Độ là được nhưng chi phí cao, không đảm bảo an toàn và vướng đang kiểm. nên đổi xe là phương án cuối cùng tốt nhất cho bác nếu vẫn muốn lên 2 cầu, Hay lên diễn đàn kiếm bác nào cũng đang chán 2 cầu kiểu như bác a xem thương lượng. Gì cũng có thể xảy ra mà
Xe e cũng một cầu,nên vào đường trơn trượt hay cát e thường độ thêm cầu trời nữa là 2,vừa rẻ vừa nhanh lại k ảnh hưởng gì đến đăng kiểm
1 cầu độ lên 2 cầu dc hả bác?Độ là được nhưng chi phí cao, không đảm bảo an toàn và vướng đang kiểm. nên đổi xe là phương án cuối cùng tốt nhất cho bác nếu vẫn muốn lên 2 cầu, Hay lên diễn đàn kiếm bác nào cũng đang chán 2 cầu kiểu như bác a xem thương lượng. Gì cũng có thể xảy ra mà
theo em nghĩ về mặt kỹ thuật thì chuyện lắp ráp từ 1 cầu lên 2 cầu là hoàn toàn có thể vì mua đồ hãng ráp vào nên ko vấn đề. chỉ có khó khăn là bài toán kinh tế so sánh giữa độ và bù thêm đổi xe, tiếp đến là việc có cửa để qua ải đăng kiểm hay ko thôi bác chủ ạ!
chuẩn không cần chỉnh, chỉ cần có tiền muốn làm cũng dc. Nhưng hơn tiền đổi xe thi đổi cho nhahtheo em nghĩ về mặt kỹ thuật thì chuyện lắp ráp từ 1 cầu lên 2 cầu là hoàn toàn có thể vì mua đồ hãng ráp vào nên ko vấn đề. chỉ có khó khăn là bài toán kinh tế so sánh giữa độ và bù thêm đổi xe, tiếp đến là việc có cửa để qua ải đăng kiểm hay ko thôi bác chủ ạ!
Chủ thớt có trí sáng tạo khá cao, đề bài ra cũng hơi căng.. có thể cho đề bài nào dễ hơn không? đề bài này mấy em kỹ sư ngành cơ khí ô tô nó xanh mặt hết nếu là đề thi kết thúc môn....