Thảo Luận Lazang Captiva

Hạng D
26/7/08
1.923
61.617
113
RE: Lazang Captiva

Trích đoạn: Celica2000

Em thấy có nơi chỉ giao vỏ thôi chứ ko giao Lazang
Trời ơi, sao chơi kỳ vậy, không có mâm thì chỉ cái vỏ đâu có thay giữa đường được bác, sales luộc đồ của bác rùi

Có mâm chứ, mà là mâm sắt chứ không phải mâm đúc. Thực ra theo mình hiểu thì giao như vậy mới là đúng tiêu chuẩn vì cái mâm cọc cạch nó nhắc nhở bác phải nhanh chóng đem vá lốp xe; Chứ còn giao 5 mâm đúc thì chắc là do nhà máy đang thiêú mâm sơ cua nên nó giao đại vậy thôi.
 
Tập Lái
3/2/09
11
0
0
Re: RE: Lazang Captiva

Xe em mua tháng 8/2008 loại LT thì chỉ có 4 mâm đúc thôi, nhưng thằng bạn em mua loại LTZ thì có 5 cái
 
Hạng D
8/9/08
1.827
63.979
113
TP. Hồ Chí Minh
Re: RE: Lazang Captiva

Xe em Cap LTZ - 7/2007 có đủ 5 lazang đúc nhưng lazang của bánh sơ cua có hình dạng khác hẳn 4 cái chính.
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
53
Re: RE: Lazang Captiva

Trên nguyên tắt là bộ vỏ spare thì bắt buộc phải khác 4 cái chính ( khác larang, khác size vỏ thí dụ như vỏ gốc là 235/60R17 còn vỏ spare là 215/60R17...)

Vì bộ spare này luôn luôn không tải (không vận hành) sẽ làm cứng cao su... dễ lão hoá nếu chúng ta không chăm sóc thường xuyên (kiểm tra, bơm, xả...) 

khi chúng ta tay vỏ này vào sẽ tạo cảm giác khập khểnh, không an toàn và để chúng ta phải vá hoặc thay vỏ đồng bộ vào. 

còn các bác mua hồi 2007 thì có larang đúc nhưng khác hẳn và xấu hơn nhiều