Hạng D
22/1/19
4.461
8.240
113
Suzuki vẫn bán xe với option xe tải thế này thì thua
Giờ veloz, xpan nó option ngập mồm, adas các kiểu rồi ông suzuki vẫn phanh tay cơ thì ma nó mua
Con brv nhà honda cũng mới giảm mấy chục củ thì xl7 lại top ế thôi
Quan trọng là giá bán có hợp lý hay không thôi. Bản full thay vì niêm yết 599tr, điều chỉnh thành 539tr thì vào việc ngay.
Stargazer X là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó ...
 
Hạng B2
19/10/20
316
467
63
29
năm nay qua gian hàng Su thì ấn tượng nhất là cái xe tải van bán nước, dù Jimny có cho chạy thử ở bên ngoài luôn :oops:
"lắng nghe và thấu hiểu", chinh phục khách hàng Việt thế nào khi xung quanh mấy ông hàng xóm Toyota Honda toàn xe to option bự :confused:
 
9/7/20
865
1.216
93
28
Quan trọng là giá bán có hợp lý hay không thôi. Bản full thay vì niêm yết 599tr, điều chỉnh thành 539tr thì vào việc ngay.
Stargazer X là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó ...
Con xe xấu mù nhà huyndai bán rẻ 400tr cũng ma nào mua đâu bạn.
Bán ko bằng số lẻ xpander
 
Hạng B2
11/9/15
104
2.384
93
Mang đến Triển lãm Vietnam Motor Show 2024 hai mẫu xe chủ lực XL7 Hybrid và Jimny, Việt Nam Suzuki truyền tải thông điệp “Dẫn lối đa trải nghiệm” liên tục lắng nghe và thấu hiểu khách hàng qua loạt sản phẩm thông minh, hiệu quả.

Suzuki tiếp tục lắng nghe và thấu hiểu khách hàng Việt qua loạt xe trưng bày tại VMS 2024

Việt Nam Suzuki mang đến không gian trưng bày hiện đại, tinh tế với hai sản phẩm sản phẩm chủ lực là Suzuki Jimny và Suzuki XL7 Hybrid. Đây là hai dòng xe mới được Việt Nam Suzuki giới thiệu trong năm nay.


Trong khi Suzuki Jimny đại diện cho tinh thần vượt mọi giới hạn, thiết kế đậm chất chơi và sẵn sàng chinh mục mọi thách thức, Suzuki XL7 Hybrid lại đại diện cho công nghệ Hybrid, hướng tới xu hướng di chuyển xanh, thân thiện với môi trường. Cả hai đều là đại diện tiêu biểu cho Triết lý “Sho-Sho-Kei-Tan-Bi” - “Gọn hơn, ít lãng phí hơn, hiệu quả hơn, hoàn thiện nhanh hơn, thẩm mỹ hơn” mà Suzuki đang áp dụng trên các sản phẩm toàn cầu.

Suzuki XL7 Hybrid và Suzuki Jimny cũng là thể hiện mạnh mẽ sứ mệnh toàn cầu của Suzuki. Theo đó, các sản phẩm của Việt Nam Suzuki tiếp tục là sự hiện diện không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người thông qua sự lắng nghe và thấu hiểu, đồng thời cung cấp các giải pháp di chuyển thông minh và hiệu quả cho cộng đồng.


Ông Kotaki Kenji - Tổng giám đốc Việt Nam Suzuki chia sẻ: “Chúng tôi cam kết cung cấp các mẫu xe thân thiện với môi trường, mang lại những lựa chọn thiết thực và nâng cao trải nghiệm lái cho khách hàng.”

Ngoài ra hai dòng xe trên, gian hàng Việt Nam Suzuki còn trưng bày dòng xe mô-tô Suzuki V-strom 250SX và mẫu xe thương mại Suzuki Super Carry Pro, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách tham quan.


Gian hàng Việt Nam Suzuki còn có khu vực lái thử mô hình Jimny vô cùng thú vị, nơi mà mọi khách hàng, kể cả trẻ nhỏ cũng có cơ hội khám phá độ “chất chơi” của mẫu xe này. Ngoài ra, khách hàng có thể trực tiếp cầm lái XL7 Hybrid và huyền thoại Jimny khi đến với sự kiện.


Trong tháng 10, Suzuki cũng ưu đãi cho khách hàng khi mua XL7 Hybrid 50% lệ phí trước bạ và Gói phụ kiện xe XL7 Hybrid với tổng trị giá 35 triệu đồng. XL7 Hybrid hiện đang có sẵn tại các đại lý, giá từ 599.900.000 đồng. Bên cạnh đó, Jimny - Xe chất chơi của năm sở hữu tuỳ chọn đa dạng đến 9 màu sắc có sẵn với chi phí sở hữu từ 789.000.000 đồng.

Hybrid là “bước đi cốt lõi”

Trước sự tăng trưởng của thị phần xe xanh, Việt Nam Suzuki cũng không nằm ngoài xu hướng khi liên tục ra mắt các sản phẩm mới ứng dụng công nghệ Hybrid tiên tiến. Đặc biệt công nghệ Hybrid trên Suzuki XL7 Hybrid hoàn toàn phù hợp với đặc thù thị trường Việt Nam, từ yếu tố con người đến cơ sở hạ tầng, tận hưởng ưu thế điện hoá, giảm chi phí sử dụng và đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững.


Kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm nay, Suzuki XL7 Hybrid nối tiếp thành công của đàn anh Suzuki Hybrid Ertiga khi liên tục lọt vào Top danh sách những dòng xe Hybrid bán chạy nhất Việt Nam. Thành công của XL7 Hybrid giúp Việt Nam Suzuki tiếp tục duy trì vị trí thứ hai về số xe hybrid bán ra trong tháng 9 vừa qua tại Việt Nam.

Suzuki XL7 Hybrid là dòng xe thể hiện rõ triết lý Sho-Sho-Kei-Tan-Bi khi có thiết kế thể thao và năng động, đồng thời sở hữu kích thước tổng thể gọn gàng, vận hành tiết kiệm và linh hoạt. Trên thực tế, Suzuki XL7 Hybrid không thay đổi thói quen sử dụng, nhưng đã giúp chủ xe giảm thiểu 14% mức tiêu thụ nhiên liệu trên mỗi 100km vận hành so với xe sử dụng động cơ đốt trong.


Không chỉ có khả năng vận hành ưu việt, Suzuki XL7 Hybrid còn được trang bị nhiều tiện nghi cần thiết như kiểm soát hành trình (Cruise Control), gập gương tự động, đèn pha tự động và đèn hướng dẫn, màn hình cảm ứng 10 inch kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây của XL7 hybrid hỗ trợ việc di chuyển thuận tiện, thư thái hơn.

Suzuki Jimny - Xe chất chơi của năm 2024

Đây là danh hiệu xứng đáng của Suzuki Jimny tại giải thưởng bình chọn Better Choice Award 2024. Trên toàn cầu, mẫu SUV của Suzuki nổi danh với những thế mạnh cốt lõi từ vận hành cho đến thiết kế biểu tượng.


Tại gian hàng VMS 2024, Suzuki Jimny được tạo hình ấn tượng với xung quanh là các khối đá gồ ghề với cấu trúc phức tạp. Và mẫu SUV của Suzuki dễ dàng chinh phục khi trang bị hệ dẫn động bốn bánh bán thời gian AllGrip Pro. Ngoài ra, gầm xe cao ráo, khung gầm rời body-on frame bền bỉ, cứng vững, chịu vặn xoắn ở cường độ lớn cũng chứng minh khả năng offroad vượt trội của Suzuki Jimny.


Đặc biệt hơn, Suzuki Jimny đã dần được cộng đồng người dùng đón nhận. Văn hóa Jimny đang dần lan tỏa khi ngày càng xuất hiện nhiều thêm các bản độ độc đáo, được cá nhân hóa tối đa trên đường phố Việt Nam. Khách hàng không chỉ sở hữu một dòng xe giàu đam mê, mà còn có cơ hội thể hiện cách chơi riêng, cách chọn riêng và một tinh thần riêng.

Qua đó, Suzuki Jimny đã chứng minh sự đúng đắn của Việt Nam Suzuki khi lựa chọn khác biệt để thành công, sẵn sàng khai phá thị trường ngách, và xây dựng được cộng đồng người dùng của riêng mình.


Dự kiến bước sang 2025, Suzuki sẽ tiếp tục mang tới các sản phẩm hội tụ ưu thế của công nghệ Hybrid và chú trọng vào trải nghiệm, thể hiện cá tính của người sở hữu bên cạnh các giá trị cốt lõi đã khẳng định xuyên suốt gần 30 năm qua như bền bỉ, tin cậy, kinh tế. Đẩy mạnh bước chuyển dịch mạnh mẽ này, Suzuki kỳ vọng có thêm những dấu ấn mới mẻ cả về kết quả kinh doanh cũng như gia tăng sự hài lòng của khách hàng tại Việt Nam.

Một số hình ảnh gian hàng Suzuki tại Vietnam Motor Show 2024:

>>Xem thêm
Su đặt sai slogan rồi. Chính xác Su đang làm là 'Lâu lâu lắng nghe, còn lâu mới hiểu' :D. Lẽ ra phải nâng cấp con xe chiến lược xl7 lên: ghế da, 4 thắng dĩa, lốp tối thiểu phải từ 205, auto hold, phanh tay điện tử,... đằng này đưa cục hydrid giả cầy. Tức Su chỉ chăm chăm bán cái có sẵn chứ 0 bán cái người ta cần. Kết quả vẫn dậm chân tại chổ thôi.
 
Hạng D
22/1/19
4.461
8.240
113
Con xe xấu mù nhà huyndai bán rẻ 400tr cũng ma nào mua đâu bạn.
Bán ko bằng số lẻ xpander
490tr chứ kg phải 400, nếu 400 thì còn bán nhiều hơn nữa. Con xe xấu mù vậy mà bán được đều đều mấy trăm chiếc mỗi tháng thì ngon lắm rồi bạn. Nghĩ sao mà đòi nó vượt doanh số xpander?