Cá nhân em thích chiếc LC200 hơn, vì em ít đi trong phố. Kiểu dáng thì tùy gu nhưng em thấy LC200 đẹp hơn design cứng cáp không lỗi mode. Xe dài mùng 4 đi dạo đường Trần Phú - Nha Trang, quay đầu lại mà phải de 2 cái mới xong vì đường nhỏ và đông xe quá, toát cả mồ hôi.
Prado 5 chỗ, gọn & thanh lịch hơn với lại được xe mới cũng thích. Hôm rồi chạy ngược xui QL1 em thấy LC100 mạnh thì có mạnh nhưng không phải là xe nhanh, khả năng tăng tốc và vượt hơi kém, một phần nó cũng hơi nặng. Em nghĩ bác nên thử 2 chiếc xem tiêu chí này như thế nào. Có mấy đoạn vượt xe 52 chỗ em phải về số 3 dậm trên 4k mới qua được.
Đoạn đi từ Qui Nhơn - Huế, có 1 chiếc LC200 số Đà Nẵng chạy cực kỳ, em theo chừng 30km thì đuối theo không nổi. Máy V8 và số tự động chạy có khác.
Mùng 3 Tết em đi từ Đà Nẵng vào Nha Trang gặp 1 đoàn xe 80, hình như xe chở anh Thăng thị sát mấy công trình toàn LC200 & Fortuner chứ không có Prado nhìn hoành tráng phết.
9 ngày Tết em đi 2.5k km hết 7 triệu tiền xăng. Tính ra bình quân cỡ 15 lit/100km. Cả dịp Tết, em chạy 2 cầu đúng 2 lần. Một lần thì bị sụp cát ở làng An Bằng - Huế khi ra tham quan nghĩa trang xa xỉ nhất VN. Nếu không có 2 cầu thì em đón giao thừa ngoài nghĩa trang rồi.
Lần 2 thì em chạy xuống bãi biển Nha Trang, cả dãy xe đậu ở mé lề, riêng con trâu già của em thì đi xuống gần biển.
hehehe ai cũng nhìn. Bà bán hàng rong ở đó đe dọa em là chạy vào bị lún hôm trước có xe ở SG ra chơi bị kẹt phải kêu xe kéo tới kéo.