Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Em mới thay cặp phuộc sau và ko tốt như phuộc theo xe nên phải nâng mông giống xe các bác rồi :).

Ủa hàng genuine mà sao ngộ vậy bác???
Y chang và chất lượng như mới luôn chứ!
 
Hạng D
16/4/05
1.069
3.062
133
Xe em chạy nhanh thì êm, đường xấu cũng êm mà chạy cỡ 30km/h thì nó chao chao vì 4 cái phuộc cao quá (giống như đi 4 cái cà kheo). Em đã chỉnh ốc thanh xoắn hết cỡ để cái xe nó không lệch trước sau quá nhiều hiện tại là 4cm. Nếu hạ trước xuống 1 chút em nghĩ sẽ đầm hơn nhưng sợ chạy nhanh ôm cua lại quăng đuôi xe.
Em mới kiểm tra để tay sau pô như bác Suv hướng dẫn thì thấy có ẩm hơi nước và không có mùi xăng trên tay. Chả hiểu sao luôn.
Em có check trên mạng, cảm biến 02 bị hư thì máy nổ không đều, dư xăng.
Khi nào bác BondHo ra Huế vậy, có gì alo em nhé. Em ở đến hết 30 thì vào ĐN.
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Xe em chạy nhanh thì êm, đường xấu cũng êm mà chạy cỡ 30km/h thì nó chao chao vì 4 cái phuộc cao quá (giống như đi 4 cái cà kheo). Em đã chỉnh ốc thanh xoắn hết cỡ để cái xe nó không lệch trước sau quá nhiều hiện tại là 4cm. Nếu hạ trước xuống 1 chút em nghĩ sẽ đầm hơn nhưng sợ chạy nhanh ôm cua lại quăng đuôi xe.
Em mới kiểm tra để tay sau pô như bác Suv hướng dẫn thì thấy có ẩm hơi nước và không có mùi xăng trên tay. Chả hiểu sao luôn.
Em có check trên mạng, cảm biến 02 bị hư thì máy nổ không đều, dư xăng.
Khi nào bác BondHo ra Huế vậy, có gì alo em nhé. Em ở đến hết 30 thì vào ĐN.

Chết cảm biến chắc cắm máy vô nó sẽ báo!
 
  • Like
Reactions: SUV7Seats
Hạng B2
17/12/09
471
1.833
93
Khi nào bác BondHo ra Huế vậy, có gì alo em nhé. Em ở đến hết 30 thì vào ĐN.
Lịch trình của em là 10h tối mùng 2 khởi hành và nghỉ lại NhaTrang sáng mùng 3,tối mùng 3 em đi tiếp tới sáng mùng 4 em ở LangCo Beach 2 ngày cho g/đ đi chợ hoa ĐNang và HoiAn.Em ở Huế từ trưa mùng 6 đến tối mùng 10 lên đường vào SG.Em ở ĐN ngày mùng 5 có gì em alo bác.
 
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
Chết cảm biến chắc cắm máy vô nó sẽ báo!
Tuổi thọ của cảm biến oxy phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng nhiên liệu. Ở Việt Nam, chất lượng nhiên liệu thấp, nhiều tạp chất nên khí thải dễ phá hủy thành phần nhạy cảm với oxy khiến cảm biến mất khả năng làm việc. Tuổi thọ trung bình của cảm biến oxy ở Việt Nam khoảng 80 - 100k km.
Có nhiều trường hợp đèn check động cơ nổi sáng nhưng nguyên nhân chỉ đơn giản là đứt dây điện hoặc cảm biến oxy bị biến dạng, gãy. Cũng có những trường hợp mặc dù đèn check không sáng nhưng xe lại rất tốn xăng mà nguyên nhân là cảm biến oxy bị bám nhiều muội than khiến độ nhạy với nồng độ oxy giảm. Khi đó chỉ cần vệ sinh sạch là có thể khắc phục được tình trạng như trên.