Đúng rồi bác, em 28 ÂL đi từ Sài Gòn cũng chỉ dám đến Nha Trang rồi ngủ nghỉ sáng hôm sau mới dzọt về Quy Nhơn, chứ k dám manh động 1 phát chạy vềĐi đoạn đường xa thế lái nhiều quen mới ổn, chứ tài xe nhà ít đi đường xa đi thế oải lắm. Thường ít đi thì mỗi ngày đi khoảng 500km là ổn.
E về hà tây cũ, bác nào còn dư chỗ cho e xin 1 vé về cùng, e phụ ít tiền xăng xe vs lái phụ cho đỡ mệt, e kinh nghiệm chạy xe 10 năm rồiEm chào a, e và 1 vài ae cũng đang lên kế hoạch đi vào khoảng ngày 28 (do ngày này mới chính thức được nghỉ, nhưng cũng không loại trừ khả năng đôn lên nếu thu xếp được), và đều chạy 1 tài, e về NB (xuất phát q9 đầu cao tốc), có gì ae mình trao đổi thêm rồi hẹn hò off bàn kỹ hơn nhé
Ồ trùng hợp quá, e thấy đuôi 84 là nghi rồi, e cũng 84 nha bác. Để add vào group mấy ae trao đổi nhé, kkk0985199082 mình tên Lâm 36T
Đúng rồi, e thấy với khoảng cách này thì 4h xuất phát chạy đúng tốc độ thì 6h chiều QN là vừa đẹp. Chạy đúng tốc độ và không đua bơi gì cả, mà qua đến BT là đường ok rồi, chạy khá nhànEm cũng đi vài lần như bác.
Sáng đúng 4h xuất phát SG, chiều 6h kém đến cửa KS ở Quy Nhơn. Nhà có F1 nên thong thả, ăn sáng Phan Thiết, ăn trưa Cam Ranh ... 1 tài, đúng tốc độ, biển báo mà đi.
Nguyên đoạn này là bí kíp được rồi này, kkk. Mà anh Sang chỉ thêm cho ae biết vụ nên bơm khí Nito đi.1. Cụ hỏi chia Quảng đường thì SG_HN tầm gần 1800km thì sau:
Ngày 1 : SG- Quy Nhơn( 600km) : Xuất phát từ Tân Bình thì nên chạy 3h30 hoặc 4h. Ra Quy Nhơn tầm 18h.
Ngày 2: Quy Nhơn- Quảng Bình ( Qua Đồng Hới, Gần Hà Tĩnh tầm 600km ) Nên xuất phát sớm chút 5h Đến Quảng Bình tầm 17 đến 18h
Ngày 3 là về đến HN thôi. Em đến Nghệ An thì tầm trong buổi sáng
- Ăn thì quán xe tải, xe gia đình mà ăn, tuyệt đối không với quán xe khách. Ngủ nghỉ thì vợ search google là ra, Tôi toàn ngủ KS tầm 250-350 cho gia đình 4 người . Còn nghỉ dọc đường nên vào cây xăng đi tiểu, nghỉ ngơi, không cần đổ xăng đâu, hoặc các trạm dừng nghỉ ...
- Chuẩn bị trước tiên là xe phải được bảo dưỡng thật tốt, lốp nên bơm khí Ni-tơ, các đồ ăn vặt dọc đường cho tất cả mọi người, nhất là trẻ em. Còn em còn chuẩn bị thùng đá 8 lít để bỏ tầm 10 lon bò cụng cho mát lạnh chống buồn ngủ. Và quan trọng là tài chính thật dư giả càng tốt, tầ 10 tr tiền mặt còn nữa là cho vào ATM. Lúc nào cần rút.
À, e có trong hội Zalo của anh Sang rồi nhé, kkk
Lại nhớ chuyến đi miền trung hồi giữa năm của nhà em, có điều này kể các bác nghe để cẩn thận hơn. Lưu ý khi vượt xe tải cần vượt dứt khoát và cẩn thận khi đường có đất đá, với đặc điểm bánh xe lớn, số lượng bánh nhiều thì rất dễ có nguy cơ cuốn đá văng ra 2 bên. E vượt 1 cái xe kia và ăn nguyên cục đá to bằng nắm tay, hậu quả là vỡ kính... chát 1 nhát, nhẹ thì cũng 3 củ thay mới (đoạn này là ngang Tuy Hoà)
Chỉnh sửa cuối:
Ah ra chỗ làm lốp lớn, Em hỏi có bơm khí Nito không ? Bảo họ bơm cho mình thôi, Chỗ anh nó bơm hết có 40k/ bốn bánh ah. Tùy chỗ có nơi cao hơnNguyên đoạn này là bí kíp được rồi này, kkk. Mà anh Sang chỉ thêm cho ae biết vụ nên bơm khí Nito đi.
À, e có trong hội Zalo của anh Sang rồi nhé, kkk
Em năm lầu tiên em còn chạy ra gần hết Phú yên. Cũng đâu vất vả lắm đâuĐi đoạn đường xa thế lái nhiều quen mới ổn, chứ tài xe nhà ít đi đường xa đi thế oải lắm. Thường ít đi thì mỗi ngày đi khoảng 500km là ổn.
Em đến Thành phố Nha Trang ăn cơm trưa ở đó! Ăn tầm lúc 1h chiều.Đúng rồi bác, em 28 ÂL đi từ Sài Gòn cũng chỉ dám đến Nha Trang rồi ngủ nghỉ sáng hôm sau mới dzọt về Quy Nhơn, chứ k dám manh động 1 phát chạy về
Công nhận các tài chạy xuyên Việt phải nói là No 1!