Xe em có bi (projector) theo xe, chỉ thay bóng halogen bằng bóng xenon tjif đâu có ảnh hưởng gì?Các a bên chên đừng có ham rẻ mà hại choá gương cầu!
Nguyên nhân đơn giản lắm, vì lúc mới gắn thì sáng ăn đứt đèn halogen dzin của mí bác! Nhưng vde nó là đồ rẻ $ nên bàu chứa khí Xenon là thuỷ tinh, Xenon thì phóng điện giữa 2 cực tạo tia UV (tia cực tím) lâu ngày choá sẽ cháy vàng khè! Dẫn đến mất hiệu năng sáng hấp nhiệt vì còn phản xạ đc nữa đâu, rồi chảy đèn thoai!
Cái này e cũng chơi qua dồi, chứ ko bơm vá cho shop khỉ ji hết!
Bật mí lại cho bác là 1 đồng gà 3 đồng thóc, 1 thanh niên cho BH đập bể đèn bị cháy vàng khè để đc bảo hiểm rồi chơi đèn hịn, ko bị như vại nữa cho biết!
Sao có người lại bảo ko cần câu dây gì cả nhở !!! Đèn đóm thì e mù tịt ..... người bán cũng bảo chẳng cần độ dây gì , vì xenon giờ tiến bộ rồiBa cái xenon này nó cũng "vật" em mấy lần mệt mỏi với nó nên giờ có chút kinh nghiệm.
Xe em gắn đường dây riêng cho 2 đèn xenon (dây câu trực tiếp vô bình, lấy tín hiệu từ công tắc đèn, có cầu chì riêng). Đồng thời cái ballast hàng Tàu (hoặc hàng VN lên) thường hay hư bất tử nên em thủ sẵn 1 cái sơ cua bỏ trong xe.
Bật mí: lên shopee (hoặc lazada, hoặc ebay,....) mua ballast Aozoom chỉ có 300k/cái, GTR chỉ có 500k/cái thôi à (lựa shop nào uy tín, đánh giá 5 sao....thì mua).
Hạng D
Có đấy bác, thực chất trong gương cầu cungz có lớp xi phản xạ ánh sáng, chất lươngj vs công suất của xenon sẽ ảnh hưởng đến lớp xi phản xạ này. Lớp xi này bị hư thì khả năng phản xạ thấp, không đủ chiếu sáng ra bên ngoài.Xe em có bi (projector) theo xe, chỉ thay bóng halogen bằng bóng xenon tjif đâu có ảnh hưởng gì?
Hạng D
Người bán bảo bác như thế là trên lý thuyết. Còn thực tế thì phải dựa vào công suất bộ xenon họ bán cho bác là 35w hay 55w. Và hệ thống điện trên xe có thiết kế báo lỗi hay ko nữa. Nếu xe bác có hệ thống báo lỗi thì phải dùng bộ xenon phù hợp, có hệ thống chống báo lỗi và công suất tầm 35w là phù hợp. Vì xenon 35w khi kích depa sẽ kéo dòng đến 5-7Ampe, do đó công suất khởi động tầm trên 60w. Mà bóng zin chỉ thiết kế 55w. Còn xenon 55w khi depa sẽ lên 80-90w. Do đó có thể gây quá tải cho cầu chì zin. Chính vì vậy phải qua relay và lắp thêm chống báo lỗi. Và còn nhiều tình huống nữa chứ không đơn giản là mua về lắp vô ăn ngay như mấy dòng xe trước đây đâu.Sao có người lại bảo ko cần câu dây gì cả nhở !!! Đèn đóm thì e mù tịt ..... người bán cũng bảo chẳng cần độ dây gì , vì xenon giờ tiến bộ rồi
mình giải thích dụ tia UV đúng hok a? vì mình bị dồi, banh cmn cái gáo đèn nên theo mềnh $ nào của nấy, shop uy tín ko ai bán gà nói vịt cảNgười bán bảo bác như thế là trên lý thuyết. Còn thực tế thì phải dựa vào công suất bộ xenon họ bán cho bác là 35w hay 55w. Và hệ thống điện trên xe có thiết kế báo lỗi hay ko nữa. Nếu xe bác có hệ thống báo lỗi thì phải dùng bộ xenon phù hợp, có hệ thống chống báo lỗi và công suất tầm 35w là phù hợp. Vì xenon 35w khi kích depa sẽ kéo dòng đến 5-7Ampe, do đó công suất khởi động tầm trên 60w. Mà bóng zin chỉ thiết kế 55w. Còn xenon 55w khi depa sẽ lên 80-90w. Do đó có thể gây quá tải cho cầu chì zin. Chính vì vậy phải qua relay và lắp thêm chống báo lỗi. Và còn nhiều tình huống nữa chứ không đơn giản là mua về lắp vô ăn ngay như mấy dòng xe trước đây đâu.
Xe em kia rondo thì có báo lỗi ko ??? Lúc em lắp thì trên bảng taplo ko thấy có dấu hiệu gì báo lỗi cả , chỉ có lắp đèn vô rồi khi nổ mây thì 1 bên đèn ko sáng , còn bên thì có lúc chớp lúc tắt hẳn chứ ko sáng !!!!!Người bán bảo bác như thế là trên lý thuyết. Còn thực tế thì phải dựa vào công suất bộ xenon họ bán cho bác là 35w hay 55w. Và hệ thống điện trên xe có thiết kế báo lỗi hay ko nữa. Nếu xe bác có hệ thống báo lỗi thì phải dùng bộ xenon phù hợp, có hệ thống chống báo lỗi và công suất tầm 35w là phù hợp. Vì xenon 35w khi kích depa sẽ kéo dòng đến 5-7Ampe, do đó công suất khởi động tầm trên 60w. Mà bóng zin chỉ thiết kế 55w. Còn xenon 55w khi depa sẽ lên 80-90w. Do đó có thể gây quá tải cho cầu chì zin. Chính vì vậy phải qua relay và lắp thêm chống báo lỗi. Và còn nhiều tình huống nữa chứ không đơn giản là mua về lắp vô ăn ngay như mấy dòng xe trước đây đâu.
Hạng D
Đó là báo lỗi đó bác, nhiều dòng Kia ko báo trên taplo mà sẽ có hiện tượng chớp chớp vậy đó. Nếu ko biết, có xe chớp vài ba lần la toi hộp điều khiển trung tâm bác ah.Xe em kia rondo thì có báo lỗi ko ??? Lúc em lắp thì trên bảng taplo ko thấy có dấu hiệu gì báo lỗi cả , chỉ có lắp đèn vô rồi khi nổ mây thì 1 bên đèn ko sáng , còn bên thì có lúc chớp lúc tắt hẳn chứ ko sáng !!!!!
Vậy giờ lắp ballast 55w có hết ko bác.Đó là báo lỗi đó bác, nhiều dòng Kia ko báo trên taplo mà sẽ có hiện tượng chớp chớp vậy đó. Nếu ko biết, có xe chớp vài ba lần la toi hộp điều khiển trung tâm bác ah.
Ko! Bác mua dùng có Can-bus nó tự vượt lỗi của xe luôn! 35w đc rồiVậy giờ lắp ballast 55w có hết ko bác.
Ko! Bác mua dùng có Can-bus nó tự vượt lỗi của xe luôn! 35w đc rồi
Vâng . E cám ơn a