Bác chủ nên giả nghèo vào xin nước uống nhé,bên nào tiếp đãi ok thì mua,nhớ quay clip cho anh em xem chủ tịch giả nghèo đi xin nước uống và cái kết (sml)nhé
giờ bác giả nghèo,mang túi đệm như ở quê vô ,chỗ nào tiếp mình mua chỗ đó kk
Hãng họ có chương trình Mystery Shopping ( tức là mua hàng bí mật) và họ thuê 1 đơn vị hay cá nhân nào đó đi mua xe và theo đó đánh giá chất lượng phục vụ của đại lý và nhân viên bán hàng như thế nào trước, trong khi và sau khi vào showroom. Họ đánh giá từ nhân viên tiếp tân, nhân viên quầy phục vụ nước và nhân viên bán hàng trong quá trình phục vụ như thế nào và sau khi ra khỏi showroom sẽ tiếp tục như thế nào... Qui trình này rất chuẩn vì nhân viên bán hàng nào bị lỗi xem như khỏi trực showroom ít nhất là 1 tháng và kèm theo thưởng phạt rất nặng.
Khi các bác vào showroom thì chỉ có nhân viên bán hàng nào trực mới được tiếp khách và các nhân viên bên cạnh ( không phải trực ) thì không được phép tiếp khách hàng đó và có thể hướng dẫn khách hàng đến quầy trực hoặc chuyển khách cho nhân viên đang trực. Thấy có vài lần các bác vào showroom mà thấy các bạn bán hàng đứng nhìn khách mà không tiếp ( hơi khác với nhân viên cửa hàng hay 1 số lãnh vực khác ) cũng vì lý do nêu trên.
Còn 1 số nội dung các bác đánh giá chất lượng bán hàng thì giữa anh bán hàng có kinh nghiệm nhiều năm sẽ khác với 1 anh bán hàng mới vào nghề nên chuyện đó là bình thường.
Mình đi mua hàng thường hay ủng hộ các bạn mới vào nghề. Các bạn không rành nhưng va chạm nhiều sẽ làm cho các bạn trưởng thành hơn.
Khi các bác vào showroom thì chỉ có nhân viên bán hàng nào trực mới được tiếp khách và các nhân viên bên cạnh ( không phải trực ) thì không được phép tiếp khách hàng đó và có thể hướng dẫn khách hàng đến quầy trực hoặc chuyển khách cho nhân viên đang trực. Thấy có vài lần các bác vào showroom mà thấy các bạn bán hàng đứng nhìn khách mà không tiếp ( hơi khác với nhân viên cửa hàng hay 1 số lãnh vực khác ) cũng vì lý do nêu trên.
Còn 1 số nội dung các bác đánh giá chất lượng bán hàng thì giữa anh bán hàng có kinh nghiệm nhiều năm sẽ khác với 1 anh bán hàng mới vào nghề nên chuyện đó là bình thường.
Mình đi mua hàng thường hay ủng hộ các bạn mới vào nghề. Các bạn không rành nhưng va chạm nhiều sẽ làm cho các bạn trưởng thành hơn.
Ku hất ham nó bít bác cuối cùng ko mua đó híhí. Thật ra sale merc theo e thấy cũng tội, tư vấn đeo bám KH nhìu nhưng người mua chỉ đếm trên đầu gối nên mệt, nên hất hàm 1 khách chắc cũng ko hối hận gì híhíRiêng em em sẽ chọn Haxaco, vì em có ấn tượng không tốt với Vietnam Star. Một lần lâu rồi em vào Vietnam Star Q7, em ăn mặc cũng hơi hèn, quần short áo thun thôi, bước vào showroom không một ai chào hỏi, em tiến đến 1 nhân viên nam đang tán gẫu với 1 bạn nhân viên khác, mới vừa trờ tới mở miệng hỏi thì bạn nam này hất hàm báo hiệu em qua bên bạn nữ gần đó, em khẳng định là hất hàm chứ ko hề mở miệng nhé, lúc đó em sôi máu thiệt chứ, hỏi thăm bạn nữ vài thông tin em cũng bye bye ra về, cạch mặt VN Star từ đó.
Cám ơn mấy ACE đã tư vấn, nhà mình ở D7 nên bữa hẹn thử chạy sang Vietnam Star PMH cho gần thì thú thực là trải nghiệm vô cùng tệ
Sale cho mình là 1 anh chàng Youtube-r có 1 channel thấy cũng kha khá view nhưng mà hướng dẫn trực tiếp cho khách thì thôi rồi là chán
Nói chung là hướng dẫn cho có, ko có chút "sale" nào cho khách luôn. Hẹn lần 1 thì đến nơi ... ko có xe test drive, vô xem xe trưng bày sẵn thôi. Hẹn lần 2 thì test driver cứ việc lái, em sale chỉ việc ngồi sau nhắn tin gọi điện vui vẻ.
Mình có nghiên cứu trước sơ về công nghệ và spec của C Class rồi nên cũng tàm tạm, nhưng bà xã đi cùng thì sau khi đi test drive cùng thì ngơ ngác vì "cuối cùng xe này đâu có hơn gì xe mình đang đi đâu" (không giới thiệu sao biết)
Chắc sang tháng rảnh mình contact bên Haxaco thử
Chút góp ý cho ace nào đang làm bên Vietnam Star PMH héng
Sale cho mình là 1 anh chàng Youtube-r có 1 channel thấy cũng kha khá view nhưng mà hướng dẫn trực tiếp cho khách thì thôi rồi là chán
Nói chung là hướng dẫn cho có, ko có chút "sale" nào cho khách luôn. Hẹn lần 1 thì đến nơi ... ko có xe test drive, vô xem xe trưng bày sẵn thôi. Hẹn lần 2 thì test driver cứ việc lái, em sale chỉ việc ngồi sau nhắn tin gọi điện vui vẻ.
Mình có nghiên cứu trước sơ về công nghệ và spec của C Class rồi nên cũng tàm tạm, nhưng bà xã đi cùng thì sau khi đi test drive cùng thì ngơ ngác vì "cuối cùng xe này đâu có hơn gì xe mình đang đi đâu" (không giới thiệu sao biết)
Chắc sang tháng rảnh mình contact bên Haxaco thử
Chút góp ý cho ace nào đang làm bên Vietnam Star PMH héng
nói chứ gặp tôi mà là khách ở đó tôi cũng đuổi ông ra vì tưởng vé số đi đâu vô đây, chứ ở đó mà xạo xạo, bày đặt cầm nhiều tiền mà ăn mặc như ăn mày, làm màu =))Riêng em em sẽ chọn Haxaco, vì em có ấn tượng không tốt với Vietnam Star. Một lần lâu rồi em vào Vietnam Star Q7, em ăn mặc cũng hơi hèn, quần short áo thun thôi, bước vào showroom không một ai chào hỏi, em tiến đến 1 nhân viên nam đang tán gẫu với 1 bạn nhân viên khác, mới vừa trờ tới mở miệng hỏi thì bạn nam này hất hàm báo hiệu em qua bên bạn nữ gần đó, em khẳng định là hất hàm chứ ko hề mở miệng nhé, lúc đó em sôi máu thiệt chứ, hỏi thăm bạn nữ vài thông tin em cũng bye bye ra về, cạch mặt VN Star từ đó.
e tưởng 1 giá rùi cạnh tranh dịch vụ.Giá bên haxaco tốt hơn bên vietnam star...