Hình như cân bằng bằng máy quay bánh xe vù vù để kiểm tra, rồi bấm chì thì gọi là cân bằng động đó anh. Anh coi chừng nhầm với cân bằng góc đặt bánh xe.
Cân mâm bấm chì lại thôi nhé bạn, 1 mem đã từng kinh qua cho hay.
Còn cân bằng động là khi thước lái có vấn đề: vì dụ như nhao lái, lệch lái, ...
Nhà sản xuất cảm biến áp suất lốp cũng tính cả rồi. Bốn cái van ở bộ cảm biến có trọng lượng tương đương với 4 cái van bạn tháo ra khỏi bánh xe rồi, nếu có chênh lệch thì cũng trong phạm vi cho phép nên không cần thiết phải cân mâm hay cân bằng động đâu.
a này tin người quá đáng...haha...thử lắp rồi cân bằng lại xem nó lệch bao nhiêu nha...làm rồi mới biết chứ tin người sẽ ko biết gì hết á.Nhà sản xuất cảm biến áp suất lốp cũng tính cả rồi. Bốn cái van ở bộ cảm biến có trọng lượng tương đương với 4 cái van bạn tháo ra khỏi bánh xe rồi, nếu có chênh lệch thì cũng trong phạm vi cho phép nên không cần thiết phải cân mâm hay cân bằng động đâu.