy tín không.em vào hãng định thay gioăng nắp quilat hãng báo giá chát quá
Ron quilat mà bị xì nhớt không đơn giản thay cái mới là xong. Có nhiều nguyên nhân, Em nói qua 2 loại cơ bản thôi:
- Quá nhiệt, lão hoá ... thổi xì ron quilat: thay cái mới là xong
- Cong mặt quilat: Không làm phẳng là thay ron mới vô bị thổi xì nhớt lại à. Những thợ có kinh nghiệm thường sau khi tháo mặt quilat cạo sạch ron cũ, họ dùng cây thướt phẳng gát ngang mặt xem mặt quilat có bị cong không? (Thường cong hình chữ C). Nếu cong phải đem đi làm phẳng lại. Cái mặt quilat rất lớn nên máy tiện không làm được. Có 2 cách khắc phục:
1. Máy bào mặt phẳng (rẻ tiền, bề mặt sọc nhám)
2. Máy mài mặt phẳng (mắc hơn chút, tuyệt vời)

Vì vậy nên chọn chổ có kinh nghiệm làm việc này.

goodluck
 
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
Ron quilat mà bị xì nhớt không đơn giản thay cái mới là xong. Có nhiều nguyên nhân, Em nói qua 2 loại cơ bản thôi:
- Quá nhiệt, lão hoá ... thổi xì ron quilat: thay cái mới là xong
- Cong mặt quilat: Không làm phẳng là thay ron mới vô bị thổi xì nhớt lại à. Những thợ có kinh nghiệm thường sau khi tháo mặt quilat cạo sạch ron cũ, họ dùng cây thướt phẳng gát ngang mặt xem mặt quilat có bị cong không? (Thường cong hình chữ C). Nếu cong phải đem đi làm phẳng lại. Cái mặt quilat rất lớn nên máy tiện không làm được. Có 2 cách khắc phục:
1. Máy bào mặt phẳng (rẻ tiền, bề mặt sọc nhám)
2. Máy mài mặt phẳng (mắc hơn chút, tuyệt vời)
Vì vậy nên chọn chổ có kinh nghiệm làm việc này.
goodluck
Hồi trước em có mài mặt quilat con ES250. Mài xong máy nổ ở galenti không đều do chênh lệch thể tích buồng đốt. Đạp nhẹ ga thì êm nhưng khi nổ cầm chừng thi thoảng máy rung nhẹ một cái rất khó chịu. Sau phải qua Cam bê 2 cái quilat zin về lắp mới êm (máy V6 2 quilat). Nếu mặt quilat cong nhiều thì nên thay nếu không phải canh vớt biston rất mất công.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
16/11/13
663
3.333
93
Thành phố Hoa Cải
Ron quilat mà bị xì nhớt không đơn giản thay cái mới là xong. Có nhiều nguyên nhân, Em nói qua 2 loại cơ bản thôi:
- Quá nhiệt, lão hoá ... thổi xì ron quilat: thay cái mới là xong
- Cong mặt quilat: Không làm phẳng là thay ron mới vô bị thổi xì nhớt lại à. Những thợ có kinh nghiệm thường sau khi tháo mặt quilat cạo sạch ron cũ, họ dùng cây thướt phẳng gát ngang mặt xem mặt quilat có bị cong không? (Thường cong hình chữ C). Nếu cong phải đem đi làm phẳng lại. Cái mặt quilat rất lớn nên máy tiện không làm được. Có 2 cách khắc phục:
1. Máy bào mặt phẳng (rẻ tiền, bề mặt sọc nhám)
2. Máy mài mặt phẳng (mắc hơn chút, tuyệt vời)

Vì vậy nên chọn chổ có kinh nghiệm làm việc này.

goodluck
dạ em cám ơn bác.bác có biết gara nào làm tốt ở tp HCM bác cho em xin địa chỉ và SđT ạ,đa tạ bác nhiều