Chủ đề tương tự
Kami8x họ chỉ ship chuyên về hàng thời trang thôi, còn phụ tùng ôtô thì họ ko rành
Bác cần ship những gì, e và bác 3ms cũng đã từng ship những thứ linh tinh gắn cho xe nè
Bác cần ship những gì, e và bác 3ms cũng đã từng ship những thứ linh tinh gắn cho xe nè
Sau vài lần mày mò ship hàng taobao, e còn dư vài thứ, cụ nào lấy thì e để lại:
1. 2 cao su giám chấn trước
2. 1 củ quạt của fiat, lắp dùng lại cánh cũ, phải chế chút chỗ đầu lắp cánh cho và giắc cắm điện ợ.
3. 1 dây điều hòa cho Albea/Siena 1.6, hiệu GATES
Tra số hiệu các loại dây cho FIAT ở đây nhé, tài liệu của Bosch
Cụ nào có nhu cầu thì ới e trên diễn đàn hoặc 0975284645. E ở HN ạ.
1. 2 cao su giám chấn trước
2. 1 củ quạt của fiat, lắp dùng lại cánh cũ, phải chế chút chỗ đầu lắp cánh cho và giắc cắm điện ợ.
3. 1 dây điều hòa cho Albea/Siena 1.6, hiệu GATES
Tra số hiệu các loại dây cho FIAT ở đây nhé, tài liệu của Bosch
Cụ nào có nhu cầu thì ới e trên diễn đàn hoặc 0975284645. E ở HN ạ.
Chào bác quangpham71, em cũng là thành viên mới thôi, chưa dám báo danh với hội FIFC vì vợ 2 của em (Doblo) còn vài chỗ chưa hoàn thiện, ra mắt anh em trong hội em "mắc cỡ" lắm! Em sẽ cố gắn hoàn thiện em nó và ra mắt anh em trong hội trước Tết năm nay.
Em định ship vài món về gắn vào xe cho hoàn thiện, vì hiện tại có cái quá cũ, có cái hỏng rồi!
1. Nguyên cái đồng hồ hiển thị.
2. Bộ công tơ mét. (Gắn từ hộp số lên đồng hồ)
3. Nguyên bộ Logo Doblo. (Nắp capo và cửa sau)
4. Kính chiếu hậu bên phụ. (Hôm trước sơ ý em bị xe tải hốt mất)
5. Bộ mâm ép ly hợp.
6. Phôi chìa khóa Fiat.
7. Bộ joăng kính.
8. Khóa kính lùa cửa sau (2 cái).
9. Hộp tì tay có cái nào gắn vửa Doblo múc cho em 1 cái luôn.
10. Bộ vô lăng và chụp vô lăng (cái chỗ mình ấn vào em nó rên "tin tin" đó bác).
Bác xem có giúp em được gì không, hoặc nếu bác không có thời gian thì bác chỉ cho em cách ship cũng được.
Thanks bác nhìu nhé!
Em định ship vài món về gắn vào xe cho hoàn thiện, vì hiện tại có cái quá cũ, có cái hỏng rồi!
1. Nguyên cái đồng hồ hiển thị.
2. Bộ công tơ mét. (Gắn từ hộp số lên đồng hồ)
3. Nguyên bộ Logo Doblo. (Nắp capo và cửa sau)
4. Kính chiếu hậu bên phụ. (Hôm trước sơ ý em bị xe tải hốt mất)
5. Bộ mâm ép ly hợp.
6. Phôi chìa khóa Fiat.
7. Bộ joăng kính.
8. Khóa kính lùa cửa sau (2 cái).
9. Hộp tì tay có cái nào gắn vửa Doblo múc cho em 1 cái luôn.
10. Bộ vô lăng và chụp vô lăng (cái chỗ mình ấn vào em nó rên "tin tin" đó bác).
Bác xem có giúp em được gì không, hoặc nếu bác không có thời gian thì bác chỉ cho em cách ship cũng được.
Thanks bác nhìu nhé!
bác bỏ ra 5ph, đọc nội quy ship hàng rồi nghiên cứu tỉếp nhé:
em trích nguyên văn:
""Tuy nhiên em có đôi điều băn khoăn trước khi ship chuyến hàng tháng 5/2012 và một số lưu ý với các cụ:
Những anh em tham gia topic ship hàng chuyển từ OF sang đây phần nhiều đều đã từng tự coi mình là thân chuột bạch, mang thân ra làm vật thí nghiệm. Hầu hết anh em khi ship những món đồ từ TQ về đều chưa biết mô tê món đồ mình nhận được thực hư ra sao, có lắp vừa xe của mình hoặc có phù hợp với nhu cầu thực sự của mình không khi chỉ được nhìn thấy món đồ đó qua ảnh và đọc thông tin về món đồ đó qua Google translate. Số may mắn hơn thì được hưởng thành quả của những người đi trước đã ship món đồ cùng loại về và có report để những người khác không phải làm chuột bạch… nhưng số này không nhiều. Nhiều người tham gia ship hàng ở đây, ngoài việc nhằm mục đích mong muốn mua được món đồ mình cần còn nhằm mục địch giao lưu/vui vẻ và chấp nhận rủi ro vì không mua được món đồ như ý, cảm giác lo lắng, hồi hộp với mỗi chuyến hàng (mong chờ ngày báo giá, bôi DEP, ai cũng tự hỏi liệu hàng của mình có về không? về sớm hay về muộn, có đúng là món hàng mà mình đang cần hay không...) … và mọi người đã chấp nhận với cảm giác đó, rủi ro đó, coi đó như là 1 phần tất yếu của SHIP HÀNG
Tuy nhiên, như đã trao đổi với 1 số cụ, dưới góc độ dân luật tụi em, nhìn đâu cũng phải cố tìm được cái rủi ro để mà cảnh báo trước và phòng tránh. Trong chuyện ship hàng này cũng vậy, còn 1 vài rủi ro khác nữa mà có thể các cụ không để ý hoặc coi nhẹ nên em thấy cần phải nhắc lại/cảnh báo ở đây để các cụ nắm rõ và quyết định có chấp nhận rủi ro và tiếp tục tham gia ship hàng hay không.
1. Hàng của chúng ta được ship về VN đều là hàng không thuế (nói trắng ra là trốn thuế) và được vận chuyển về VN qua đường tiểu ngạch (thực chất là thuê cửu vạn vác qua biên giới, cụ nào hay đi Lạng Sơn chắc hay nhìn thấy bóng dáng các chú cửu vạn vác các bao tải hàng trên các sườn núi dọc biên giới), vì vậy có thể bị công an, quản lý TT, biên phòng bắt giữ và tịch thu bất kỳ lúc nào, khi đó, chúng ta có thể bị mất trắng cả chuyến hàng (nếu làm luật không ngon hoặc đấu đá nhau giữa các cơ quan trên) và không thể đòi được tiêu cục vì họ cũng chỉ là người làm ăn nhỏ, chẳng có gì để đền cho chúng ta.
2. Tiêu cục chỉ là người nhận mua hàng online và trả tiền hàng hóa cho chúng ta bên TQ, nhận hàng và vận chuyển về VN cho chúng ta để hưởng phí vận chuyển nên mặc dù khi thuê tiêu cục vận chuyển hàng, em có ký HĐ với họ đàng hoàng nhưng khi xảy ra tranh chấp/mất mát/bùng, … mình cũng khó đòi được tiền từ tiêu cục và càng không thể đưa ra pháp luật được do bản chất của cái hợp đồng mà mình ký với tiêu cục là 1 HĐ bất hợp pháp (thuê vận chuyển hàng lậu) và mình cũng có những công việc khác nên không có nhiều thời gian để theo đuổi, đòi tiền được, do đó nếu có rủi ro gì xảy ra thì các cụ cứ xác định và chấp nhận là mất trắng hàng mất tiền.
Cụ Stinger (trước kia) và em (hiện nay) cũng chỉ là người được các cụ cử đứng ra nhận tập hợp đơn hàng, trung gian nhận tiền, trả tiền, nhận hàng, trả hàng … mà thôi, vì vậy không thể chịu trách nhiệm cá nhân về mọi việc mất mát/hư hỏng cho hàng hóa/tiền của các cụ (do phía tiêu cục gây ra) được, hàng nhận từ tiêu cục thế nào thì giao lại cho các cụ thế ấy nên nếu có sơ xuất gì thì mong các cụ góp ý, lượng thứ và đừng bắt đền chúng em mà tội. Thù lao thực hiện các công việc trên (nếu được tiêu cục trả) thì chắc cũng chỉ đủ tiền điện thoại cho các cụ, tiền xăng xe đi nhận hàng hoặc café vài hôm, chúng em không có bất kỳ suy nghĩ kiếm tiền nào từ việc này, cũng như càng không thể làm giàu từ đây, mục đích chính là được vui vẻ vì được giao lưu với các cụ thôi ạ.
Vì vậy, em mong những cụ đã/đang và dự định sẽ tham gia ship hàng đọc kỹ các nội dung trên để hiểu rõ các rủi ro mà mình có thể gặp phải để quyết định có tham gia tiếp hay không. Theo em, cách duy nhất để giảm thiểu rủi ro chỉ có thể là các cụ tự giảm giá trị đơn hàng của mình trong mỗi chuyến hàng xuống mức có thể chấp nhận được mà thôi.
Từ chuyến này, em sẽ tổ chức ship thường xuyên hơn, cứ hàng chuyến trước về hết (hoặc gần hết) là em mở đơn hàng mới để các cụ đặt hàng được liên tục. Tiêu cục mà em đang thuê ship hàng khá nhanh nên thời gian chờ đợi chắc sẽ không lâu. """
em trích nguyên văn:
""Tuy nhiên em có đôi điều băn khoăn trước khi ship chuyến hàng tháng 5/2012 và một số lưu ý với các cụ:
Những anh em tham gia topic ship hàng chuyển từ OF sang đây phần nhiều đều đã từng tự coi mình là thân chuột bạch, mang thân ra làm vật thí nghiệm. Hầu hết anh em khi ship những món đồ từ TQ về đều chưa biết mô tê món đồ mình nhận được thực hư ra sao, có lắp vừa xe của mình hoặc có phù hợp với nhu cầu thực sự của mình không khi chỉ được nhìn thấy món đồ đó qua ảnh và đọc thông tin về món đồ đó qua Google translate. Số may mắn hơn thì được hưởng thành quả của những người đi trước đã ship món đồ cùng loại về và có report để những người khác không phải làm chuột bạch… nhưng số này không nhiều. Nhiều người tham gia ship hàng ở đây, ngoài việc nhằm mục đích mong muốn mua được món đồ mình cần còn nhằm mục địch giao lưu/vui vẻ và chấp nhận rủi ro vì không mua được món đồ như ý, cảm giác lo lắng, hồi hộp với mỗi chuyến hàng (mong chờ ngày báo giá, bôi DEP, ai cũng tự hỏi liệu hàng của mình có về không? về sớm hay về muộn, có đúng là món hàng mà mình đang cần hay không...) … và mọi người đã chấp nhận với cảm giác đó, rủi ro đó, coi đó như là 1 phần tất yếu của SHIP HÀNG
Tuy nhiên, như đã trao đổi với 1 số cụ, dưới góc độ dân luật tụi em, nhìn đâu cũng phải cố tìm được cái rủi ro để mà cảnh báo trước và phòng tránh. Trong chuyện ship hàng này cũng vậy, còn 1 vài rủi ro khác nữa mà có thể các cụ không để ý hoặc coi nhẹ nên em thấy cần phải nhắc lại/cảnh báo ở đây để các cụ nắm rõ và quyết định có chấp nhận rủi ro và tiếp tục tham gia ship hàng hay không.
1. Hàng của chúng ta được ship về VN đều là hàng không thuế (nói trắng ra là trốn thuế) và được vận chuyển về VN qua đường tiểu ngạch (thực chất là thuê cửu vạn vác qua biên giới, cụ nào hay đi Lạng Sơn chắc hay nhìn thấy bóng dáng các chú cửu vạn vác các bao tải hàng trên các sườn núi dọc biên giới), vì vậy có thể bị công an, quản lý TT, biên phòng bắt giữ và tịch thu bất kỳ lúc nào, khi đó, chúng ta có thể bị mất trắng cả chuyến hàng (nếu làm luật không ngon hoặc đấu đá nhau giữa các cơ quan trên) và không thể đòi được tiêu cục vì họ cũng chỉ là người làm ăn nhỏ, chẳng có gì để đền cho chúng ta.
2. Tiêu cục chỉ là người nhận mua hàng online và trả tiền hàng hóa cho chúng ta bên TQ, nhận hàng và vận chuyển về VN cho chúng ta để hưởng phí vận chuyển nên mặc dù khi thuê tiêu cục vận chuyển hàng, em có ký HĐ với họ đàng hoàng nhưng khi xảy ra tranh chấp/mất mát/bùng, … mình cũng khó đòi được tiền từ tiêu cục và càng không thể đưa ra pháp luật được do bản chất của cái hợp đồng mà mình ký với tiêu cục là 1 HĐ bất hợp pháp (thuê vận chuyển hàng lậu) và mình cũng có những công việc khác nên không có nhiều thời gian để theo đuổi, đòi tiền được, do đó nếu có rủi ro gì xảy ra thì các cụ cứ xác định và chấp nhận là mất trắng hàng mất tiền.
Cụ Stinger (trước kia) và em (hiện nay) cũng chỉ là người được các cụ cử đứng ra nhận tập hợp đơn hàng, trung gian nhận tiền, trả tiền, nhận hàng, trả hàng … mà thôi, vì vậy không thể chịu trách nhiệm cá nhân về mọi việc mất mát/hư hỏng cho hàng hóa/tiền của các cụ (do phía tiêu cục gây ra) được, hàng nhận từ tiêu cục thế nào thì giao lại cho các cụ thế ấy nên nếu có sơ xuất gì thì mong các cụ góp ý, lượng thứ và đừng bắt đền chúng em mà tội. Thù lao thực hiện các công việc trên (nếu được tiêu cục trả) thì chắc cũng chỉ đủ tiền điện thoại cho các cụ, tiền xăng xe đi nhận hàng hoặc café vài hôm, chúng em không có bất kỳ suy nghĩ kiếm tiền nào từ việc này, cũng như càng không thể làm giàu từ đây, mục đích chính là được vui vẻ vì được giao lưu với các cụ thôi ạ.
Vì vậy, em mong những cụ đã/đang và dự định sẽ tham gia ship hàng đọc kỹ các nội dung trên để hiểu rõ các rủi ro mà mình có thể gặp phải để quyết định có tham gia tiếp hay không. Theo em, cách duy nhất để giảm thiểu rủi ro chỉ có thể là các cụ tự giảm giá trị đơn hàng của mình trong mỗi chuyến hàng xuống mức có thể chấp nhận được mà thôi.
Từ chuyến này, em sẽ tổ chức ship thường xuyên hơn, cứ hàng chuyến trước về hết (hoặc gần hết) là em mở đơn hàng mới để các cụ đặt hàng được liên tục. Tiêu cục mà em đang thuê ship hàng khá nhanh nên thời gian chờ đợi chắc sẽ không lâu. """
Last edited by a moderator:
Hàng Tàu thì e thấy của Siena (Palio) và Albea là nhiều còn Doblo thì thấy ít.
Ship hàng tàu thì chủ yếu các thứ trang trí bên ngoài thôi và cũng hên xui vì chỉ nhìn hình ko đc sờ tận tay
Hộp tỳ tay thì e có dư 1 cái nè
Ship hàng tàu thì chủ yếu các thứ trang trí bên ngoài thôi và cũng hên xui vì chỉ nhìn hình ko đc sờ tận tay
Hộp tỳ tay thì e có dư 1 cái nè