Hổng phải đâu bác , đâ là cái nồi cơm ngon xơi bác Chánh ký gửi bên bác xxxMr Fil nói:Buồn cười nhất là cái ông có trách nhiệm phát biểu như vầy : Chúng tôi sẽ cho rà soát các biển báo bất hợp lý và điều chỉnh lại....
Ngẫm thì thấy có vẻ như nghiêm túc tiếp thu nhưng sâu xa hơn là bọn quân sư vô trách nhiệm trình, sếp ký bừa để mọi người cùng bị oan ức.
Thành phố chứ có trong rừng đâu mà lâu lâu lãnh đạo mới đi 1 lần.
Làm sai mà giọng vẫn còn bề trên
Mr Fil nói:Buồn cười nhất là cái ông có trách nhiệm phát biểu như vầy : Chúng tôi sẽ cho rà soát các biển báo bất hợp lý và điều chỉnh lại....
Ngẫm thì thấy có vẻ như nghiêm túc tiếp thu nhưng sâu xa hơn là bọn quân sư vô trách nhiệm trình, sếp ký bừa để mọi người cùng bị oan ức.
Thành phố chứ có trong rừng đâu mà lâu lâu lãnh đạo mới đi 1 lần.
A. Vừa qua cầu Điện Biên Phủ hướng về Hàng Xanh là có bảng 80km/h, cứ thế tăng ga, chạy được khoản 700 mét, là vào đoạn đường cong cong sang phải..
B. Ngay chổ cong cong xuất hiện cái bảng 60 km/h, ĐẠP THẮNG MUỐN ĐẬP MẶT VÀO TAY LÁI, ĐỂ XUỐNG ĐÚNG YÊU CẦU (60 KM/H). CHỔ NÀY MẤY ANH CSGT PHỤC KÍCH THÌ THU TIỀN KHÔNG KỊP ĐẾM.
C. Từ cái bảng 60 km/h đến chân cầu vượt khoảng 400 mét, ngoài mấy anh chạy làn ngoài cùng bên trái là thoải mái phi lên cầu vượt (nhớ đạp thắng để xuống 40 km/h) thì mấy anh chạy trên các làn còn lại vừa chạy vừa xem chừng mấy ông (>= 4b) liều mạng cướp đường, từ làn bên trong (2b + 4b) xông thẳng lên cầu vượt.
Theo em, Nếu các bác ở SGTCC đã quyết phân làn thì:
1. Đặt biển báo phân làn luôn từ lúc vừa xuống cầu Điện Biên Phủ giùm
2. Cấm luôn xe >= 4b phi từ làn hỗn hợp, ở bên trong giải phân cách bên tay phải, phi lên cầu vượt
Điều này giúp tài xế có thời gian chuyển làn trước khi đến gần cầu vượt, và giúp xe lên cầu vượt duy trì tốc độ không phải vừa chạy vừa đạp thắng, ví dụ: áp dụng tốc độ cho toàn tuyến là 60km/h từ cầu ĐBP, băng qua cầu vượt HX, đến cầu Sài gòn.
B. Ngay chổ cong cong xuất hiện cái bảng 60 km/h, ĐẠP THẮNG MUỐN ĐẬP MẶT VÀO TAY LÁI, ĐỂ XUỐNG ĐÚNG YÊU CẦU (60 KM/H). CHỔ NÀY MẤY ANH CSGT PHỤC KÍCH THÌ THU TIỀN KHÔNG KỊP ĐẾM.
C. Từ cái bảng 60 km/h đến chân cầu vượt khoảng 400 mét, ngoài mấy anh chạy làn ngoài cùng bên trái là thoải mái phi lên cầu vượt (nhớ đạp thắng để xuống 40 km/h) thì mấy anh chạy trên các làn còn lại vừa chạy vừa xem chừng mấy ông (>= 4b) liều mạng cướp đường, từ làn bên trong (2b + 4b) xông thẳng lên cầu vượt.
Theo em, Nếu các bác ở SGTCC đã quyết phân làn thì:
1. Đặt biển báo phân làn luôn từ lúc vừa xuống cầu Điện Biên Phủ giùm
2. Cấm luôn xe >= 4b phi từ làn hỗn hợp, ở bên trong giải phân cách bên tay phải, phi lên cầu vượt
Điều này giúp tài xế có thời gian chuyển làn trước khi đến gần cầu vượt, và giúp xe lên cầu vượt duy trì tốc độ không phải vừa chạy vừa đạp thắng, ví dụ: áp dụng tốc độ cho toàn tuyến là 60km/h từ cầu ĐBP, băng qua cầu vượt HX, đến cầu Sài gòn.
wusnat nói:HÃY LÀM NHANH CÁC VIỆC DỰ ĐỊNH NÀY ĐI BÁC XAGAN ƠI:
"Sẽ xem xét điều chỉnh cho phù hợp
Ông Dương Quang Châu, giám đốc đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM - CII (chủ đầu tư dự án nâng cấp và mở rộng xa lộ Hà Nội), cho biết sẽ rà soát các biển báo tốc độ xe lưu thông trên tuyến đường này. Theo ông Châu, CII sẽ đề nghị Sở GTVT TP và CSGT điều chỉnh biển báo tốc độ cho xe lưu thông, nhất là ở những đoạn đã lắp đặt dải phân cách.
Về việc ôtô bị buộc giảm tốc độ đột ngột khi vào cầu vượt Hàng Xanh, ông Lê Ngọc Hùng - phó giám đốc Khu Quản lý giao thông đô thị số 2 - cho biết cách cầu vượt khoảng vài trăm mét đã có biển báo giao thông giảm tốc độ xuống 60 km/giờ và khi đến cầu vượt Hàng Xanh có biển báo giảm tốc độ còn 40 km/giờ. Khu Quản lý giao thông đô thị số 2 đang xem xét điều chỉnh tốc độ xe chạy trên cầu vượt lên 60 km/giờ.
Trả lời về việc biển báo hạn chế tốc độ trên đường Võ Văn Kiệt không hợp lý, nhất là hướng tuyến lưu thông từ H.Bình Chánh về Q.1 có rất ít giao lộ, ngã tư lại cho xe máy chạy với tốc độ chậm khiến nhiều người dân bị phạt, một cán bộ Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 cho biết sẽ đi khảo sát thực tế trên tuyến đường này. Nếu thấy tốc độ 40 km/giờ không hợp lý sẽ đề xuất nâng tốc độ trên làn xe máy lên 50 km/giờ".
Cứ những chỗ bất hợp lý là luôn luôn có mấy anh lấp ló rình rập !
CSGT là phải đảm đương phần chính việc điều tiết giao thông, chứ đâu lại rình mò kiếm chác như dzậy - hay là cái phần 70% nó che hết rồi.
CSGT là phải đảm đương phần chính việc điều tiết giao thông, chứ đâu lại rình mò kiếm chác như dzậy - hay là cái phần 70% nó che hết rồi.
duongxua nói:Hổng phải đâu bác , đâ là cái nồi cơm ngon xơi bác Chánh ký gửi bên bác xxxMr Fil nói:Buồn cười nhất là cái ông có trách nhiệm phát biểu như vầy : Chúng tôi sẽ cho rà soát các biển báo bất hợp lý và điều chỉnh lại....
Ngẫm thì thấy có vẻ như nghiêm túc tiếp thu nhưng sâu xa hơn là bọn quân sư vô trách nhiệm trình, sếp ký bừa để mọi người cùng bị oan ức.
Thành phố chứ có trong rừng đâu mà lâu lâu lãnh đạo mới đi 1 lần.
Từ ngày bác chánh ĐN xóa bỏ gạch chéo trên biển báo hết nội thị từ Hố Nai đến Ngã 3 Dầu Giây khiến cho đoạn đường này "đông vui" hẳn lên, các xe dồn cục đi rất đoàn kết !