Xin cảm ơn các bác đã tin tưởng e.
E xin bộc bạch chút là e đi xe FXT 2.5 2010 2.5 XT. Xe e xưa như trái dưa nên độ đẽo gì về phần điện nó khó hơn đời từ 2013 trở lên. Năm 2015 e được mọi người hội Sub HNoi giao cho làm Hội trưởng e nhận ngay để có cơ hội được vọc vạch, thí nghiệm trên xe các bác đó :-D
Mấy món e thử nghiệm e cũng đã tìm hiểu kỹ của tụi Mỹ, Nhật, Trung Quốc trước khi áp dụng lên 1 xe của hội HN. Ngay xe thử nghiệm đó cũng sau 6 tháng e mới áp dụng lên số lượng nhiều. Hàng tháng quá FB, bia bọt, cafe trực tiếp e cũng có hỏi ko có vấn đề gì e mới post bài trên FB SOG để a e cùng biết.
Đến 95% xe hội HN e trực tiếp gắn để vừa hạn chế rủi ro, vừa có cơ hội tìm hiểu giao lưu với các bác.
Xin cảm ơn bác chủ đã nêu vấn đề để e biết và có cơ hội làm rõ hơn về các rủi ro với các bác.
Hẹn sớm gặp lại các bác ở Gặp nhau ba miền hoặc năm sau e có chương trình chạy Hà Nội - Cà Mau sẽ nhất quyết xin bố trí một buổi giao lưu với các bác SOG :-D
E xin bộc bạch chút là e đi xe FXT 2.5 2010 2.5 XT. Xe e xưa như trái dưa nên độ đẽo gì về phần điện nó khó hơn đời từ 2013 trở lên. Năm 2015 e được mọi người hội Sub HNoi giao cho làm Hội trưởng e nhận ngay để có cơ hội được vọc vạch, thí nghiệm trên xe các bác đó :-D
Mấy món e thử nghiệm e cũng đã tìm hiểu kỹ của tụi Mỹ, Nhật, Trung Quốc trước khi áp dụng lên 1 xe của hội HN. Ngay xe thử nghiệm đó cũng sau 6 tháng e mới áp dụng lên số lượng nhiều. Hàng tháng quá FB, bia bọt, cafe trực tiếp e cũng có hỏi ko có vấn đề gì e mới post bài trên FB SOG để a e cùng biết.
Đến 95% xe hội HN e trực tiếp gắn để vừa hạn chế rủi ro, vừa có cơ hội tìm hiểu giao lưu với các bác.
Xin cảm ơn bác chủ đã nêu vấn đề để e biết và có cơ hội làm rõ hơn về các rủi ro với các bác.
Hẹn sớm gặp lại các bác ở Gặp nhau ba miền hoặc năm sau e có chương trình chạy Hà Nội - Cà Mau sẽ nhất quyết xin bố trí một buổi giao lưu với các bác SOG :-D