Khuôn mặt vẫn ko thể đề zin được và thế là gắn thêm 1 ốp carbon
[blockquote]
Sau khi vẻ đẹp cũng được thay đổi 1 ít thì giờ đây Z4 sẽ vào giai đoạn luyện vỏ công. Trước khi luyện vỏ thì trong "bí kiếp vỏ công" có ghi rất rõ là sẽ cần nâng cấp những gì và đạt được kết quả như thế nào
- Hệ thống giải nhiệt turbo
- Hệ thống lọc gió
- Hệ thống xã
- Hệ thống pô
- Bộ não mới (đây là phần quan trọng) với hơn 10 sơ đồ khác nhau
Sự khác biệt giữa hệ thống giải nhiệt turbo cũ và mới. Củ có kích thước nhỏ hơn chút và độ dày thua xa mới -> sẽ làm cho khí mát hơn trước khi vào buồng đốt và tăng thêm tỉ số nén khí và lượng xăng phun ra nhìu hơn
Đường ống cũng được thay bằng chất liệu nhôm (giải nhiệt nhanh), to hơn
ER là thương hiệu chuyên làm hệ thống giải nhiệt
Kế đến là hệ thống lọc gió cũng được nâng cấp lên đề lấy gió nhìu hơn, nhanh hơn
Giai đoạn thay thế hệ thống giải nhiệt turbo
E nó còn trinh khi chưa thay lọc gió mới
Công đoạn này ko dễ chút nào cả
Đây là 1 cặp thoát hơi dư khi buồng khí được đóng lại (blow off valve), phát ra âm thanh rất đặc trưng mà chí có dòng xe turbo mới làm được
2 bộ phận này sẽ được lắp vào trong chốc lát
Tháo 1 số chi tiết liên quan trong quá trình lắp đặt
Ngõ ngách thật là trật trội
Mọi thứ cũng được tách ra khỏi máy xe
Nhìn gần hơn chút nữa
Đướng ống dẫn khí cũng được thay đổi lun
BOV cũng được lắp vào sau 1 khoảng thời gian
Lọc gió mới cũng được vào đúng vị trí
Sản phẩm mang hiệu AFE
Phần ống pô từ turbo đi xuống cũng được upgrade để có thể giúp xe đẫy luồng chất đốt ra khỏi xe nhanh hơn
Vì đây là máy twin turbo (turbo đôi) nên sẽ có 2 ống pô và được thay thế bằng 2 ống pô khác
Hệ thống giải nhiệt cũng đã vào với xe và nằm chung với nhau
Đây là thiết bị cập nhật chương trình và phần mềm hay còn gọi là não phụ với hiệu AP. Tác dụng của AP rất kinh hồn, quan trọng nhất trong quá trình luyện nội công này. Nhà sản xuất sẽ cung cấp cho "hiệp sĩ" hơn 10 "bí kiếp". Rồi mình sẽ chọn 1 trong số bí kiếp đó để "học", và cũng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố (đồ chơi được nâng cấp, xăng, thương hiệu, môi trường chung quanh)
Giai đoạn cập nhật chương trình. Nhưng có 1 sự phát sinh khá lớn là chúng ta phải dùng laptop lấy thông tin từ bộ não zin đề chuyển tài liệu cho nhà SX, và sẽ đưa ra 1 mật mã (firmware) riêng cho từng loại xe. Sau đó sẽ cập nhật lên "não xe" và 1 thiết bị chỉ dùng được cho 1 xe mà thôi.
Cuối cùng là chọn những chế độ và hiệu chỉnh sao cho hợp lý và cân bằng với các thiết bị, hiệu ứng của xe và cũng là giai đoạn cuối cùng trong quá trình luyên vỏ công thượng thừa
Kết quả của 1 quá trình này khi xuất quan là sẽ nạp thêm 100hp vào trong xe và 80torque[/blockquote] [blockquote]
Đề chứng minh cho võ công thượng thừa ấy thì ae cùng làm 1 bữa test có em
Toyota Camry, Mercedes Benz E65
TO BE CONTINUED...[/blockquote]