cái này là KT sức đàn hồi của lò xo.sức chịu tải v.v.nói chung là KT các thông số của lò xo xem còn trong giá trị cho phép không hay phải thay cái mới.mức sai biệt lớn nhất 12% chắc trong giá trị cho phép nên OKCái vụ này là tốn 300k nè mấy bác, mấy anh KT nói vậy là ổn. Nhưng em coi thì cũng như coi bùa, có bác nào biết mấy thông số phuộc thì quoánh giá giúp em. Em thấy trục trước thì không chênh nhau nhiều, nhưng trục sau thấy chênh cũng kha khá mà mấy anh đó bảo là bình thường.
View attachment 192138
Hết hay không thì em cũng chưa rõ vì chạy thử đường SG cũng không xác định được vụ bồng bềnh có triệt tiêu chưa, nhưng mấy cái tiếng kêu ngoại vi thì thấy hết.
Em lục lọi xe phát hiện ra được cục cao su đỡ cốp xe heheh, thấy thêm 1 mớ hóa đơn giấy tờ từ mấy đời chủ trước mới thấy người chủ cuối cùng ít quan tâm dọn dẹp xe quá. Xe cũng còn cuốn manual nữa mà sao tiếng Anh thì em không hiểu.
Em định đi cân bánh vỏ lại như bác SUV7 đề nghị, ở Q7 đi đâu cho gần vậy mấy bác? Hồng Cường có được không ?
Em có đọc mấy bài đầu của bác Bond Hồ thấy nói để gài cầu thì phải chuyển hub từ Lock > Free? Em tưởng phải chuyển từ Free > Lock mới gài được thì mới đúng ?
cân mâm ở đường NTT có mấy tiệm OK.cài cầu free>Lock