Mời bác Google thêm về xu hướng xe điện trên toàn cầu giúp em. Chính vì lý do như bác nói là xe thương mại (bao gồm cả xe tải), tàu bè ... đều xài máy dầu nên nó mới là đối tượng gây ô nhiễm chính. Và khi người ta thay đổi hoặc dừng nghiên cứu cho động cơ diesel nói chung thì tất cả các phương tiện đều chịu ảnh hưởng, ko kể là xe thương mại hay xe chở khách.Toàn bộ xe tải và phần lớn tàu biển trên thế giới đều chạy dầu, gần như tất cả các loại máy công trình cũng chạy dầu. E thấy máy dầu rất rất phổ biến, sử dụng ổn định, ko quá phức tạp, bền bỉ và mạnh mẽ, tiết kiệm.
Lượng xe con có đáng kể gì so với những xe và máy e nói trên mà các bác bảo châu âu bỏ máy dầu để thêm sạch?
Trước kia ngta cố gắng cải tiến máy dầu để giảm khí thải, gần bằng máy xăng rồi. Bjo ngta chỉ giảm xe dầu ở mảng xe cá nhân, riêng các xe máy khác thì bjo vẫn chưa có phương án thay thế.Mời bác Google thêm về xu hướng xe điện trên toàn cầu giúp em. Chính vì lý do như bác nói là xe thương mại (bao gồm cả xe tải), tàu bè ... đều xài máy dầu nên nó mới là đối tượng gây ô nhiễm chính. Và khi người ta thay đổi hoặc dừng nghiên cứu cho động cơ diesel nói chung thì tất cả các phương tiện đều chịu ảnh hưởng, ko kể là xe thương mại hay xe chở khách.
Bác có thể vào trucks.com để cập nhật thông tin nhé.Trước kia ngta cố gắng cải tiến máy dầu để giảm khí thải, gần bằng máy xăng rồi. Bjo ngta chỉ giảm xe dầu ở mảng xe cá nhân, riêng các xe máy khác thì bjo vẫn chưa có phương án thay thế.
Các bác cứ sợ máy dầu thay cả cụm , đó là chuyện rất hiếm, trừ khi bác số nhọ. chứ ngay cả Toyota Fortuner chạy ngoài kia đa số máy dầu. Xe tải máy dầu mà chi phí sửa cao như bác nói thì ai dám mua về phục vụ sản xuất.
Châu Âu họ chuộng máy dầu là do xăng bên họ đắt, nhưng nó cũng chứng minh đc sự tin cậy thì ng ta mới mua.
Châu Âu họ chuộng máy dầu là do xăng bên họ đắt, nhưng nó cũng chứng minh đc sự tin cậy thì ng ta mới mua.
Toàn bộ xe tải và phần lớn tàu biển trên thế giới đều chạy dầu, gần như tất cả các loại máy công trình cũng chạy dầu. E thấy máy dầu rất rất phổ biến, sử dụng ổn định, ko quá phức tạp, bền bỉ và mạnh mẽ, tiết kiệm.
Lượng xe con có đáng kể gì so với những xe và máy e nói trên mà các bác bảo châu âu bỏ máy dầu để thêm sạch?
Quan trọng là máy dầu đó đc xài ở đâu? Chạy trong phố xả khói độc ra cho người xung quanh lãnh đủ à? Bác gg thêm về độ độc hại của khí NOx do động cơ diesel thải ra nhé.
Tất nhiên những phương tiện vận tải, máy móc CẦN LỰC KÉO CAO thì bắt buộc phải dùng DO rồi, còn xe con thì cần chi lực kéo khủng mà phải dùng DO? Chúng ta cần phải ý thức về tác hại môi trường và sức khoẻ của DO để giảm bớt sử dụng nó, phải ko bác?