Chiều nay em cũng thấy Phạm Hùng , Tạ Quang Bửu cũng có GLM R412 , ko biết lắp hồi nào
Chời, vấn đề là kẹt đường từ Q7 qua Q4, cụ thể là đường NH Thọ khúc chân cầu Kênh Tẻ nên GTCC mới phân làn, chứ giải tỏa bên Q7 rồi chạy vòng vòng bên đó đâu có tác dụng giảm kẹt đoạn này đâu bác.Thì ít ra cũng giải toả đc 1 bên sẽ giảm áp lực bên còn lại
Và ngược lạiTrên cầu KT có bảng 415 mà em thấy ối xe 4b vẫn chen với xe 2b
Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Thị Thập với hiện trạng vậy thì kẹt xe hay không phụ thuộc hết vào ý thức con người lúc đó bác. Chỗ này với góc CMT8 - Võ Văn Tần là hay có vụ bên này ráng vài giây, bên kia tranh thủ vài giây là ra một nùi. Em từng vướng NHT - NTT một tiếng như bác. Còn CMT8 - VVT có mắt võng cũng như không. Có lần ở đây em hàng đầu lane giữa, bên phải em một anh taxi vinasun đứng chờ 4 nhịp đèn cho cái nùi trong giao lộ tự gỡ mới đi tiếp được. Đứng mà cứ lo ảnh mất kiên nhẫn xông vô nữa là nát bét luôn.Em thấy xe từ Q7 bị rề rề ngay khúc Kênh Tẻ là vì hướng đổ dốc cầu Kên Tẻ sang Q4 ùn ứ, xe quẹo phải chắn xe đi thẳng ở ngay ngã tư đường Khánh Hội-40 nên cứ ách chỗ đó , rồi lên tý nữa là kẹt cái đèn xanh đỏ ngay ngã tư Khánh Hội - Hoàng Diệu. Còn ngay Nguyễn Văn Linh và NGuyễn Hữu Thọ em thấy đèn giao thông ko hợp lý, vì ngã tư quá lớn mà đèn xanh đỏ ở mỗi phía ko cách nhau 5,7s, đèn này vừa hết đèn bên kia đã đến nên xe bên đèn vừa hết đỏ đang trên đà đi, bên đây đèn xanh xe cũng tràn lên, thế là kẹt.
Em chỉ sợ nhất có va chạm trên cầu Kênh Tẻ, mà cái này e thấy hoài luôn, nỗi ám ảnh khi từ Nguyễn Thị Thập qua được bên kia cầu Kênh Tẻ gần 1 tiếng đồng hồ.
- Giao lộ lớn.
- Mật độ giao thông dày đặt.
- Thắc nút cổ chai tại cầu Kinh Tẻ.
- Bảng R415 hướng Q7 > Q4 và R411 Q4 > Q7 đã cắm từ lâu.
- Lắp đèn tín hiệu giao thông tại hướng đường 15 ra.
- Người đi bộ dưới lòng cầu.
- Xe 3 bánh thô sơ lưu thông trên lòng cầu.
- Ý thức giao thông rất kém.
>>>> Cái cổng này chỉ giải quyết cho hết ngân sách thôi.
- Mật độ giao thông dày đặt.
- Thắc nút cổ chai tại cầu Kinh Tẻ.
- Bảng R415 hướng Q7 > Q4 và R411 Q4 > Q7 đã cắm từ lâu.
- Lắp đèn tín hiệu giao thông tại hướng đường 15 ra.
- Người đi bộ dưới lòng cầu.
- Xe 3 bánh thô sơ lưu thông trên lòng cầu.
- Ý thức giao thông rất kém.
>>>> Cái cổng này chỉ giải quyết cho hết ngân sách thôi.
Long là rồng, môn là cổng, long môn là cổng hóa rồng, cá muốn hóa rồng thì phải vượt vũ môn hay long môn đó bác.KLQ: Sao lại gọi là long môn vậy các anh?
Như vậy thường các đường chính thì mới có long môn, ý là muốn đến đích (hóa rồng) thì phải đi qua nó.
Giá là cái để treo, móc đồ, vậy giá long môn là cổng (hóa rồng) ở các đường chính có treo các thứ biển báo thông tin. Mình đoán đại, hên xui nhe, đừng cho gạch đá.
Muốn làm được như kiểu đó thì phải làm làn luôn được phép rẽ phải bên nguyễn thị thập ở chỗ góc sun rise, mà nhìn bản đồ thì chỗ đó bít cửa rồi.Sao e thấy các cụ GTCC ko trưng dụng mấy cái đường nội bộ trong khu sunrise, him lam biến mấy khu chung cư đó thành cái vòng xoay lớn nhỉ?