Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
coi chừng tèo dinamo máy phát nhé bác Liêm.bác tự kiểm tra dinamo máy phát bằng cách nổ máy lên rồi tháo cọc dương (+) của bình ra.sau đó bác mở tất cả các phụ tải ở trong xe lên xem xe có chết máy không nhé
Nếu chết thì là tèo Dinamo hả bác?
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Vậy kiểm tra cầu chì, dây lên đồng hồ xem sao bác, có mất chức năng gì khác không?
Full option OK ngon như Mợ :)
Chỉ rớt cái đồng hồ không ngó thấy 14V như mấy bữa, bữa nay là 0V he he he
Nhưng nếu chết diamo thì tức là bình liên tục phóng điẹn thì đèn cái bình acccu màu đỏ trên táp lô sẽ sáng báo đang dùng điẹn từ accu chứ nhẩy???
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: philong5798
Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
Full option OK ngon như Mợ :)
Chỉ rớt cái đồng hồ không ngó thấy 14V như mấy bữa, bữa nay là 0V he he he
Nhưng nếu chết diamo thì tức là bình liên tục phóng điẹn thì đèn cái bình acccu màu đỏ trên táp lô sẽ sáng báo đang dùng điẹn từ accu chứ nhẩy???
lúc nó báo cái đèn bình acqui lên taplo thì lúc đó bác lái xe vào lề đường luôn nhé .kẻo nằm chình ình giữa đường luôn.dinamo bị yếu thì đi ban ngày vẫn OK.hầu như không có triệu chứng gì.chỉ đi ban đêm trời mưa mới chết máy
 
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
Full option OK ngon như Mợ :)
Chỉ rớt cái đồng hồ không ngó thấy 14V như mấy bữa, bữa nay là 0V he he he
Nhưng nếu chết diamo thì tức là bình liên tục phóng điẹn thì đèn cái bình acccu màu đỏ trên táp lô sẽ sáng báo đang dùng điẹn từ accu chứ nhẩy???
Nếu nó chỉ Ov thì em nghĩ đồng hồ hư, dinamo yếu, bình yếu gì thì cũng dưới 12 chút thôi. Kiểm tra đồng hồ đi cụ.
 
  • Like
Reactions: ngtatliem