Hạng B1
5/6/14
96
24
8
49
Em xin xác nhận lại chỗ này tí:
"Phương pháp thay thì bắt chước các bác laple, N4S, nhưng có cải thiện hơn chút là mỗi lần xả +châm dầu, nâng xe lên và chạy tất cả các số R, N, M:1-5."
- Exactly the same steps bác ơi, em và cụ cả Laple cũng y chang vậy...
À, là vì hôm trước đọc (hình như bác laple) bảo chuyển qua M chỉ +/- tương ứng số 1,2 (các số mà M có thể đạt được dù đang dừng) chứ không có 3,4,5. Mình thì vẫn lên đến 60-70km/h với bánh không chạm đất.
 
Hạng D
30/12/12
1.622
767
113
43
Em xin xác nhận lại chỗ này tí:
"Phương pháp thay thì bắt chước các bác laple, N4S, nhưng có cải thiện hơn chút là mỗi lần xả +châm dầu, nâng xe lên và chạy tất cả các số R, N, M:1-5."
- Exactly the same steps bác ơi, em và cụ cả Laple cũng y chang vậy...
Ko có bước M 3,4,5....vì mình đâu có chạy được? Ko biết bác Tom chạy bằng cách nào lên được số 3,4,5 khi xe ở trên cầu?
 
Hạng D
30/12/12
1.622
767
113
43
À, là vì hôm trước đọc (hình như bác laple) bảo chuyển qua M chỉ +/- tương ứng số 1,2 (các số mà M có thể đạt được dù đang dừng) chứ không có 3,4,5. Mình thì vẫn lên đến 60-70km/h với bánh không chạm đất.
Chúc mừng bác...vậy có thể triệt để hơn...nhưng coi chừng xe dễ rớt cầu lém à! :D
 
Hạng D
30/12/12
1.622
767
113
43
Bác Tom đi dây Hud thì phải chịu khó tháo cột A ra để có khoảng hở, luồn dây chì xuống, tạo móc kéo dây lên...
 
Hạng B1
5/6/14
96
24
8
49
Chúc mừng bác...vậy có thể triệt để hơn...nhưng coi chừng xe dễ rớt cầu lém à! :D
Có hoảng đó chứ, nhưng không phải cảm giác sợ rơi ra khỏi trục nâng, mà là khi đang chạy số 5 với tốc độ khoảng 60km/h, bỗng nhiên đèn ABS phát sáng, sợ lợn lành thành lợn què. Tuy nhiên, chủ gara bảo chuyện nhỏ. Nhưng,... dừng xe, tắt máy chuyển chìa khóa về ), bật lại cũng không hết. Sau rút chìa khóa bật lại... thì hết.
 
Hạng C
29/4/14
745
305
63
Q2
À, là vì hôm trước đọc (hình như bác laple) bảo chuyển qua M chỉ +/- tương ứng số 1,2 (các số mà M có thể đạt được dù đang dừng) chứ không có 3,4,5. Mình thì vẫn lên đến 60-70km/h với bánh không chạm đất.
chuẩn!