Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
Cái vụ này là tốn 300k nè mấy bác, mấy anh KT nói vậy là ổn. Nhưng em coi thì cũng như coi bùa, có bác nào biết mấy thông số phuộc thì quoánh giá giúp em. Em thấy trục trước thì không chênh nhau nhiều, nhưng trục sau thấy chênh cũng kha khá mà mấy anh đó bảo là bình thường.
View attachment 192138
Hết hay không thì em cũng chưa rõ vì chạy thử đường SG cũng không xác định được vụ bồng bềnh có triệt tiêu chưa, nhưng mấy cái tiếng kêu ngoại vi thì thấy hết.
Em lục lọi xe phát hiện ra được cục cao su đỡ cốp xe heheh, thấy thêm 1 mớ hóa đơn giấy tờ từ mấy đời chủ trước mới thấy người chủ cuối cùng ít quan tâm dọn dẹp xe quá. Xe cũng còn cuốn manual nữa mà sao tiếng Anh thì em không hiểu.
Em định đi cân bánh vỏ lại như bác SUV7 đề nghị, ở Q7 đi đâu cho gần vậy mấy bác? Hồng Cường có được không ?
Em có đọc mấy bài đầu của bác Bond Hồ thấy nói để gài cầu thì phải chuyển hub từ Lock > Free? Em tưởng phải chuyển từ Free > Lock mới gài được thì mới đúng ?
cái này là KT sức đàn hồi của lò xo.sức chịu tải v.v.nói chung là KT các thông số của lò xo xem còn trong giá trị cho phép không hay phải thay cái mới.mức sai biệt lớn nhất 12% chắc trong giá trị cho phép nên OK
cân mâm ở đường NTT có mấy tiệm OK.cài cầu free>Lock
 
Hạng D
16/4/05
1.069
3.062
133
LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"
Em chụp bị thiếu, có 1 cái trục sau khác biệt 35% bác ơi, em search nãy giờ và đoán thông số đó là độ cứng của hệ thống giảm sóc, trục sau bánh trái là 381N/mm, bánh phải là 495N/mm. Vụ này thấy kỳ kỳ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
Em chụp bị thiếu, có 1 cái trục sau khác biệt 35% bác ơi, em search nãy giờ và đoán thông số đó là độ cứng của hệ thống giảm sóc, trục sau bánh trái là 381N/mm, bánh phải là 495N/mm. Vụ này thấy kỳ kỳ.
mai bác A lô gặp a Thọ hỏi lại tất cả những gì cho rõ đi bác
 
Hạng B2
25/9/10
461
333
63
Em góp vui vài tấm sinh hoạt của ACE, đây là nhóm tới trước vào buổi sáng...
LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"


Sắp hàng qua Bình Châu
LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"



Chương trình karaoke, bác kietoto vào nhận hàng
LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"


Chim chi mà loạ và nhỏ rứa hỉ?
LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"


Ăn quả nhớ kẻ đi lượm, người mà mấy bác biết rồi.
LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"


Trót trét vì mấy cảnh kia các bác bót rồi khà khà
LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"
 
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
View attachment 192173 Em chụp bị thiếu, có 1 cái trục sau khác biệt 35% bác ơi, em search nãy giờ và đoán thông số đó là độ cứng của hệ thống giảm sóc, trục sau bánh trái là 381N/mm, bánh phải là 495N/mm. Vụ này thấy kỳ kỳ.
Nếu độ cứng lò xo lệch nhau thì khi nhúng xe sẽ nghiêng qua bên yếu hơn. Lực nâng xe chủ yếu do lò xo, phuộc chỉ giúp dập tắt dao động lò xo thôi. Hên cái là lò xo rẻ nên thay luôn.
 
Hạng D
16/4/05
1.069
3.062
133
Em hỏi rồi, 2 cái lò xo là 9 triệu bác ơi, chứ 2-3 triệu thì cứng hay mềm gì em cũng thay cho nó xong.
Nếu độ cứng lò xo lệch nhau thì khi nhúng xe sẽ nghiêng qua bên yếu hơn. Lực nâng xe chủ yếu do lò xo, phuộc chỉ giúp dập tắt dao động lò xo thôi. Hên cái là lò xo rẻ nên thay luôn.