Chính xác là cái bản facelift mình đã xem tháng trước, chẳng có gì khác ngoài thêm mấy cái nút bấm trên volang và vài tính năng chẳng có ý nghĩa lớn, cái quan trọng nhất là tính năng an toàn thì chẳng được bổ sung thêm gì cả, vẫn 1 túi khí cho lái xe.
CVT hay AT thì chưa ảnh hưởng nhiều đến tính mạng và sự an toàn của cả gia đình chất lên chiếc xe, nhưng chỉ có một túi khí thì chuyện sẽ khác đấy bác nhé.
Bác nói là Kia làm được hết mấy cái option này nọ, có điều dân VN cùi bắp quá nên sẽ không mua thôi, với lại xe citycar thì cần gì mấy cái đó, nếu ở US hay châu Âu mà bác bán xe kiểu như vậy thì Kia dẹp tiệm sớm rồi, tất cả những tính năng an toàn là từ bản base đã bắt buộc phải có, chẳng qua là vì thằng Trường Hải nó muốn lợi nhuận cao nên cắt giảm hết tất cả những cái đó để tạo margin lợi nhuận sau thuế tốt thôi nhé, một con xe qua lắp ráp của TH ước tính đã đạt >1,5K usd lợi nhuận, ăn dày quá. Đó là sự coi thường người tiêu dùng theo kiểu bắt chẹt vì được bảo kê từ cái chính sách ngu xuẩn một cách có hệ thống cuả những thằng làm vĩ mô núp dưới danh nghĩa bảo hộ cái xác khô gọi là "nền công nghệp oto" cuả chúng nó.
Dân VN sống trong cái xã hội luôn tồn tại những điều vô lý nhiều đến nỗi dần trở thành hợp lý thì cách duy nhất là đành ngậm đắng nuốt cay chọn cái it tệ trong những cái tệ nhất mà thôi.
RIO, RONDO, trong cùng phân khúc và không lệch nhiều về giá thì tuổi gì mà so với Ford?