Hạng C
5/2/09
597
4.677
93
hehe, bởi vậy em mới đợi ai lắp rùi cho em xin ý kiến ^^ chứ thực sự là Mazda 6 đi ngang ổ gà hơi sâu 1 chút là giằng xe ghê qúa . Thua xa còn Santa Fe cũ của em về khoảng đi ổ gà hoặc mấy khúc vênh nhiều :(
:), Bác so sánh rất hay, rất hợp lý, he he....
 
Hạng D
11/12/10
3.008
8.051
113
hehe, bởi vậy em mới đợi ai lắp rùi cho em xin ý kiến ^^ chứ thực sự là Mazda 6 đi ngang ổ gà hơi sâu 1 chút là giằng xe ghê qúa . Thua xa còn Santa Fe cũ của em về khoảng đi ổ gà hoặc mấy khúc vênh nhiều :(
ặc, ặc!
Bác mang 1 con SUV chuyên offroad để trị ổ gà ra so với con Sedan chuyên dạo phố trên đường bằng!
 
Hạng B1
23/9/14
79
16
8
34
Do bánh xe thì phải ác ơi. Còn về phuộc thì em nghĩ mazda 6 phong cách thể thao nên phục hoi cứng để có cảm giác lái. Ồn thì em nghĩ thay bán machelin vào là hets
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng B1
5/2/09
70
31
18
Hồ Chí Minh
hehe, tại xưa giờ cứ nghĩ xe sedan đi sẽ êm hơn 7 chỗ , vì 7 chỗ cao hơn nên lăc lư sẽ nhiều hơn :)) , đường có xấu chút thì vẫn êm ru (như Camry chẳng hạn) . Kiểu này phải né mấy ổ gà ra rùi hix hix
 
Hạng D
3/9/08
4.595
49.035
113
Trời đất. Sử dụng được con xe hạng D khá êm ái vững chãi rồi mà còn bị mấy cái công nghệ bịp bợm của bọn tàu làm u mê à.
Nhiệm vụ của lò xo là để nhún... Chơi nhét miếng cao su vô giữa lò xo để giảm nhún thì thôi hàn chết lluôn lò xo chắc là im re ngay:3dcuoi:
Noi thiệt công nghệ hoá màu còn bắt đc con chuột, chứ ô nội này chả giúp gì cả, ngược lại biên độ nhún của 4 cây phuộc ko đồng đều vì độn cao su vào giữa lò xo sẽ làm chiếc xe mất cân bằng khi vào các lằn giảm tốc.
* lưu ý: cao su giảm chấn theo thiết kế của xe lúc nào cũng có. Đó những miếng cao nằm ở đầu phuộc và đuôi phuộc nhằm dập tắt độ rung truyền vào thân xe.
Còn cái ô kẹ kia chả có liên quan gì tới giảm chấn vào thân xe cả. Xin đừng bị nhầm lẫn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
23/9/14
79
16
8
34
hehe, tại xưa giờ cứ nghĩ xe sedan đi sẽ êm hơn 7 chỗ , vì 7 chỗ cao hơn nên lăc lư sẽ nhiều hơn :)) , đường có xấu chút thì vẫn êm ru (như Camry chẳng hạn) . Kiểu này phải né mấy ổ gà ra rùi hix hix
Phuộc mazda sao bằng camry đc bác.
 
Hạng C
30/3/13
540
136
28
nhà em CHUYÊN PHỤ TÙNG MAZDArất mong được phục vụ các bác ạ! cụ nào cần thì pm cho em nha! em sẽ phục vụ các bác chu đáo ạ 0977488671. giá cả hợp lý chất lượng thì bên em có HÀNG CHÍNH HÃNG, OEM VÀ HÀNG CŨ THÁO XE ! rất mong được các cụ os ủng hộ ạ
 
Hạng B2
2/6/07
145
30
18
www.otosaigon.com
hehe, tại xưa giờ cứ nghĩ xe sedan đi sẽ êm hơn 7 chỗ , vì 7 chỗ cao hơn nên lăc lư sẽ nhiều hơn :)) , đường có xấu chút thì vẫn êm ru (như Camry chẳng hạn) . Kiểu này phải né mấy ổ gà ra rùi hix hix
M6 e chưa thử nhg Cam thần thánh e dang đi mà nhỡ may gặp ổ gà k chánh kịp cũng chẳng êm lắm đâu :)). Bác thử mượn Cam của ai xem có cái ổ gà nào gần nhà cùng fi thử qua để so sánh xem là chắc nhất. Đừng vì cái ấn tượng ban đầu đánh lừa cảm giác. Theo e lốp vành M6 to hơn nên sóc hơn chút cũng là chuyện bình thường.
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng D
19/7/11
1.786
6.932
113
Em nghĩ bác nên thay luôn lò xo loại mềm hơn thì sẽ bớt ồn và xốc. Nhưng bù lại cảm giác đường sẽ không như trước. Rồi có thể 1 ngày nào đó bác lại chê nó bồng bềnh giống toyota muốn trở lại lo xo cứng không chừng.

Sedan êm hơn suv cái khoảng đầm chắc ở tốc độ cao. Còn tiếng ồn thì chưa chắc đâu ạ. Bánh suv dầy hơn, gầm cao hơn nên tiếng lốp ít vọng vào hơn; bù lại thân xe dễ bị chao, kém ổn định
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng D
19/7/11
1.786
6.932
113
M6 e chưa thử nhg Cam thần thánh e dang đi mà nhỡ may gặp ổ gà k chánh kịp cũng chẳng êm lắm đâu :)). Bác thử mượn Cam của ai xem có cái ổ gà nào gần nhà cùng fi thử qua để so sánh xem là chắc nhất. Đừng vì cái ấn tượng ban đầu đánh lừa cảm giác. Theo e lốp vành M6 to hơn nên sóc hơn chút cũng là chuyện bình thường.

đi quen xe sẽ để ý, phát hiện và thấy khó chịu với mấy cái nhỏ nhặt nhất. Em tin là bác leo lên MerE đi được vài bữa cũng sẽ có cái để phàn nàn.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: 4bthang2b