Hạng B1
7/11/11
64
0
0
Re:Lập hội I 20 Sài gòn

ngoclinhtu nói:
simmymamy nói:
Pretty Lady nói:
Cho E đăng ký với, nhưng E là nữ, các Bác đi off có dắt vợ theo k, nếu có thì E mới đi off được. Xe E màu xanh tím, BS 51A - 07393, Yh: , ĐT: 0907 2222 79. Sẵn tiện E hỏi mấy Bác thấy E có nên gắn cản và bọc da ghế xe k ? Và nên trang bị thêm gì cho xe k, E thấy xe chẳng có trang bị gì cũng chán, mà E lại là nữ nên k rành lắm. Nhờ mọi người tư vấn dùm E nha. Thanks
033102flo_1_prv.gif

Em đăng ký luôn nhé, xe em màu đỏ, BS 51A 053.87, khi nào off bác Pretty alo mình đi chung nha :)

Các thành viên HỘi i20 chào đón bạn trọng11 và simmymamy đã gia nhập hội, hội sẽ tổ chức offline trao đổi các thông tin về trang trí, thay đổi, nâng cấp, bảo dưỡng và phương pháp lái..... của xe I20 trong những ngày tới. Chúc sức khỏe các bạn, chúc các bạn một ngày vui.
cám ơn mấy bác đã ủng hộ cho tôi gia nhập vào hội hyundai nói chung và i20 nói riêng.có zì ae mình trao đổi và off cùng nhau để có một sân chơi
chúc sức khỏe đến toàn thể ace
thân
 
Hạng B2
21/3/11
362
12
18
33
Re:Lập hội Huyndai I20, I10 Sài gòn

Có thể nói trong những năm 2007 -2011 Hyundai đã thực hiện những cuộc lật đổ ngoạn mục khi vượt qua hàng loạt các hãng xe hàng đầu khác để giành chiến thắng trong cuộc bình chọn chiếc xe của năm tại Australia do CARSguide tổ chức và nhận được sự ủng hộ cao từ các tín đồ ô tô thực dụng trên thế giới.
I20 là dòng xe phát triển sau I30 nhà thiết kế lấy sự góp ý từ các khách hàng đã sử dụng I30 để cho ra đời chiếc xe hoàn hảo và phù hợp với nhu cầu thực tế hơn đó là I20, Còn nhớ Hyundai i30 lúc đó đã là dòng xe hatchback giành chiến thắng khi đạt tới 94 điểm trên 99 điểm tuyệt đối. được coi là dòng xe của mọi gia đình và được ưa chuộng ở úc với các đánh giá như sau;
- Tiết kiệm nhiên liệu
- Rộng rãi, phù hợp với gia đình
- Thân thiện với môi trường
- Giá cả phù hợp
Vì vậy I20 chắc chắn phải là dòng xe hợp lý
úi sao hôm nay em giống sale của Huyndai quá
 
Hạng B1
7/11/11
64
0
0
Re:Lập hội Huyndai I20, I10 Sài gòn

thị trường xe hơi bây giờ phát triển zữ lắm và chế độ cạnh tranh lẫn nhau cũng ko kém vì thế nên sản phẩm của từng hãng xe ra đã được kiểm nghiệm về mọi mặt và vẻ đẹp tâm hồn bộ máy.hyundai đã cho ra nhiều mẫu mã vượt trội hơn những hãng khác.
mấy ace nào hiện đang quan tâm đến những gì liên quan đến hyundai nói chung và i20 nói riêng thì hãy vào đây để cùng chia sẽ với nhau

thân
 
Hạng B2
21/3/11
362
12
18
33
Re:Lập hội Huyndai I20, I10 Sài gòn

Những bài trên là nói về ưu điểm của I20, tuy nhiên nhân bất thập toàn, cái gì cũng có cái yếu điểm của nó. I20 cũng vậy. Theo cá nhân tôi đã sử dụng I 20 trong thời gian ngắn 3 tháng tôi có vài đánh cho và những hạn chế của I20 để hãng cần khắc phục như sau:

- Nội thất nên tăng thêm các tiện ích giải trí cho trẻ em (cái này buột người mua phải lắp thêm và mất thêm chi phí cho các option lẽ ra phải có theo xe thì tốt và đồng bộ hơn)
- Khi di chuyển lúc trời mưa phùn, mưa nhỏ thì cái gạt nước không có chế độ gạt chậm, mà chỉ có gạt từng cái theo hiệu chỉnh của người lái, hoặc gạt thật nhanh tự động. Cái này thiệt là đáng trách nhà sản xuất
- Thông thường khi xe tăng lên với vận tốc trên 40km/h thì các cửa sẽ tự động lock, còn I 20 dù tăng đến 130 nhưng cửa vẫn cứ vô tư. Cái này cực kỳ quan trọng các bạn khi chạy xe nhớ lưu ý kiểm tra và lock bằng tay nhé. Cái này thì thật là đáng trách cho nhà sản xuất khi chủ yếu thiết kế dòng xe này cho gia đình và biết chắc là để chở các em nhỏ.
- Gầm đã thấp, nhưng không có hệ thống bảo vệ Pô, bảo đảm chạy đúng 1 năm Pô xe sẽ bị móp méo.
- Từ bánh đến hệ khung gầm chỉ có khoảng 50 cm, như vậy là quá gần, nên xe này chủ yếu thiết kế dành cho đường phẳng, chứ đường việt nam thì nên tăng chiều cao lên chút xíu ( Anh em muốn thay vỏ hay thay mâm thì ưu ý cái này, nếu tăng lên mâm 16inch hay vỏ dầy để cho xe cao hơn thì coi chừng bị đụng phía trên. Giải pháp này có thể kéo chân em nó dài ra bằng cách kê 1 con tán, chi phí kéo dài bữa em hỏi là 500k gara chỗ bác Vui, vài bữa ghé cho bác ấy thí nghiệm đề xuất giả định thử.
- Sơn xe I 20 hình như là mỏng hơn các dòng sơn khác thì phải, em cọ 1 phát nhẹ thấy nó xướt luôn.
- Vị trí gắng biển số phía sau quá thấp
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
7/11/11
64
0
0
Re:Lập hội Huyndai I20, I10 Sài gòn

xe nhập thì về việt nam sẽ vướng phải nhiều điều tuy đơn giản nhưng ko hề đơn giản.đường xá của người ta thì láng mịn còn đường mình thì te tua nên ko có chiếc xe nào mà chịu nổi hết.mình đã chọn những dòng xe nhỏ như thế thì các bác cố gắng nhẹ nhàng với e nó .đừng đạp thóc ga liên tục như thế trái tim của e nó sẽ tan nát.chạy xe nhỏ cũng giống như đùa giỡn với e bé phải nhẹ nhàng .những yế điểm của xe do bác linhngoctu nêu ra là những vấn đề rất cần thiết cho người dân việt nam mình nhưng ko biết mấy ông bên ấn độ suy nghỉ sao ko biết nữa

thân
 
Hạng D
29/6/11
1.054
456
83
Re:Lập hội Huyndai I20, I10 Sài gòn

ngoclinhtu nói:
Những bài trên là nói về ưu điểm của I20, tuy nhiên nhân bất thập toàn, cái gì cũng có cái yếu điểm của nó. I20 cũng vậy. Theo cá nhân tôi đã sử dụng I 20 trong thời gian ngắn 3 tháng tôi có vài đánh cho và những hạn chế của I20 để hãng cần khắc phục như sau:

- Nội thất nên tăng thêm các tiện ích giải trí cho trẻ em (cái này buột người mua phải lắp thêm và mất thêm chi phí cho các option lẽ ra phải có theo xe thì tốt và đồng bộ hơn)
- Khi di chuyển lúc trời mưa phùn, mưa nhỏ thì cái gạt nước không có chế độ gạt chậm, mà chỉ có gạt từng cái theo hiệu chỉnh của người lái, hoặc gạt thật nhanh tự động. Cái này thiệt là đáng trách nhà sản xuất
<span style=""color: #ff0000;"">Bác nói sao chứ xe em có 2 chế độ gạt nước tự động ( nhanh/ chậm) và một chế độ mình gạt bằng tay mà</span>
- Thông thường khi xe tăng lên với vận tốc trên 40km/h thì các cửa sẽ tự động lock, còn I 20 dù tăng đến 130 nhưng cửa vẫn cứ vô tư. Cái này cực kỳ quan trọng các bạn khi chạy xe nhớ lưu ý kiểm tra và lock bằng tay nhé. Cái này thì thật là đáng trách cho nhà sản xuất khi chủ yếu thiết kế dòng xe này cho gia đình và biết chắc là để chở các em nhỏ.
- Gầm đã thấp, nhưng không có hệ thống bảo vệ Pô, bảo đảm chạy đúng 1 năm Pô xe sẽ bị móp méo.
- Từ bánh đến hệ khung gầm chỉ có khoảng 50 cm, như vậy là quá gần, nên xe này chủ yếu thiết kế dành cho đường phẳng, chứ đường việt nam thì nên tăng chiều cao lên chút xíu ( Anh em muốn thay vỏ hay thay mâm thì ưu ý cái này, nếu tăng lên mâm 16inch hay vỏ dầy để cho xe cao hơn thì coi chừng bị đụng phía trên. Giải pháp này có thể kéo chân em nó dài ra bằng cách kê 1 con tán, chi phí kéo dài bữa em hỏi là 500k gara chỗ bác Vui, vài bữa ghé cho bác ấy thí nghiệm đề xuất giả định thử.
- Sơn xe I 20 hình như là mỏng hơn các dòng sơn khác thì phải, em cọ 1 phát nhẹ thấy nó xướt luôn.
 
Hạng B2
11/3/10
477
8
18
52
Re:Lập hội Huyndai I20, I10 Sài gòn

Mời các bác tham gia gặp mặt cuối tại Phan Thiết chung với anh em Getz nhé
 
Hạng B1
7/11/11
64
0
0
Re:Lập hội Huyndai I20, I10 Sài gòn

hungnm nói:
ngoclinhtu nói:
Những bài trên là nói về ưu điểm của I20, tuy nhiên nhân bất thập toàn, cái gì cũng có cái yếu điểm của nó. I20 cũng vậy. Theo cá nhân tôi đã sử dụng I 20 trong thời gian ngắn 3 tháng tôi có vài đánh cho và những hạn chế của I20 để hãng cần khắc phục như sau:

- Nội thất nên tăng thêm các tiện ích giải trí cho trẻ em (cái này buột người mua phải lắp thêm và mất thêm chi phí cho các option lẽ ra phải có theo xe thì tốt và đồng bộ hơn)
- Khi di chuyển lúc trời mưa phùn, mưa nhỏ thì cái gạt nước không có chế độ gạt chậm, mà chỉ có gạt từng cái theo hiệu chỉnh của người lái, hoặc gạt thật nhanh tự động. Cái này thiệt là đáng trách nhà sản xuất
<span style=""color: #ff0000;"">Bác nói sao chứ xe em có 2 chế độ gạt nước tự động ( nhanh/ chậm) và một chế độ mình gạt bằng tay mà</span>
- Thông thường khi xe tăng lên với vận tốc trên 40km/h thì các cửa sẽ tự động lock, còn I 20 dù tăng đến 130 nhưng cửa vẫn cứ vô tư. Cái này cực kỳ quan trọng các bạn khi chạy xe nhớ lưu ý kiểm tra và lock bằng tay nhé. Cái này thì thật là đáng trách cho nhà sản xuất khi chủ yếu thiết kế dòng xe này cho gia đình và biết chắc là để chở các em nhỏ.
- Gầm đã thấp, nhưng không có hệ thống bảo vệ Pô, bảo đảm chạy đúng 1 năm Pô xe sẽ bị móp méo.
- Từ bánh đến hệ khung gầm chỉ có khoảng 50 cm, như vậy là quá gần, nên xe này chủ yếu thiết kế dành cho đường phẳng, chứ đường việt nam thì nên tăng chiều cao lên chút xíu ( Anh em muốn thay vỏ hay thay mâm thì ưu ý cái này, nếu tăng lên mâm 16inch hay vỏ dầy để cho xe cao hơn thì coi chừng bị đụng phía trên. Giải pháp này có thể kéo chân em nó dài ra bằng cách kê 1 con tán, chi phí kéo dài bữa em hỏi là 500k gara chỗ bác Vui, vài bữa ghé cho bác ấy thí nghiệm đề xuất giả định thử.
- Sơn xe I 20 hình như là mỏng hơn các dòng sơn khác thì phải, em cọ 1 phát nhẹ thấy nó xướt luôn.
bác nói đúng nhưng cần gạt nước phải có 3 chế độ mới đúng
mức 1 là cứ mấy giây gạt một lần
mức 2 là gạt liên tục nhưng ở cấp độ chậm
mức 3 là gạt liên tục nhưng ở cấp độ nhanh

thân
 
Hạng D
31/3/11
1.668
882
113
Re:Lập hội I 20 Sài gòn

Pretty Lady nói:
51A00025 nói:
Pretty Lady nói:
Cho E đăng ký với, nhưng E là nữ, các Bác đi off có dắt vợ theo k, nếu có thì E mới đi off được. Xe E màu xanh tím, BS 51A - 07393, Yh: , ĐT: 0907 2222 79. Sẵn tiện E hỏi mấy Bác thấy E có nên gắn cản và bọc da ghế xe k ? Và nên trang bị thêm gì cho xe k, E thấy xe chẳng có trang bị gì cũng chán, mà E lại là nữ nên k rành lắm. Nhờ mọi người tư vấn dùm E nha. Thanks
033102flo_1_prv.gif
neu co lua thi em lam ghe da,man hinh DVD,lot san,noi chung la co nhieu do choi lam,bua nao cafe di nem da con vo cua anh nhe
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
E cũng muốn nhìn thử mấy chiếc đã lên đồ để đúc kết kinh nghiệm đây, xe A đã làm gì rồi. A có lót sàn k?
a đã lót sàn,gắn màn hình DVD,bọc ghế da,thay 2 cặp loa,ốp gỗ và mới thay cây còi vì còi zin nghe giống xe mấy bác taxi hết khoảng 20 chai đó e.
 
Hạng B2
21/3/11
362
12
18
33
Re:Lập hội I 20 Sài gòn

51A00025 nói:
Pretty Lady nói:
51A00025 nói:
Pretty Lady nói:
Cho E đăng ký với, nhưng E là nữ, các Bác đi off có dắt vợ theo k, nếu có thì E mới đi off được. Xe E màu xanh tím, BS 51A - 07393, Yh: , ĐT: 0907 2222 79. Sẵn tiện E hỏi mấy Bác thấy E có nên gắn cản và bọc da ghế xe k ? Và nên trang bị thêm gì cho xe k, E thấy xe chẳng có trang bị gì cũng chán, mà E lại là nữ nên k rành lắm. Nhờ mọi người tư vấn dùm E nha. Thanks
033102flo_1_prv.gif
neu co lua thi em lam ghe da,man hinh DVD,lot san,noi chung la co nhieu do choi lam,bua nao cafe di nem da con vo cua anh nhe
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
E cũng muốn nhìn thử mấy chiếc đã lên đồ để đúc kết kinh nghiệm đây, xe A đã làm gì rồi. A có lót sàn k?
a đã lót sàn,gắn màn hình DVD,bọc ghế da,thay 2 cặp loa,ốp gỗ và mới thay cây còi vì còi zin nghe giống xe mấy bác taxi hết khoảng 20 chai đó e.

Bác đầu tư xe kỹ quá, hôm nào nghía qua để học hỏi và chạy theo bác mới được