STF 2016 bản full máy dầu bác chủ ạ, vì đời 2016 có cái drive mode, set ở chế độ sport chạy sướng ra phết, chứ bản 2015 ko có mode gì ở hộp số đâm ra ỳ hơn kha khá.
- Tags
- honda crv
Tại sao bạn không xem xét chiếc Captiva Revv.Mình thấy chiếc đó đuọc lắm, đúng style xe Mỹ mà bạn đã quen khi đi FF
xv rất đẹp nhưng định giá quá đắt. Tầm 1t thì ok. Xv ở tây lông giá chỉ bằng outlander sport của mít. Tại sao về vn nó gấp rưỡi giá outlander sport mặc dù cả 2 đều nhập nhật. Subaru lái ngon nhưng giá tại nước ngoài same giá toyota vs honda thôi. Giá xv là 1t368 thì chơi santa hoặc crv thôi.nếu sedan thì e khuyên cụ lấy legacy.
Cái tiêu chí đầu tiên là gầm cao thì CRV không đạt rồi, gầm của nó chỉ ngang với sedan thôi, hình như là 17cm thì phải
XV nha, đã chạy Focus rồi mà qua 2 CRV hay FE là nản liền á,
Đức gânGầm cao ko nè anh chủ , gáng tý nữa là đc ah
Cùng phân khúc phải là Honda Pilot, đem so vậy thì đề cao CRV quá, so với nó Tucson rồi. Giá chỉ có 1 tỷ (tucson) mua xong dư 500tr cũng cả khúc nha a thớt.Ngoài cái made in Japan thì các yếu tố còn lại k cái nào CRV dám vỗ ngực hơn STF hết, kể cả chuyện ít lỗ.
Cho xin bảng an toàn chấm cho các xe này đi bác. Như nhau thôi. Đều ở mức 5sao. Santafe 2016 đạt top an toàn của các loại top nhé bác.Subaru đi bác, mấy năm gần đây luôn đứng đầu về sự an toàn cho người trong xe.
Nói cho nhanh là nếu nhu cầu như vậy, tối ưu vẫn giữ focus. Vì đi xa quá ít, với lại cũng không xa.
Còn có sẵn 1.5 tỷ tiền mặt trong tay, GLC thẳng tiến nếu bán Focus. Còn nếu để thì mua cái nào cũng OK.
Nếu đủ lúa thì xúc Subaru, còn không thì chỉ có Santafe là tinh tế nhất cho đủ kiểu.
chủ thớt sẽ mua Honda CR-V
vì:
XV quá nhỏ và đắt
SF thì to và Hàn
giờ thì GLC có tiền mua cũng khó được ngay
vì:
XV quá nhỏ và đắt
SF thì to và Hàn
giờ thì GLC có tiền mua cũng khó được ngay