Xe KL đăng kiểm cũng không có hình cản sau vì sau đó mới gắn. Thấy các bác nói cũng ngại khi bị tuýt vào nhưng thấy nhiều xe cũng còn gắn (và chắc cũng nhiều xe giống mình là gắn sau khi đăng kiểm). Chắc xxx cũng nương tay vụ này nhỉ. Còn nếu đang làm căng quyết liệt thì đành gỡ ra vậy
hên xuiXe KL đăng kiểm cũng không có hình cản sau vì sau đó mới gắn. Thấy các bác nói cũng ngại khi bị tuýt vào nhưng thấy nhiều xe cũng còn gắn (và chắc cũng nhiều xe giống mình là gắn sau khi đăng kiểm). Chắc xxx cũng nương tay vụ này nhỉ. Còn nếu đang làm căng quyết liệt thì đành gỡ ra vậy
Xe KL đăng kiểm cũng không có hình cản sau vì sau đó mới gắn. Thấy các bác nói cũng ngại khi bị tuýt vào nhưng thấy nhiều xe cũng còn gắn (và chắc cũng nhiều xe giống mình là gắn sau khi đăng kiểm). Chắc xxx cũng nương tay vụ này nhỉ. Còn nếu đang làm căng quyết liệt thì đành gỡ ra vậy
Khi nào bánh mỳ khó kiếm thì sẽ đến lúchên xui
Chú cục c này là vô trí , làm chuyện tào lao , gắn thêm cản sau ảnh hưởng gì đến kết cấu xe mà nó đòi khắc phục, không có kiến thức chuyên môn nên tào lao mía đao.bác tháo luôn đi cho lành, chứ bị thổi vô là mệt. bác đọc thêm ở link này:
https://www.otosaigon.com/threads/xxx-phat-3-7tr-loi-lap-them-can-sau-vao-xe.8653694/#post-10058685
Rất nhiều xe có gắn mà bác nói là chưa đến kỳ đăng kiểm. Chứ đã đăng kiểm và chụp hình ko có cản sau (nếu có cản thì rớt đăng kiểm) mà bác còn cố ý gắng thì chắc chắn bị phạt
Chẳng cần ném đá bác Test1984 làm gì. Văn bản đã được ban hành hẳn hoi. Em cũng mới vừa đăng kiểm cách đây 2 tuần, baga mui thì dc giữ lại, còn cản sau thì bắt buộc phải tháo mặc dù vẫn nằm trong kích thước bao xe (xe em có bánh treo đằng sau)
Vấn đề lắp cản sau nó giúp cho an toàn giao thông hơn, các xe sau thấy cái cản inox dùng rất mỏng, nhưng giữ khoảng cách ngại va chạm, không có cái cản sau xe 2B , 4B ủi đít chơi nêu chạy chậm.mình nghỉ chiếc xe phía sau bằng nhựa lở có bị tông vào bể,nếu thay mới cũng chẳng là bao. nếu tút lại thì cũng đâu bao nhiêu tiền.còn nếu lắp cản sau trước tiên là mình tốn cả triệu rồi.chưa nói là gặp xxx phiền phức quá.còn nếu thằng hai bánh nào có tóc tông vào lở bể mình cũng nắm nó vài sợi ko thì bảo hiểm lo.
Bảo hiểm không lo nếu 2B đụng vào không có BB của XXX nhé, mà muốn có BB XXX thì XXX phải giữ xe để điều tra, Chú # không có chuyên môn GTVT, nên tuyển mấy chú DK cũng kém , ký các qđ tào lao mía đao.
không gắn bị 2B, 4B ủi đít , lo đi tút , thổi lại suốt, gắn vô thanh thảnh hơn, không thấy xe nào ủi. Thằng cấm gắn là đứa ngờ ..u.ko gắn đở mệt đầu .lái xe mà tối ngày bị xxx canh me hoài sao lái.
không gắn bị 2B, 4B ủi đít , lo đi tút , thổi lại suốt, gắn vô thanh thảnh hơn, không thấy xe nào ủi. Thằng cấm gắn là đứa ngờ ..u.
Chú cục c này là vô trí , làm chuyện tào lao , gắn thêm cản sau ảnh hưởng gì đến kết cấu xe mà nó đòi khắc phục, không có kiến thức chuyên môn nên tào lao mía đao.
Vấn đề lắp cản sau nó giúp cho an toàn giao thông hơn, các xe sau thấy cái cản inox dùng rất mỏng, nhưng giữ khoảng cách ngại va chạm, không có cái cản sau xe 2B , 4B ủi đít chơi nêu chạy chậm.
Bảo hiểm không lo nếu 2B đụng vào không có BB của XXX nhé, mà muốn có BB XXX thì XXX phải giữ xe để điều tra, Chú # không có chuyên môn GTVT, nên tuyển mấy chú DK cũng kém , ký các qđ tào lao mía đao.
Bác nào nghe theo ý kiến này bị phạt ráng chịu nhá!không gắn bị 2B, 4B ủi đít , lo đi tút , thổi lại suốt, gắn vô thanh thảnh hơn, không thấy xe nào ủi. Thằng cấm gắn là đứa ngờ ..u.
Cái chiêu chim mồi mà XXX hay sử dụng là đây.
Bị phạt ,bác mang anh # ra kiện vì qđ ngờ u quá.Bác nào nghe theo ý kiến này bị phạt ráng chịu nhá!
Cái chiêu chim mồi mà XXX hay sử dụng là đây.