hờ hờ, nguyên 1 đám vô 4 dzứng, ko ai nhớ ra vụ bánh sơ cua hết. Giải pháp này là tốt nhấttcrazy nói:Có bảo hiểm thì dể ẹt, hỏi nó gara hay Kia luôn, bác đi bánh sơ cua, gửi lại mâm bánh đó, 1hay 2 ngày là xong, cà nhám, sơn lại có j đâu! Đơn giản nhất trong các cọ quẹt, cạ vậy mà ko cạ hông là giỏi rồi!
tcrazy nói:Có bảo hiểm thì dể ẹt, hỏi nó gara hay Kia luôn, bác đi bánh sơ cua, gửi lại mâm bánh đó, 1hay 2 ngày là xong, cà nhám, sơn lại có j đâu! Đơn giản nhất trong các cọ quẹt, cạ vậy mà ko cạ hông là giỏi rồi!
trời, sao em gà vậy trời, quên hẳn cái bánh sơ cua ) cảm ơn bác tcrazyfly_us nói:hờ hờ, nguyên 1 đám vô 4 dzứng, ko ai nhớ ra vụ bánh sơ cua hết. Giải pháp này là tốt nhấttcrazy nói:Có bảo hiểm thì dể ẹt, hỏi nó gara hay Kia luôn, bác đi bánh sơ cua, gửi lại mâm bánh đó, 1hay 2 ngày là xong, cà nhám, sơn lại có j đâu! Đơn giản nhất trong các cọ quẹt, cạ vậy mà ko cạ hông là giỏi rồi!
em cũng gặp 1 lần, nhìn cũng ác chiến nhưng ko hiểu sao thấy K3 chạy taxi hết đẹp luôntcrazy nói:Hôm qua thấy 1 con K3 chạy taxi 27/7 trên đg Lạc L Quân! Móa, K3 nó hot cái bác tài xế này hot hơn.
xe em lúc mới mua cũng bị cạ mâm trước bên phụ, lười mang làm lại nên tới giờ vẫn u như kỹ, quên mất cái bánh sơ cua! Vậy là đã có giải pháp làm rồi!fly_us nói:hờ hờ, nguyên 1 đám vô 4 dzứng, ko ai nhớ ra vụ bánh sơ cua hết. Giải pháp này là tốt nhấttcrazy nói:Có bảo hiểm thì dể ẹt, hỏi nó gara hay Kia luôn, bác đi bánh sơ cua, gửi lại mâm bánh đó, 1hay 2 ngày là xong, cà nhám, sơn lại có j đâu! Đơn giản nhất trong các cọ quẹt, cạ vậy mà ko cạ hông là giỏi rồi!
Trưa nay em còn thấy Grand Livana chạy taxi Mai Linh nữa mới dzui.hainam261 nói:em cũng gặp 1 lần, nhìn cũng ác chiến nhưng ko hiểu sao thấy K3 chạy taxi hết đẹp luôntcrazy nói:Hôm qua thấy 1 con K3 chạy taxi 27/7 trên đg Lạc L Quân! Móa, K3 nó hot cái bác tài xế này hot hơn.
Bánh sơ cua thì đương nhiên phải gắn vô để chại trong thời gian sửa chữa òi…..Có 1 cái là sửa cái mâm này ko đơn giản là chà nhám và sơn lại đâu ạ. Bề mặt của nó là nhôm phay xước, sửa là phải cặp lên máy phay, phay cho hết phần bị hư hại, tạo 1 bề mặt mới hoàn hảo. Sau đó không thể để như vại được (nó bị oxy hoá, thâm xì ngay), phải phun 1 lớp bảo vệ (keo trong) nữa mới được ạ. Làm xong là như mới, ai mà bít được….hía hía….Mấy cái mâm như của Forte SX là dễ sửa nhất, chỉ cần xử lý bề mặt, sau đó phun nhũ bạc lại là xong….Cái này xương xẩu hơn.
Con này chạy ML lâu rồi bác ơi.fly_us nói:Trưa nay em còn thấy Grand Livana chạy taxi Mai Linh nữa mới dzui.hainam261 nói:em cũng gặp 1 lần, nhìn cũng ác chiến nhưng ko hiểu sao thấy K3 chạy taxi hết đẹp luôntcrazy nói:Hôm qua thấy 1 con K3 chạy taxi 27/7 trên đg Lạc L Quân! Móa, K3 nó hot cái bác tài xế này hot hơn.
Xe_chuong_ga nói:Bánh sơ cua thì đương nhiên phải gắn vô để chại trong thời gian sửa chữa òi…..Có 1 cái là sửa cái mâm này ko đơn giản là chà nhám và sơn lại đâu ạ. Bề mặt của nó là nhôm phay xước, sửa là phải cặp lên máy phay, phay cho hết phần bị hư hại, tạo 1 bề mặt mới hoàn hảo. Sau đó không thể để như vại được (nó bị oxy hoá, thâm xì ngay), phải phun 1 lớp bảo vệ (keo trong) nữa mới được ạ. Làm xong là như mới, ai mà bít được….hía hía….Mấy cái mâm như của Forte SX là dễ sửa nhất, chỉ cần xử lý bề mặt, sau đó phun nhũ bạc lại là xong….Cái này xương xẩu hơn.
Mâm Forte là mâm ghẻ mà đem ra so làm gì.