Thì giống nhau mà em hổng có Land 100
Bán Land lên Li Xịt 470 còn bằng mấy lần Land, đổi hôn Anh iu???
Thì giống nhau mà em hổng có Land 100
Mai em cho thợ nâng xe lên rồi xem saonó nằm sâu ở trong hõm tít phía trên không chụp hình được bác.khi bác lắp vào thì lấy 2 cái gioăng cao su zin ra nhé
@ngtatliem và các bác chú ý: nếu các bác có thay nước làm mát của động cơ thì phải bắt thợ tháo con ốc xả nước trong khoang máy.thông thường thợ chỉ xả ở két nước như vậy nước làm mát không ra hết. có một số thợ không biết hoặc cố tình không biết vì làm biếng mở con ốc này.con ốc này nhiệm vụ là xả toàn bộ nước nằm trong vỏ sơ mi xy lanh và các hốc làm mát trong thân của động cơ.vị trí của con ốc này nằm ở bên tài dưới máy số 4 số 5.
khi châm nước vào thì các bác nhớ tắt chế độ A/C mở quạt và mở chế độ sưởi max để không lọt gió vào hệ thống làm mát.(làm việc này khi động cơ nổ máy garanti và nắp két nước mở)vì hệ thống sưởi là trích một phần đường nước làm mát có nhiệt độ cao chạy qua giàn lạnh.
sau khi châm đầy két nước chính mà không còn bọt khi thì ok.đạy nắp két nước lại và châm nước vào bình phụ là ok
Xe bác @ngtatliem theo bác @TRADANH nói nguyên văn là rã ra thay tùm lum, nát bét hết rồi.
đúng rồi mục đích là để xả gió ra khỏi bộ evaporator(giàn lạnh).Ủa lúc châm nước mình phải mở cho nó chạy chế độ sưởi để nó bơm nước nóng luôn vào hệ thống Heat chứ bác nhi???
đúng rồi mục đích là để xả gió ra khỏi bộ evaporator(giàn lạnh).
Em chạy đường mòn HCM chứ chưa thử đường cao tốc đc, còn chạy tua trên dưới 2k thì êm ru ko có cảm giác gì ạ.
like, like ... mặc dù em ko hiểu cái chi mô hihihi, chung quy là "vệ sinh"Sáng nay rỗi không làm gì buồn phi lên hãng hỏi thăm mấy em nó vụ súc béc
Xe mình mấy em nó súc cho em 3 chai 3M 900, công cán mấy trăm nũa
Xong em nó quảng cáo có máy mới hai mấy ngàn đô mới nhập về goi là máy Oxi-Hydrogen Generator chuyên làm vệ sinh buồng đốt, làm sạch sút bắp mà không cần tháo máy và xoáy sút pắp như ngày xưa. mỗi lần làm 1200K, đang khuyến mãi 100 chiếc xe đầu tiên 50% nên giá chỉ có 600K, thuế 60 là 660K, OK làm thử
Sau khi súc béc xong xe được đưa qua chỗ cái máy Oxi-Hydrogen Generator mới,
Dầu tiên anh em đo nồng độ khí thải HC, Co2 của xe, đo 1 hồi thu được con số HC:127ppm at ~600rpm, Co2: 12.16 mg...không bật máy lạnh.
sau đó họ rút cái ống hồi hơi trên nắp cu lát ra, cắm cái ống của máy vô bơm khí đó vô
Cho máy chạy 20 phút, máy kêu e e e.
họ ngắt van vấp khí vào, lên xe nhấn ga hết cỡ, má ơi BỤI ĐEN nó ra mù trời mù đất luôn, nhấn đâu chừng chục phát, thấy mụi đen thưa và giảm dần
Lại tiếp tục làm lại cho anh thêm 1 lần nữa vì máy của anh to quá, nhưng anh đi ăn cơm với em tí em làm lại.
ăn cơm xong xuống chạy lại 1 lần nữa, 20 phút máy kêu e e, lại lên nhấn ga hết cỡ, lần này thì mụi đen không còn và cũng không thấy gì hết chỉ thấy cái xe nó Rung lên & Rống như Bò
Xong rút ống khí cấp vô, gắn lại ống hồi hơi trên nắp Cu lát
Giờ là khâu tiến hành đo lại nồng độ HC và Co2, kết quả hơi bất ngờ cũng ở vòng tua ~600rpm như cũ thì lúc này nồng độ trong khí thải của HC là 32ppm là Co2 la 12.65mg...
Ra đường chạy thử xe thì thấy có vẻ nhấn ga nghe nhẹ và nhớm xe hơn lúc sáng chạy lên.
Để từ từ về theo dõi và báo cáo cáo bác tiếp
Xe em đi thẩm mỹ viện ( sơn lại nguyên xe ) + bảo dưỡng trung bình lớn về các thứ đều tuyệt mỹ tiếng máy đứng ngoài nghe rất êm, dưng trong xe đúng là chạy nó ù hơn lúc chưa sơn, nghe tiếng máy xe lọt vô hơn lúc chưa sơn. em dự là chắc em nó mất zin ( giống như mấy em mất zin vô toilet tiếng kêu xè xè hơn là còn zin )Xe em không bịu hú có thể do em không có thanh để hàng trên mái và không có vè che mưa nên nó im lắm