chạy nhanh không hay ho gì nhưng nó cũng có cái lợi là một khi đã chạy nhanh thì khi chạy chậm bạn sẽ xử lý tình huống nhanh hơn . vd :tốc độ tối đa bạn từng chạy là 160km\h thì sau này tình huống ở 70- 80km bạn xử lý nhanh và dể dàng hơn đấy . cái lợi thứ hai là phát hiện bệnh sớm ( bơm nhiên liệu , bộ phận giải nhiệt ,bộ phận nạp , xả khí và mùi trứng thúi ... ) mà khi chạy chậm bạn không thể phát hiện bệnh . đối với tôi , một khi sỡ hửu cái xe nào , tôi phải biết tốc độ tối đa thực tế của nó là bao nhiêu và chẳng có cách nào khác hay hơn là mình phải chạy thử D:
xì trum già nói:chạy nhanh không hay ho gì nhưng nó cũng có cái lợi là một khi đã chạy nhanh thì khi chạy chậm bạn sẽ xử lý tình huống nhanh hơn . vd :tốc độ tối đa bạn từng chạy là 160km\h thì sau này tình huống ở 70- 80km bạn xử lý nhanh và dể dàng hơn đấy . cái lợi thứ hai là phát hiện bệnh sớm ( bơm nhiên liệu , bộ phận giải nhiệt ,bộ phận nạp , xả khí và mùi trứng thúi ... ) mà khi chạy chậm bạn không thể phát hiện bệnh . đối với tôi , một khi sỡ hửu cái xe nào , tôi phải biết tốc độ tối đa thực tế của nó là bao nhiêu và chẳng có cách nào khác hay hơn là mình phải chạy thử D:
Chính xác bác xì trum già ơi...!
sailor nói:Em vừa thử Sài Gòn - Trung Lương 10:30 sáng nay, Santafe 190km/h khá nhẹ nhàng, tiếc là vướng xe phía trước nên em kg mài hết chân ga được, em nghĩ có khả năng 200km/h hoặc hơn chút ít. Tuy nhiên cảm giác khi đi tốc độ này không ổn lắm, phần thì do lần đầu em đạt vận tốc này, phần thì do sợ xxx núp lùm, phần thì do đường kg thật chuẩn, phần thì sợ các xe lane trong tạt té bất thình lình.
ps. Trên đường về em tận mắt thấy 2 vợ chồng bác nông dân vác xe đạp băng qua đường, báo hại các chú Thanh niên Xung phong phải khẩn cấp vác cờ ra làm hiệu cho các xe đang phăng phăng tiến tới, thật là điếc chẳng sợ súng!
Thế bác chạy 190 cây chuối là " điếc biết sợ súng à"???? Suốt ngày chê ng khác ko biết nhìn lại mình.
thuctn nói:Các bác sao ham đạp thế nhỉ ?? trên 100km/h là bắt đầu mất kiểm soát rồi... trên 130 là em thấy xe xịn cỡ nào đi nữa cũng không thể kiểm soát an toàn được... nếu có sự cố thì chỉ có mà táng vào thôi dù có thắng hay không thắng cũng thế thôi... ac ac
Nếu bác chạy trên 100 mà mất kiểm soát có thể là do khả năng của bác.
thuctn nói:Các bác sao ham đạp thế nhỉ ?? trên 100km/h là bắt đầu mất kiểm soát rồi... trên 130 là em thấy xe xịn cỡ nào đi nữa cũng không thể kiểm soát an toàn được... nếu có sự cố thì chỉ có mà táng vào thôi dù có thắng hay không thắng cũng thế thôi... ac ac
Em không có ý kiến gì về việc chạy nhanh hay chậm, do sở thích và khả năng điều khiển của mỗi người thôi, nhưng bác nói chạy trên 130km/h là không thể kiểm soát được thì bác nên xem lại, có thể ý của bác đúng trong điều kiện thời tiết và mặt đường xấu hoặc vì lý do gì đó. Chứ "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" thì các bác OS mình "quất" từ "chăm sáu" đến trên "hai chăm" vẫn ok bác ạ (em biết sao nói vậy chứ không hô hào hay cổ vũ cho các bác "đạp" nhé).
Em là em nhát nên hổng dám "đạp" nhiều đâu....
blong nói:Nhờ có đường cao tốc mà em mới biết bọn Toyota nó đểu.
Đồng hồ công tơ mét con Camry le 2008 để tốc độ 220km/h Vậy mà em đạp kịch ga luôn chỉ được 170.
Bác đưa em (còn "nài" sao và ai "nài" thì hên xui ) có bác ngồi chứng kiến luôn, em bảo đãm bác trên "chăm tám" nhé
Nissan X-Trail chở 4 người + 4 bao gạo 50kg đường cao tốc Sài gòn - Trung lương 180km/h kịch sàn. Tốc độ còn lên chút nữa nhưng không dám giữ chân ga lâu.