Tiến sĩ họ ít nhưng bằng sáng chế nhiều, với họ ko có chức danh ví dụ " đại tá, tiến sĩ abc" nhung loại tiến sĩ giấy này nhiều nhung nhúc.sao VN mình chả có chính sách hợp lý nào để các hãng SX chú ý vậy nhỉ? toàn thấy ở TL, Indo ... ko à. mà bên họ đâu nhiều tiến sĩ chuyên ngành bằng VN? chấp luôn Thái, chấp cả Indo ... 50% - 70% số lượng tiến sĩ luôn á.
Nhờ "lợi thế" lắp ráp mà sao giá cao vậy? Nếu ko có lợi thế này chắc còn trên trời nữa =))Dù là xe điện nhưng nhờ lợi thế lắp ráp, Honda e:N1 sẽ có giá dự kiến chưa đến 1 tỷ đồng ở thị trường Thái Lan.
View attachment 3116212
Vừa mới công bố mở dây chuyền sản xuất xe điện, Honda Thái Lan đã sẵn sàng trình làng sản phẩm đầu tiên của hãng ra thị trường. Đó chính là mẫu xe điện Honda e:N1.
Với kích thước và ngoại hình tương đương HR-V, Honda e:N1 dự kiến sẽ là con bài chiến lược của hãng xe Nhật nhằm cạnh tranh cùng các đối thủ đến từ Mỹ, Trung Quốc và Hàn Quốc.
Honda e:N1 sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng tại triển lãm ô tô quốc tế Bangkok Motor Show 2024 sắp tới (27/3-7/4/2024). Giá bán dự kiến sẽ từ 1.400.000 - 1.500.000 baht (970 triệu - 1,1 tỷ đồng).
View attachment 3116213
Hãng xe Nhật vẫn chưa công bố thông tin chính thức về mẫu Honda e:N1. Tuy nhiên, nó được thiết kế theo phong cách của Honda HR-V và dùng nền tảng điện e:N Architecture F.
Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.390 x 1.790 x 1.560 mm cùng chiều dài trục cơ sở là 2.610 mm. Đi cùng với đó là khoảng sáng gầm xe tối thiểu 135 mm và trọng lượng xe 1.730-1.752 kg.
Ngoại thất dẹp mắt với lưới tảng nhiệt kín (phong cách thiết kế quen thuộc của các xe điện). Xe nổi bật với cụm LED tạo hình đôi cánh ở đầu xe, dàn mâm đa chấu 18 inch đi cùng lốp 225/50 R18. Ở sau xe, logo H quen thuộc được thay thành chữ “H o n d a” để tăng thêm sự thú vị.
View attachment 3116215
Nội thất Honda e:N1 hiện đại và nhiều công nghệ, màn hình. Ấn tượng ban đầu chính là màn hình thông tin giải trí cảm ứng lớn 15,1 inch đặt dọc ở giữa xe. Đât sẽ nơi bao quát các chức năng của xe gồm hệ thống giải trí, liên lạc, điều hòa... Khu vực lái cũng có màn hình cụm đồng hồ 10,25 inch. Hàng ghế sau có thể gập 60/40, tăng thêm không gian cho việc chở đồ.
Động cơ điện của Honda e:N1 được nâng cấp từ Honda e:NY1 hoặc Honda e:NS1, có công suất 204 mã lực tại 4.621-5.000 vòng/phút mô-men xoắn 310 Nmtại 0-4.621 vòng/phút. Đi cùng là bộ pin pin lithium 68,8 kWh. Mẫu xe điện có tốc độ tối đa 160 km/h, tăng tốc 0-100 km trong vòng 7,6 giây,
Quãng đường tối đa cho mỗi lần sạc là 500 km theo tiêu chuẩn NEDC (412 km theo tiêu chuẩn WLTP). Có thể sạc theo 2 cách, bao gồm sạc dòng điện một chiều DC CCS2, công suất tối đa 78 kW 0-80% trong vòng 46 phút hoặc AC Level 2 bằng dòng điện xoay chiều, công suất tối đa 11 kW 10-80,% trong vòng 6,45 giờ.
View attachment 3116216
Dù thị trường Thái Lan hiện xuất hiện nhiều thương hiệu xe điện từ Mỹ cho đến Trung Quốc nhưng nước này chưa có dây chuyền sản xuất EV thật sự nào. Theo đó, Honda cùng mẫu EV e:N1 chính là dây chuyền sản xuất xe điện đầu tiên tại Thái Lan.
Dây chuyền này sẽ được sản xuất theo công nghệ toàn cầu của Honda, đặt tại nhà máy Honda ở Prachinburi, Thái Lan.
View attachment 3116214
Xem thêm:
Các bác nghĩ Honda e:N1 có thể về Việt Nam trong thời gian tới không? Giá bán của xe sẽ ở mức bao nhiêu?
Dạo này có nâng cấp nào liên quan tới ỉn cà rốt ko hội chảngA cũng có mua xe điện đâu mà cần tin với ko tin ở đây, ko mợ chợ vẫn đông nhé
— hdvn nhờ nhắn —
Vẫn chiêu thức cũ, hàng nhập hiếm lấy xe sớm ói 50-60 củ lạc dza nhoé! Vẫn bào đc mấy a địa chủ thời cũ phà phàDạo này có nâng cấp nào liên quan tới ỉn cà rốt ko hội chảng
Hội chảng test thử chưa thân vỏ ổn hơn con đời cũ hok.Vẫn chiêu thức cũ, hàng nhập hiếm lấy xe sớm ói 50-60 củ lạc dza nhoé! Vẫn bào đc mấy a địa chủ thời cũ phà phà
Vf7 hạng C 8xx mấy anh chê đắt, con này hrv điện 1 tỏi mấy anh kêu đẹp
Đúng rồi nhìn tskt và giá bán mấy con xe điện Honda, Yamaha mà ngao ngán, so với con Vinfast Evo 20tr của tui mua 2 năm nay vẫn chạy ngon lành, sạc 1 lần đi 130 cây (tskt là 200km nhưng chắc là đklt thôi), vặn 1 phát lên 70km/h êm ru.Xe máy điện honda 70 củ đi 30km 1 lần sạc. Xe điện ko thấy tin tưởng ông hòn đá này lắm
Ủa đẹp vs đắt nó có liên quan gì kg anh ???Vf7 hạng C 8xx mấy anh chê đắt, con này hrv điện 1 tỏi mấy anh kêu đẹp
Xe đẹp thì khen chuyện bình thường.
Đến cả mấy tay diễn hề còn phải chạy đua đi cửa sau để được làm Nghệ sĩ nhân dân nữa mà anhsao VN mình chả có chính sách hợp lý nào để các hãng SX chú ý vậy nhỉ? toàn thấy ở TL, Indo ... ko à. mà bên họ đâu nhiều tiến sĩ chuyên ngành bằng VN? chấp luôn Thái, chấp cả Indo ... 50% - 70% số lượng tiến sĩ luôn á.