Hạng B1
7/5/15
58
77
18
Gía 422 nha bác. Hơn bản 2015 5 triệu, thêm nhiều phụ kiện thêm . Mai là có thông tin luôn nha bác:3dcuoi:
nếu vẫn đúng như bản facelift như mình đã xem bên Kia PMH thì khá thất vọng cho "phiên bản lắp ráp cho châu âu" của bác. vẫn chỉ là 1 túi khí, vẫn cái máy cũ và không có đông cơ TCI như bản cho châu âu, chỉ đổi cái mặt trước theo kiểu chẳng giống ai , một đứa con lai không thuần chủng giữa Sedona và cái đít của Rio.
Cái hình trên chỉ là hình copy từ bản xuất cho châu âu của Picato 2015 lấy từ trang web nước ngoài.
Mình thực tâm mong cái bản của bác nói nó là bản dành cho châu âu thực sự, điều đó sẽ giúp cho người mua thêm thiện cảm với Kia, còn không thì tội cho fan cua Kia morning quá.
 
Hạng B1
7/5/15
58
77
18
Nhìn cũng khá đẹp. Không biết giá về VN khoảng bao nhiêu bác nhỉ?
cái hình trên mình lấy từ web nước ngoài, còn bản facelift thực tế khác nhiều lắm, chỉ thêm vài nút bấm trên volang , vẫn máy móc cũ, chẳng khác gì con SI 2015 cả
 
nếu vẫn đúng như bản facelift như mình đã xem bên Kia PMH thì khá thất vọng cho "phiên bản lắp ráp cho châu âu" của bác. vẫn chỉ là 1 túi khí, vẫn cái máy cũ và không có đông cơ TCI như bản cho châu âu, chỉ đổi cái mặt trước theo kiểu chẳng giống ai , một đứa con lai không thuần chủng giữa Sedona và cái đít của Rio.
Cái hình trên chỉ là hình copy từ bản xuất cho châu âu của Picato 2015 lấy từ trang web nước ngoài.
Mình thực tâm mong cái bản của bác nói nó là bản dành cho châu âu thực sự, điều đó sẽ giúp cho người mua thêm thiện cảm với Kia, còn không thì tội cho fan cua Kia morning quá.
Nhiều bác muốn xe Nhập , sunroof, start/stop, rồi hộp số CVT, nhiều túi khí. Vâng KIA vẫn làm được hết nhưng làm ra chắc chỉ trưng bày thôi vì chẳng ai mua ( Option nhiều, giá cao ai mà mua). Tiêu chí KIA Morning là citycar dòng xe nhỏ gọn, giá mềm. Bác nào muốn option nhiều tí thì lên RIO, RONDO, đủ các loại xe.:3dcuoi:
 
cái hình trên mình lấy từ web nước ngoài, còn bản facelift thực tế khác nhiều lắm, chỉ thêm vài nút bấm trên volang , vẫn máy móc cũ, chẳng khác gì con SI 2015 cả
Đúng nha bác, thêm vài phụ kiện , thiết kế mới của phong cách xe Châu Âu ..Đặc biệt giá chỉ nhỉnh hơn 5 triệu nên cũng chẵng khác gì con 2015 hết:3dcuoi:
 
Hạng B1
7/5/15
58
77
18
Đúng nha bác, thêm vài phụ kiện , thiết kế mới của phong cách xe Châu Âu ..Đặc biệt giá chỉ nhỉnh hơn 5 triệu nên cũng chẵng khác gì con 2015 hết:3dcuoi:
Chính xác là cái bản facelift mình đã xem tháng trước, chẳng có gì khác ngoài thêm mấy cái nút bấm trên volang và vài tính năng chẳng có ý nghĩa lớn, cái quan trọng nhất là tính năng an toàn thì chẳng được bổ sung thêm gì cả, vẫn 1 túi khí cho lái xe.
Nhiều bác muốn xe Nhập , sunroof, start/stop, rồi hộp số CVT, nhiều túi khí. Vâng KIA vẫn làm được hết nhưng làm ra chắc chỉ trưng bày thôi vì chẳng ai mua ( Option nhiều, giá cao ai mà mua). Tiêu chí KIA Morning là citycar dòng xe nhỏ gọn, giá mềm. Bác nào muốn option nhiều tí thì lên RIO, RONDO
CVT hay AT thì chưa ảnh hưởng nhiều đến tính mạng và sự an toàn của cả gia đình chất lên chiếc xe, nhưng chỉ có một túi khí thì chuyện sẽ khác đấy bác nhé.
Bác nói là Kia làm được hết mấy cái option này nọ, có điều dân VN cùi bắp quá nên sẽ không mua thôi, với lại xe citycar thì cần gì mấy cái đó, nếu ở US hay châu Âu mà bác bán xe kiểu như vậy thì Kia dẹp tiệm sớm rồi, tất cả những tính năng an toàn là từ bản base đã bắt buộc phải có, chẳng qua là vì thằng Trường Hải nó muốn lợi nhuận cao nên cắt giảm hết tất cả những cái đó để tạo margin lợi nhuận sau thuế tốt thôi nhé, một con xe qua lắp ráp của TH ước tính đã đạt >1,5K usd lợi nhuận, ăn dày quá. Đó là sự coi thường người tiêu dùng theo kiểu bắt chẹt vì được bảo kê từ cái chính sách ngu xuẩn một cách có hệ thống cuả những thằng làm vĩ mô núp dưới danh nghĩa bảo hộ cái xác khô gọi là "nền công nghệp oto" cuả chúng nó.
Dân VN sống trong cái xã hội luôn tồn tại những điều vô lý nhiều đến nỗi dần trở thành hợp lý thì cách duy nhất là đành ngậm đắng nuốt cay chọn cái it tệ trong những cái tệ nhất mà thôi.

RIO, RONDO, trong cùng phân khúc và không lệch nhiều về giá thì tuổi gì mà so với Ford? :3dcuoi:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
17/12/14
180
126
43
Chính xác là cái bản facelift mình đã xem tháng trước, chẳng có gì khác ngoài thêm mấy cái nút bấm trên volang và vài tính năng chẳng có ý nghĩa lớn, cái quan trọng nhất là tính năng an toàn thì chẳng được bổ sung thêm gì cả, vẫn 1 túi khí cho lái xe.

CVT hay AT thì chưa ảnh hưởng nhiều đến tính mạng và sự an toàn của cả gia đình chất lên chiếc xe, nhưng chỉ có một túi khí thì chuyện sẽ khác đấy bác nhé.
Bác nói là Kia làm được hết mấy cái option này nọ, có điều dân VN cùi bắp quá nên sẽ không mua thôi, với lại xe citycar thì cần gì mấy cái đó, nếu ở US hay châu Âu mà bác bán xe kiểu như vậy thì Kia dẹp tiệm sớm rồi, tất cả những tính năng an toàn là từ bản base đã bắt buộc phải có, chẳng qua là vì thằng Trường Hải nó muốn lợi nhuận cao nên cắt giảm hết tất cả những cái đó để tạo margin lợi nhuận sau thuế tốt thôi nhé, một con xe qua lắp ráp của TH ước tính đã đạt >1,5K usd lợi nhuận, ăn dày quá. Đó là sự coi thường người tiêu dùng theo kiểu bắt chẹt vì được bảo kê từ cái chính sách ngu xuẩn một cách có hệ thống cuả những thằng làm vĩ mô núp dưới danh nghĩa bảo hộ cái xác khô gọi là "nền công nghệp oto" cuả chúng nó.
Dân VN sống trong cái xã hội luôn tồn tại những điều vô lý nhiều đến nỗi dần trở thành hợp lý thì cách duy nhất là đành ngậm đắng nuốt cay chọn cái it tệ trong những cái tệ nhất mà thôi.

RIO, RONDO, trong cùng phân khúc và không lệch nhiều về giá thì tuổi gì mà so với Ford? :3dcuoi:


Bác ít tiền mà cứ đòi này nọ, nhiều tiền thi mua Ford mà đi sao cứ phải lăn tăn MN rồi chửi bới lung tung
 
Chính xác là cái bản facelift mình đã xem tháng trước, chẳng có gì khác ngoài thêm mấy cái nút bấm trên volang và vài tính năng chẳng có ý nghĩa lớn, cái quan trọng nhất là tính năng an toàn thì chẳng được bổ sung thêm gì cả, vẫn 1 túi khí cho lái xe.

CVT hay AT thì chưa ảnh hưởng nhiều đến tính mạng và sự an toàn của cả gia đình chất lên chiếc xe, nhưng chỉ có một túi khí thì chuyện sẽ khác đấy bác nhé.
Bác nói là Kia làm được hết mấy cái option này nọ, có điều dân VN cùi bắp quá nên sẽ không mua thôi, với lại xe citycar thì cần gì mấy cái đó, nếu ở US hay châu Âu mà bác bán xe kiểu như vậy thì Kia dẹp tiệm sớm rồi, tất cả những tính năng an toàn là từ bản base đã bắt buộc phải có, chẳng qua là vì thằng Trường Hải nó muốn lợi nhuận cao nên cắt giảm hết tất cả những cái đó để tạo margin lợi nhuận sau thuế tốt thôi nhé, một con xe qua lắp ráp của TH ước tính đã đạt >1,5K usd lợi nhuận, ăn dày quá. Đó là sự coi thường người tiêu dùng theo kiểu bắt chẹt vì được bảo kê từ cái chính sách ngu xuẩn một cách có hệ thống cuả những thằng làm vĩ mô núp dưới danh nghĩa bảo hộ cái xác khô gọi là "nền công nghệp oto" cuả chúng nó.
Dân VN sống trong cái xã hội luôn tồn tại những điều vô lý nhiều đến nỗi dần trở thành hợp lý thì cách duy nhất là đành ngậm đắng nuốt cay chọn cái it tệ trong những cái tệ nhất mà thôi.

RIO, RONDO, trong cùng phân khúc và không lệch nhiều về giá thì tuổi gì mà so với Ford? :3dcuoi:
Bác muốn 4 túi khí cho an toàn nhé. Spark em giới thiệu bác luôn. Mỗi dòng xe sẽ phù hợp với những đối tượng khác nhau. Nếu không thích thì đừng thèm Morning làm gì bác nhé . Mấy cái này nói đi nói lại hoài cũng chẵng ra vấn đề gì đâu . Yêu em nó thì đến, không thì thôi