Chủ đề tương tự
Em nghĩ cái cao su này gắn làm màu thôi, ko tác dụng, vì giảm sóc phải đi gần hết hành trình mới đụng. Mà Maz6 mà bác còn chê chênh vênh thì em thua, nó như vậy là cứng so với dòng sedan rồi.
Để e hỏi mấy Bác bên Hyundai kg biết có lắp chung đc kg hôm trước e thấy lắp cho Elantrahix, cái này phải đợi ai lắp rùi tư vấn mới chính xác được ít bác lắp cái này ghê nhỉ
Nếu có cao su giảm chấn, thì qua ổ gà hoặc qua gờ cầu nó kg có chao xe đó Bác. và giảm bớt lực xoắn cho lò xo xe (e nghĩ vậy)Tính chở quá tải thiết kế của xe hay sao mà lắp vào vậy bác?
Em lại nghĩ khácNếu có cao su giảm chấn, thì qua ổ gà hoặc qua gờ cầu nó kg có chao xe đó Bác. và giảm bớt lực xoắn cho lò xo xe (e nghĩ vậy)
Cái lò xo và cái phuộc nhún của xe đã được thiết kế để giảm xóc cho toàn bộ xe rồi, lắp thêm cái "giảm chấn" gì kia có bảo đảm giữ được an toàn cho xe không? vì mỗi khi xe chạy ôm cua vòng quanh thì lò xo giảm xóc và phuộc nhún đã làm nhiệm vụ giảm xóc rồi, và kèm theo hệ cân bằng của xe nữa
Đâu chỉ đơn giản là lọt xuống ổ gà cho nó nhún 1 cái, gắn thêm cái kia cho nó bớt nhún!
Bác nói cũng có lý, để xem có Bác nào gắn lên cho ý kiến xem saoEm lại nghĩ khác
Cái lò xo và cái phuộc nhún của xe đã được thiết kế để giảm xóc cho toàn bộ xe rồi, lắp thêm cái "giảm chấn" gì kia có bảo đảm giữ được an toàn cho xe không? vì mỗi khi xe chạy ôm cua vòng quanh thì lò xo giảm xóc và phuộc nhún đã làm nhiệm vụ giảm xóc rồi, và kèm theo hệ cân bằng của xe nữa
Đâu chỉ đơn giản là lọt xuống ổ gà cho nó nhún 1 cái, gắn thêm cái kia cho nó bớt nhún!
hehe, bởi vậy em mới đợi ai lắp rùi cho em xin ý kiến ^^ chứ thực sự là Mazda 6 đi ngang ổ gà hơi sâu 1 chút là giằng xe ghê qúa . Thua xa còn Santa Fe cũ của em về khoảng đi ổ gà hoặc mấy khúc vênh nhiều