trước khi về nhà em hay nhấn OFF nút này rồi mở quạt tối đa cho khô dàn lạnh để không bị ẩm và hôi và tránh bị mục dàn lạnhbộ bác hay bấm nút này lắm hay sao mà hỏng vậy???
Muốn tắt thì vặn cái nút quạt to nhỏ thôi mà, nút AC có bao giờ em bấm đâu
- Tags
- toyota land cruiser
@SUV7Seats :mấy anh trong hãng chưa tháo nhưng phán là mòn than.bác đúng là rất rành về xe.vậy khi nào bác về bác giúp em cái vụ thay nút than nhé.em cảm ơn bácBác tự tháo ra kiểm tra, nếu bấm hụt thì chêm thêm miếng nhựa vào, nếu dơ thì vệ sinh hay thay nút than là xong ngay.
Xe bác land105 là xài dàn gầm giống land80 là xài 4lò so khác với land100 nhaem tính làm 4 con phuộc nitro của ARB có đc không các bác, nó có êm hơn phuộc zin của mình không ah? em thì đi 1 mình thì nhiều, không offroad nên không biết nó như thế nào, mong các bác hiểu biết sâu về loại phuộcnày hoặc có bạn bè làm trong ngành này tư vấn giúp em cái, em đội ơn các bác rất nhiều.hôhhoh, em có hỏi bác vulcan thì anh nói 4 con phuộc hết 14 chai, không thay 2 lò xo sau và 2 thanh xoắn thì chiếu cao vẫn như cũ, còn thay lò xo và thanh xoắn thì năng cao khoảng 5cm, và hết khoảng 32 chai, các bác xem giúp em phát nha.
Bác đừng có nhấn hoài thì ko sao.cái nút này phải mua nguyên cụm mới có mà cũ nó cũng bán nguyên cụm@SUV7Seats : cái nút A/C của em bên ngoài vẫn đẹp.chỉ có bị là lúc nhấn ON / OFF phải ấn mạnh nó mới ăn.KTV trong hãng nói nó bị mòn phía trong ,hãng không bán lẻ 1 cái nút đó.em cũng không biết cấu tạo bên trong nó như thế nào nữa.nếu bác thấy thì mua giúp em nhé
View attachment 256795 View attachment 256794
Em đang xài 4 phuộc ARB. Em nghĩ k offroad thì k nên thay thanh xoắn và lò xo làm gì. Em thay lo xo vừa cao mà lại hơi chông chênh, đang định cắt ngắn lại như gin.
Bác ko nên cắt,cắt xem như phế liệu.nên chêm cái zinEm đang xài 4 phuộc ARB. Em nghĩ k offroad thì k nên thay thanh xoắn và lò xo làm gì. Em thay lo xo vừa cao mà lại hơi chông chênh, đang định cắt ngắn lại như gin.
Cái nút này nó bấm thẳng lên nút than trên board AC-control nên không có khái niệm thay riêng cái nút nhé bác. Chỉ còn cách tháo ra sửa thôi. Nhiều khi tháo ra vệ sinh, sấy khô là nó lại như xưa.@SUV7Seats : cái nút A/C của em bên ngoài vẫn đẹp.chỉ có bị là lúc nhấn ON / OFF phải ấn mạnh nó mới ăn.KTV trong hãng nói nó bị mòn phía trong ,hãng không bán lẻ 1 cái nút đó.em cũng không biết cấu tạo bên trong nó như thế nào nữa.nếu bác thấy thì mua giúp em nhé
View attachment 256795 View attachment 256794
thanks bác nhiều, có nên thay qua phuộc nitro ARB không bác?có êm hơn phuộc theo xe không bác ạh?Xe bác land105 là xài dàn gầm giống land80 là xài 4lò so khác với land100 nha
phuộc ARB đi êm không bác?nó có tưng như phuộc theo xe mình không ạh?Em đang xài 4 phuộc ARB. Em nghĩ k offroad thì k nên thay thanh xoắn và lò xo làm gì. Em thay lo xo vừa cao mà lại hơi chông chênh, đang định cắt ngắn lại như gin.
Cái nút này nó bấm thẳng lên nút than trên board AC-control nên không có khái niệm thay riêng cái nút nhé bác. Chỉ còn cách tháo ra sửa thôi. Nhiều khi tháo ra vệ sinh, sấy khô là nó lại như xưa.
Bác đừng có nhấn hoài thì ko sao.cái nút này phải mua nguyên cụm mới có mà cũ nó cũng bán nguyên cụm
hãng báo em mòn than phải thay nguyên cụm.đúng như bác bác chuẩn đoán.mà thay nguyên cụm hãng chưa báo giá nhưng chắc chắn giá sẽ chát
vụ này chắc phải nhờ bác @SUV7Seats giúp em thử xem có được không thôi (mà cái nút than có thay được không bác?)