Hạng B2
11/4/15
293
1.487
93
40
Tình hình thứ 7 này em xuống Bình Dương có việc nhân tiện làm lại phớt láp bên phụ và đệm cao su ốc giữ thước lái.
Các bác cho e hỏi là em làm ở toyota Gia Lai mà xuống BD thì có đc bảo hành ko ạ.
thank!
 
Hạng C
20/3/09
773
840
93
Bình Dương
Để em
Tình hình thứ 7 này em xuống Bình Dương có việc nhân tiện làm lại phớt láp bên phụ và đệm cao su ốc giữ thước lái.
Các bác cho e hỏi là em làm ở toyota Gia Lai mà xuống BD thì có đc bảo hành ko ạ.
thank!
để em hỏi giúp cho bác. Rồi em vừa hỏi xong thì t. Bạn bên Toyota Bình Dương nó kêu em cho số của nó cho Bác gọi trực tiếp dễ nói chuyện. Tâm 093 3701811. Ào, mà Bác có biết chỗ của Toyota BD k, nó nằm trong khu TP mới BD nha Bác.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: HoangPhucUK
Hạng B2
11/4/15
293
1.487
93
40
Để em
để em hỏi giúp cho bác. Rồi em vừa hỏi xong thì t. Bạn bên Toyota Bình Dương nó kêu em cho số của nó cho Bác gọi trực tiếp dễ nói chuyện. Tâm 093 3701811. Ào, mà Bác có biết chỗ của Toyota BD k, nó nằm trong khu TP mới BD nha Bác.
Trc nó nằm ở đại lộ Bình Dương mà.
 
Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
Để em
để em hỏi giúp cho bác. Rồi em vừa hỏi xong thì t. Bạn bên Toyota Bình Dương nó kêu em cho số của nó cho Bác gọi trực tiếp dễ nói chuyện. Tâm 093 3701811. Ào, mà Bác có biết chỗ của Toyota BD k, nó nằm trong khu TP mới BD nha Bác.
bạn của bác có phải tên là Trần Nhân Tâm không ạ?
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Sáng nay rỗi không làm gì buồn phi lên hãng hỏi thăm mấy em nó vụ súc béc
Xe mình mấy em nó súc cho em 3 chai 3M 900, công cán mấy trăm nũa :)
Xong em nó quảng cáo có máy mới hai mấy ngàn đô mới nhập về goi là máy Oxi-Hydrogen Generator chuyên làm vệ sinh buồng đốt, làm sạch sút bắp mà không cần tháo máy và xoáy sút pắp như ngày xưa. mỗi lần làm 1200K, đang khuyến mãi 100 chiếc xe đầu tiên 50% nên giá chỉ có 600K, thuế 60 là 660K, OK làm thử :)
Sau khi súc béc xong xe được đưa qua chỗ cái máy Oxi-Hydrogen Generator mới,

Dầu tiên anh em đo nồng độ khí thải HC, Co2 của xe, đo 1 hồi thu được con số HC:127ppm at ~600rpm, Co2: 12.16 mg...không bật máy lạnh.
sau đó họ rút cái ống hồi hơi trên nắp cu lát ra, cắm cái ống của máy vô bơm khí đó vô
Cho máy chạy 20 phút, máy kêu e e e.
họ ngắt van vấp khí vào, lên xe nhấn ga hết cỡ, má ơi BỤI ĐEN nó ra mù trời mù đất luôn, nhấn đâu chừng chục phát, thấy mụi đen thưa và giảm dần
Lại tiếp tục làm lại cho anh thêm 1 lần nữa vì máy của anh to quá, nhưng anh đi ăn cơm với em tí em làm lại.
ăn cơm xong xuống chạy lại 1 lần nữa, 20 phút máy kêu e e, lại lên nhấn ga hết cỡ, lần này thì mụi đen không còn và cũng không thấy gì hết chỉ thấy cái xe nó Rung lên & Rống như Bò :)
Xong rút ống khí cấp vô, gắn lại ống hồi hơi trên nắp Cu lát
Giờ là khâu tiến hành đo lại nồng độ HC và Co2, kết quả hơi bất ngờ cũng ở vòng tua ~600rpm như cũ thì lúc này nồng độ trong khí thải của HC là 32ppm là Co2 la 12.65mg...
Ra đường chạy thử xe thì thấy có vẻ nhấn ga nghe nhẹ và nhớm xe hơn lúc sáng chạy lên.
Để từ từ về theo dõi và báo cáo cáo bác tiếp :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
11/4/15
293
1.487
93
40
Sáng nay rỗi không làm gì buồn phi lên hãng hỏi thăm mấy em nó vụ súc béc
Xe mình mấy em nó súc cho em 3 chai 3M 900, công cán mấy trăm nũa :)
Xong em nó quảng cáo có máy mới hai mấy ngàn đô mới nhập về goi là máy Oxi-Hydrogen Generator chuyên làm vệ sinh buồng đốt, làm sạch sút bắp mà không cần tháo máy và xoáy sút pắp như ngày xưa. mỗi lần làm 1200K, đang khuyến mãi 100 chiếc xe đầu tiên 50% nên giá chỉ có 600K, thuế 60 là 660K, OK làm thử :)
Sau khi súc béc xong xe được đưa qua chỗ cái máy Oxi-Hydrogen Generator mới,

Dầu tiên anh em đo nồng độ khí thải HC, Co2 của xe, đo 1 hồi thu được con số HC:127ppm at ~600rpm, Co2: 12.16 mg...không bật máy lạnh.
sau đó họ rút cái ống hồi hơi trên nắp cu lát ra, cắm cái ống của máy vô bơm khí đó vô
Cho máy chạy 20 phút, máy kêu e e e.
họ ngắt van vấp khí vào, lên xe nhấn ga hết cỡ, má ơi BỤI ĐEN nó ra mù trời mù đất luôn, nhấn đâu chừng chục phát, thấy mụi đen thưa và giảm dần
Lại tiếp tục làm lại cho anh thêm 1 lần nữa vì máy của anh to quá, nhưng anh đi ăn cơm với em tí em làm lại.
ăn cơm xong xuống chạy lại 1 lần nữa, 20 phút máy kêu e e, lại lên nhấn ga hết cỡ, lần này thì mụi đen không còn và cũng không thấy gì hết chỉ thấy cái xe nó Rung lên & Rống như Bò :)
Xong rút ống khí cấp vô, gắn lại ống hồi hơi trên nắp Cu lát
Giờ là khâu tiến hành đo lại nồng độ HC và Co2, kết quả hơi bất ngờ cũng ở vòng tua ~600rpm như cũ thì lúc này nồng độ trong khí thải của HC là 32ppm là Co2 la 12.65mg...
Ra đường chạy thử xe thì thấy có vẻ nhấn ga nghe nhẹ và nhớm xe hơn lúc sáng chạy lên.
Để từ từ về theo dõi và báo cáo cáo bác tiếp :)
Bác cho em xin địa chỉ tiện em cũng thử đi vệ sinh bồng đốt luôn.
 
Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
Sáng nay rỗi không làm gì buồn phi lên hãng hỏi thăm mấy em nó vụ súc béc
Xe mình mấy em nó súc cho em 3 chai 3M 900, công cán mấy trăm nũa :)
Xong em nó quảng cáo có máy mới hai mấy ngàn đô mới nhập về goi là máy Oxi-Hydrogen Generator chuyên làm vệ sinh buồng đốt, làm sạch sút bắp mà không cần tháo máy và xoáy sút pắp như ngày xưa. mỗi lần làm 1200K, đang khuyến mãi 100 chiếc xe đầu tiên 50% nên giá chỉ có 600K, thuế 60 là 660K, OK làm thử :)
Sau khi súc béc xong xe được đưa qua chỗ cái máy Oxi-Hydrogen Generator mới,

Dầu tiên anh em đo nồng độ khí thải HC, Co2 của xe, đo 1 hồi thu được con số HC:127ppm at ~600rpm, Co2: 12.16 mg...không bật máy lạnh.
sau đó họ rút cái ống hồi hơi trên nắp cu lát ra, cắm cái ống của máy vô bơm khí đó vô
Cho máy chạy 20 phút, máy kêu e e e.
họ ngắt van vấp khí vào, lên xe nhấn ga hết cỡ, má ơi BỤI ĐEN nó ra mù trời mù đất luôn, nhấn đâu chừng chục phát, thấy mụi đen thưa và giảm dần
Lại tiếp tục làm lại cho anh thêm 1 lần nữa vì máy của anh to quá, nhưng anh đi ăn cơm với em tí em làm lại.
ăn cơm xong xuống chạy lại 1 lần nữa, 20 phút máy kêu e e, lại lên nhấn ga hết cỡ, lần này thì mụi đen không còn và cũng không thấy gì hết chỉ thấy cái xe nó Rung lên & Rống như Bò :)
Xong rút ống khí cấp vô, gắn lại ống hồi hơi trên nắp Cu lát
Giờ là khâu tiến hành đo lại nồng độ HC và Co2, kết quả hơi bất ngờ cũng ở vòng tua ~600rpm như cũ thì lúc này nồng độ trong khí thải của HC là 32ppm là Co2 la 12.65mg...
Ra đường chạy thử xe thì thấy có vẻ nhấn ga nghe nhẹ và nhớm xe hơn lúc sáng chạy lên.
Để từ từ về theo dõi và báo cáo cáo bác tiếp :)
hãng có nói bác khi nào và sau bao nhiêu ngàn km thì phải vệ sinh buồng đốt lại không bác?