kkk đúng y vậy như từ cam 97-201 LD lên mẽo!Camry thì không biết thế nào, chứ Corolla 2k3 thì nhiều thứ lắm, ngoài việc quất đoạn bô có catalytic từ cam về, 2 cây oxy trước sau mà thấy vẫn chưa hết check vì lòi ra thêm canister. Tới đây thì em thật sự chán đi xử lý cái hoàn hảo, vì ông 2k3 bỏ mẹ hệ thống này, mà nó còn gồm luôn cả bình xăng lớn, đường ống...xe mình đi mà, nên kệ bà nó luôn!
e cũng vậy! Kệ bà nó, xe vẫn chạy phà phà, nhiên liệu thì vẫn okeCamry thì không biết thế nào, chứ Corolla 2k3 thì nhiều thứ lắm, ngoài việc quất đoạn bô có catalytic từ cam về, 2 cây oxy trước sau mà thấy vẫn chưa hết check vì lòi ra thêm canister. Tới đây thì em thật sự chán đi xử lý cái hoàn hảo, vì ông 2k3 bỏ mẹ hệ thống này, mà nó còn gồm luôn cả bình xăng lớn, đường ống...xe mình đi mà, nên kệ bà nó luôn!
Lạy bác, cao tay giề, em có xử được cái đó đứt điểm đâu, đành chui xuống ECU dùng cây kéo để xử bệnh check engine lighBác pvht tay nghề cao quá. v2 em báo đèn check mà không dò được mã lỗi, kiểm tra đủ thứ mà không ra, đành để vậy chạy luôn! he he
Lâu quá không gặp, nay bác độ AT cho em nào rầu?
hic hic thực sự lúc lên AT cho ông 2k3 của em là không lường trước tình huống, cứ nghĩ 2k3 thì chắc chắn là như thế giới, ai dè vietnam cao tay, hồn trương ba da hàng thịt, giỏi vãi ra! Xứ dẫy chết chassis đời trước đã là VVT-i, vậy mà tới chassis này vẫn máy thường! Đáng ghét nhất khi đọc cái này trên wiki:kkk đúng y vậy như từ cam 97-201 LD lên mẽo!
"It debuted in mid 2001 as model year 2002 as a bigger and more luxurious variant of the Japanese Corolla, featuring unique interior and exterior panels that separates it from the basic Corolla. The Corolla Altis is targeted at consumers who prefer more comfort than the standard Corolla but do not wish to buy the more luxurious Camry. Two versions of engines are available: the 81 kW (110 bhp), 1.6 L 3ZZ-FE engine and the 100 kW (134 bhp), 1.8 L 1ZZ-FE engine, both with VVT-i technology."
Hôm trước tối alo cho bác , sáng hôm sau em rả banh hợp số ra phá chơi dù gì nghĩ trong đầu phải mua hs khác, he he... khi tháo ra nhìn số de tan nát , may thay ở nhà cũng có hs camry 89 A140 em rã ra luôn ... he quá nó gióng nhau nên ráp qua thử.... ráp xong k vào được số nào hết....xem trên youtube làm thêm 2 lần nửa thì ok. may quá đở tốn mười mấy chai heheLạy bác, cao tay giề, em có xử được cái đó đứt điểm đâu, đành chui xuống ECU dùng cây kéo để xử bệnh check engine ligh
Lâu quá không gặp, nay bác độ AT cho em nào rầu?
Lúc bác gọi thì em cũng đang sỉn sỉn cmnr, cái hs của em cũng để đó chứ cũng hem định bán, trừ khi anh em bạn bè bí quá!Hôm trước tối alo cho bác , sáng hôm sau em rả banh hợp số ra phá chơi dù gì nghĩ trong đầu phải mua hs khác, he he... khi tháo ra nhìn số de tan nát , may thay ở nhà cũng có hs camry 89 A140 em rã ra luôn ... he quá nó gióng nhau nên ráp qua thử.... ráp xong k vào được số nào hết....xem trên youtube làm thêm 2 lần nửa thì ok. may quá đở tốn mười mấy chai hehe
Chúc mừng bác yêu khoa học đã có kết quả như mong đợi
Thích thì làm luôn em LE luôn đê:Đang thích em camry 2003-2005 mà ở VN camry LD 2.4 toàn MT. thấy bác Abumap lên AT thích quá! vào đây học hỏi thêm!
https://bonbanh.com/xe-toyota-camry-le-2.4-2004-1544390
có chúc ít kinh nghiệm rồi, học hỏi cách sữa chửa trước rồi hảy cưới sau, học càng lâu cưới em nó càng rẻ. đam mê nhiều em rồi cứ hừa với lòng là chung thủy nhưng được một thời gian ngắn lại chán. tốn lúa nhiều quá he he..Thích thì làm luôn em LE luôn đê:
https://bonbanh.com/xe-toyota-camry-le-2.4-2004-1544390