Sáng nay rỗi không làm gì buồn phi lên hãng hỏi thăm mấy em nó vụ súc béc
Xe mình mấy em nó súc cho em 3 chai 3M 900, công cán mấy trăm nũa
Xong em nó quảng cáo có máy mới hai mấy ngàn đô mới nhập về goi là máy Oxi-Hydrogen Generator chuyên làm vệ sinh buồng đốt, làm sạch sút bắp mà không cần tháo máy và xoáy sút pắp như ngày xưa. mỗi lần làm 1200K, đang khuyến mãi 100 chiếc xe đầu tiên 50% nên giá chỉ có 600K, thuế 60 là 660K, OK làm thử
Sau khi súc béc xong xe được đưa qua chỗ cái máy Oxi-Hydrogen Generator mới,
Dầu tiên anh em đo nồng độ khí thải HC, Co2 của xe, đo 1 hồi thu được con số HC:127ppm at ~600rpm, Co2: 12.16 mg...không bật máy lạnh.
sau đó họ rút cái ống hồi hơi trên nắp cu lát ra, cắm cái ống của máy vô bơm khí đó vô
Cho máy chạy 20 phút, máy kêu e e e.
họ ngắt van vấp khí vào, lên xe nhấn ga hết cỡ, má ơi
BỤI ĐEN nó ra mù trời mù đất luôn, nhấn đâu chừng chục phát, thấy mụi đen thưa và giảm dần
Lại tiếp tục làm lại cho anh thêm 1 lần nữa vì máy của anh to quá, nhưng anh đi ăn cơm với em tí em làm lại.
ăn cơm xong xuống chạy lại 1 lần nữa, 20 phút máy kêu e e, lại lên nhấn ga hết cỡ, lần này thì mụi đen không còn và cũng không thấy gì hết chỉ thấy cái xe nó Rung lên & Rống như Bò
Xong rút ống khí cấp vô, gắn lại ống hồi hơi trên nắp Cu lát
Giờ là khâu tiến hành đo lại nồng độ HC và Co2, kết quả hơi bất ngờ cũng ở vòng tua ~600rpm như cũ thì lúc này nồng độ trong khí thải của HC là 32ppm là Co2 la 12.65mg...
Ra đường chạy thử xe thì thấy có vẻ nhấn ga nghe nhẹ và nhớm xe hơn lúc sáng chạy lên.
Để từ từ về theo dõi và báo cáo cáo bác tiếp