Bác lấy Land xong về gập ghế lên hết, mua tấm nệm kydan 1,6 dày 10 phân đem thợ họ cắt xén cho vừa, bác đi xa gập ghế lên hết cho vào + mấy cái gối nằm với gối ôm, cái mền + giàn lạnh Buốt Gân của Land thì ăn bứt mấy chiếc LI MÔ SIN của Mít Tơ ĐỜMVậy cũng được.
Đúng là em chưa đọc hết các bài trong thớt này. Nhiều quá, đọc xong chắc phải 2 đêm.
Do em nghĩ đến việc ngủ của cả nhà nên mới có ý định đổi xe đó bác. Chớ đi sedan thấy bx và 2 thằng nhóc nằm ngủ không thoải mái thấy thương quá.
- Tags
- toyota land cruiser
bác Liembk đã cỡi lếch xù 400 AT rồi thì theo em trâu nước cũng uống không nhiều hơn mấy lếch xù 4.0 của bác đâu.với riêng em thì em cũng khá nhớn tuổi rồi e cỡi trâu nước cao to dễ lái hơn sedan.hồi em mới cưới trâu nước thấy ló to quá cũng lo vì trình e lái kém.nhưng em nhìn ra đường thấy mấy bác xe bus đánh võng ầm ầm nên càng ngày em càng tự tin
Em lếch xù của em cũng uống 12-13l/100km đường trường.
Ngày trước, 2 thằng nhóc còn nhỏ, lên xe thì nó nằm gối đầu lên mẹ nó ngủ. Bây giờ 2 thằng đều lớn rồi, sedan em không đủ chổ.
Em cũng thích lái xe gầm cao, tầm nhìn rộng hơn.
vậy thì thêm 2 lít nữa đẻ tăng công suất từ 4.0 lên 4.5 hỏng chừng bác lên land 200 máy 4.7 nữa thì TUYỆT VỜIEm lếch xù của em cũng uống 12-13l/100km đường trường.
Ngày trước, 2 thằng nhóc còn nhỏ, lên xe thì nó nằm gối đầu lên mẹ nó ngủ. Bây giờ 2 thằng đều lớn rồi, sedan em không đủ chổ.
Em cũng thích lái xe gầm cao, tầm nhìn rộng hơn.
Nhưng thêm 2 lít nữa tăng công suất không là vấn đề mà bác giải quyết được đầu bài NGỦ NGHÊ của gia đình nhỏ--> ĐÁNG QUÝ
Còn em sẽ Ghi nhận với bác Ở góc độ AN TOÀN trên đường, Mức AN TOÀN sẽ được nâng lên kha khá ( Em nói hơi khiêm tốn chứ thật ra là nhìu lắm) khi chuyển lên Gầm cao đặc biệt là LAND CRUISER đầu capô dài và cao cả mét, bánh to như bánh xe tải
Chúc mừng bác đã có những ý nghĩ trùng hợp với anh em hội LFC và đã chọn Land Cu Rơ Huyền thoại 60 năm
Chỉnh sửa cuối:
Report Ngay để nỗi buồn được chia sẽ cho anh em và cái tức nó sẽ phụt mất ra ngay bên ngoài ---> Hết BUỒNngày mai em sẽ report cho các bác xem nỗi bùn của em.
So sánh cùng một loại xe:120km/h vong tua 3k la cao hay thap vay may bac. Em goi bang phone.
Vòng quay động --> CÔN --> Hộp số --> Cầu --> Bánh xe. Đây là quy trình truyền động khép kín. Nên các xe chạy cùng tốc độ, cùng số thì có tua máy luôn luôn bằng nhau.
- Không thể: Cùng tua máy mà xe A chạy nhanh hơn xe B (xe chuẩn)
- Có thể: Cùng tua máy mà xe A chạy chậm hơn xe B (xe chuẩn). Xe A bị trượt côn, hư côn ... Tua máy thất thoát ở côn ( các cơ cấu truyền động khác là khép kín).
Nhớ hồi đó đi xe máy số thì làm lại côn. Xe ga thì làm lại nồi là xe chạy ngon, ngọt hơn.
Em cập nhập để tiện so sánh
Xe Bác nếu đi số 5 và chạy 120km/h mà tua máy
1. ngtatliem
80km/h vòng tua đúng 2000 Rpm
100km/h vòng tua đúng 2500 Rpm
120km/h vòng tua đúng 3000 Rpm
Chỉnh sửa cuối:
Xe Land 100 em đạp:So sánh cùng một loại xe:
Vòng quay động --> CÔN --> Hộp số --> Cầu --> Bánh xe. Đây là quy trình truyền động khép kín. Nên các xe chạy cùng tốc độ, cùng số thì có tua máy luôn luôn bằng nhau.
- Không thể: Cùng tua máy mà xe A chạy nhanh hơn xe B (xe chuẩn)
- Có thể: Cùng tua máy mà xe A chạy chậm hơn xe B (xe chuẩn). Xe A bị trượt côn, hư côn ... Tua mát thất thoát ở côn ( các cơ cấu truyền động khác là khép kín)
80km/h vòng tua đúng 2000 Rpm
100km/h vòng tua đúng 2500 Rpm
120km/h vòng tua đúng 3000 Rpm
Ước gì em nó có số 6 là em đầy 1 phát nữa từ 5 qua 6 cho vòng tua nó giảm thêm
Thanks bác, một tấm ẩm đẹp của người chốt chặn
EM đã cập nhật các tấm ảnh dễ thương theo trình tự tại Trang 1, các bác có thể vào trang 1 để xem lại THE FIRST LFC OFFLINE HISTORY
Vậy xe em chuẩn y hệt xe bác Liêm. Land 100 chỉ đến 7k RPM mình chạy 120km/h mà 3K thì chắc 180km/h như bác SUV là tới nóc rồi. Được cái em chở 7 người đạp lên 120km/h thấy cũng nhẹ nhàng.
Em mới đổ xăng lúc nãy bình chính chưa báo đèn mà tới gần 80l, cây xăng Petro. Công nhận đi xe khác qua Land cũng ngán vụ đổ xăng thiệt.
Em mới đổ xăng lúc nãy bình chính chưa báo đèn mà tới gần 80l, cây xăng Petro. Công nhận đi xe khác qua Land cũng ngán vụ đổ xăng thiệt.
Xe Land 100 em đạp:
80km/h vòng tua đúng 2000 Rpm
100km/h vòng tua đúng 2500 Rpm
120km/h vòng tua đúng 3000 Rpm
Ước gì em nó có số 6 là em đầy 1 phát nữa từ 5 qua 6 cho vòng tua nó giảm thêm
Có chuyện gì Bác Toàn cứ chia sẻ với tụi em cho nhẹ người nha Bác.ngày mai em sẽ report cho các bác xem nỗi bùn của em.
chính xác là:bình chính 96 lít và bình phụ là 45 lítVậy xe em chuẩn y hệt xe bác Liêm. Land 100 chỉ đến 7k RPM mình chạy 120km/h mà 3K thì chắc 180km/h như bác SUV là tới nóc rồi. Được cái em chở 7 người đạp lên 120km/h thấy cũng nhẹ nhàng.
Em mới đổ xăng lúc nãy bình chính chưa báo đèn mà tới gần 80l, cây xăng Petro. Công nhận đi xe khác qua Land cũng ngán vụ đổ xăng thiệt.
96 + 45 = 141 x 17880 = 2.521.080 xăng 92
96 + 45 = 141 x 18480 = 2.605.680 xăng 95
xe em chạy được 700 km đường hỗn hợp