Tập Lái
2/3/18
7
0
1
36
Lắp bộ này có ảnh hưởng đến bảo hành không các cụ, và muốn lẩy số phải dùng cần số về số M trước đúng không ạ, chứ để số D thì lẩy sao nó hiểu đc
 
Hạng F
7/7/06
5.633
734
113
HCM
www.otosaigon.com
Lắp bộ này có ảnh hưởng đến bảo hành không các cụ, và muốn lẩy số phải dùng cần số về số M trước đúng không ạ, chứ để số D thì lẩy sao nó hiểu đc
bấm phím +/- vào thẳng chữ D luôn, sau 30 giây tự trở về D lại, hoặc bấm + trên 1 giây thì về D ngay lập tức.
ấn và giữ 2 phím +/- trên 1 giây thì chuyển sang chế độ ấn còi, dùng 2 phím lẫy số để nhấn còi luôn rất tiện.
 
Tập Lái
2/3/18
7
0
1
36
cảm ơn cụ đã trả lời, mà e chưa hiểu lắm =))), vậy lẩy số có liên quan gì đên số tay M ở cần số không ạ, e chỉ hiểu được số M ở cần số, khi mình gạt ngang qua, và dùng cần số đưa lên xuống để tăng giảm số 1 đến 6.
 
Tập Lái
14/4/17
34
13
13
30
cảm ơn cụ đã trả lời, mà e chưa hiểu lắm =))), vậy lẩy số có liên quan gì đên số tay M ở cần số không ạ, e chỉ hiểu được số M ở cần số, khi mình gạt ngang qua, và dùng cần số đưa lên xuống để tăng giảm số 1 đến 6.
Cần số đang ở vị trí D, bác nhấp lẫy số để giảm số luôn ko cần phải đưa cần số qua M, như vậy sẽ về số nhanh hơn để vượt. Còn khi gạt cần số qua M thì bác tăng giảm số hoàn toàn bằng lẫy, ko cần phải gạt cần số lên xuống +/-.
 
  • Like
Reactions: thientanngo
Tập Lái
2/3/18
7
0
1
36
cảm ơn bác, e đã hiểu rõ, xem ra lắp nó cũng có ích, mà sao mazda 3, mazda 6 đều có, mỗi cx5 lại không
 
Hạng D
18/8/15
1.634
1.307
113
Bình Chánh
Lắp bộ này có ảnh hưởng đến bảo hành không các cụ, và muốn lẩy số phải dùng cần số về số M trước đúng không ạ, chứ để số D thì lẩy sao nó hiểu đc
Thực tế đều ngược lại với suy đoán của Bác