Sau này OS mở thêm tour du lịch mạo hiểm đi. Xe có, người có; chuyến đi nào của OS cũng có thể để đời hết.help nói:Theo tin mới nhận được đoàn đang nghỉ nghơi lấy lại tinh thần và sức khoẻ ở Phan Thiết.
Tổn thất về vật chất là không đáng kể ... nhưng chấn thương về tinh thần sau hai ngày đói khát ở trong rừng là ...không bút mực nào có thể tả xiết....
help nói:Các bác đi chuyến này chắc có chuyến hành xác ...để đời đây !
Cũng còn có cái may là F150 ko mang Morning bu theo, nếu theo thì đã bỏ xác chứ ko là hành xác nữa...
P/S: Nhưng ko bỏ xác do ốp dốt thì cũng phanh thây vì chém gió mà thôi.
Hôm nọ cũng có 1 ông nhào vô xem bài xong về web nhà tự quảng cáo là có tour du lịch mạo hiểm bằng xe địa hình của OS. Đến chừng anh em OS vặn hỏi kỹ thì mới hay ông ấy đang rao bán vịt giờitruong195 nói:Sau này OS mở thêm tour du lịch mạo hiểm đi. Xe có, người có; chuyến đi nào của OS cũng có thể để đời hết.
Em mới về đến nhà...chưa chuyến đi nào kinh khủng như chuyến này...
Anh em sau chuyến này thề không offroad 3 tháng vì quá mệt, quá thấm thía cảm giác offroad 3 ngày 2 đêm mưa ròng rã, không ngủ, hầu như không ăn uống gì, cày xới cung đường gần 100km xuyên rừng với:
* Khó khăn chồng chất khó khăn, dốc cao, khủng, vực sâu nguy hiểm, hàm ếch rộng, dài, sâu ngang ngực 1 người đứng, đường trơn trợt, sình lầy đã lâu ko có dấu vết con người đi qua...
* Vượt gần 20 con suối lớn nhỏ khi đang mùa mưa lũ...xe qua chỉ còn cảm giác trôi bồng bềnh như con thuyền không lái...
* Gần như tuyệt vọng khi đi mới 1/3 cung đường...
* 3 ngày 2 đêm không ngủ...chỉ có 2 gói mì gói lót bụng...
* Đã có người kiệt sức và sốt cao trong đêm thứ 7 sau khi đã nhiệt tình làm chả quá mức
* Không còn đủ sức lưu lại hết những pha nguy hiểm vì kiệt sức...mưa dầm thấm lạnh, thức ăn cạn kiệt, chờ đợi, dìu kéo nhau gần như suốt cuộc hành trình...
* Thiệt hại về xe không nhỏ... tinh thần của anh em giảm sút trầm trọng, có người thề bỏ luôn offroad vì quá sức chịu đựng...
--------------------
* Còn nhiều nữa, em phải đi ngủ đã...2 đêm trắng rồi
Anh em sau chuyến này thề không offroad 3 tháng vì quá mệt, quá thấm thía cảm giác offroad 3 ngày 2 đêm mưa ròng rã, không ngủ, hầu như không ăn uống gì, cày xới cung đường gần 100km xuyên rừng với:
* Khó khăn chồng chất khó khăn, dốc cao, khủng, vực sâu nguy hiểm, hàm ếch rộng, dài, sâu ngang ngực 1 người đứng, đường trơn trợt, sình lầy đã lâu ko có dấu vết con người đi qua...
* Vượt gần 20 con suối lớn nhỏ khi đang mùa mưa lũ...xe qua chỉ còn cảm giác trôi bồng bềnh như con thuyền không lái...
* Gần như tuyệt vọng khi đi mới 1/3 cung đường...
* 3 ngày 2 đêm không ngủ...chỉ có 2 gói mì gói lót bụng...
* Đã có người kiệt sức và sốt cao trong đêm thứ 7 sau khi đã nhiệt tình làm chả quá mức
* Không còn đủ sức lưu lại hết những pha nguy hiểm vì kiệt sức...mưa dầm thấm lạnh, thức ăn cạn kiệt, chờ đợi, dìu kéo nhau gần như suốt cuộc hành trình...
* Thiệt hại về xe không nhỏ... tinh thần của anh em giảm sút trầm trọng, có người thề bỏ luôn offroad vì quá sức chịu đựng...
--------------------
* Còn nhiều nữa, em phải đi ngủ đã...2 đêm trắng rồi
Em cũng mới về tới nhà an toàn. Cám ơn các bác đã đồng lòng chiến đấu
Chuyến này chắc chắn là chuyến đi để đời và thử sức chịu đựng của con người, phương tiện. May mắn anh em trong nguy hiểm nhưng đồng lòng không quay đầu nên chinh phục được tất cả.
Nước lũ sâu, xe nổi hẳn trên nước nhờ xe khác kéo. Sạt lở xói mòn ngay trên dốc cao hơn 50 độ nên cách xuống của anh em là liều mạng + thả tời... một bên là vực sâu thăm thẳm.
Vẫn còn nhớ cảm giác nhìn xe bác daugia24h 2 lần nằm bên vực với 2 bánh cùng phía đã rời hẳn mặt đất.
Các phóng viên chắc phải mất vài ngày lấy sức mới post hình nổi. Em thì lãnh cảm với offroad nên có thể phải nghỉ vài tháng để củng cố ...
Sau chuyến này mới biết người ta có thể lao động hết sức và vẫn sống với 1 gói mì gói cho 2 ngày ...
Chuyến này chắc chắn là chuyến đi để đời và thử sức chịu đựng của con người, phương tiện. May mắn anh em trong nguy hiểm nhưng đồng lòng không quay đầu nên chinh phục được tất cả.
Nước lũ sâu, xe nổi hẳn trên nước nhờ xe khác kéo. Sạt lở xói mòn ngay trên dốc cao hơn 50 độ nên cách xuống của anh em là liều mạng + thả tời... một bên là vực sâu thăm thẳm.
Vẫn còn nhớ cảm giác nhìn xe bác daugia24h 2 lần nằm bên vực với 2 bánh cùng phía đã rời hẳn mặt đất.
Các phóng viên chắc phải mất vài ngày lấy sức mới post hình nổi. Em thì lãnh cảm với offroad nên có thể phải nghỉ vài tháng để củng cố ...
Sau chuyến này mới biết người ta có thể lao động hết sức và vẫn sống với 1 gói mì gói cho 2 ngày ...
Em vừa về đến nhà lúc 8pm, đã lâu lắm rồi mới bị "mất liên lạc" với thế giới văn minh đến như vậy, khi mà cellphone trở thành thứ bị thừa, thèm lắm một cảm giác được nghe tiếng tin nhắn thay vì tiếng gầm rú của máy nổ giữa rừng mưa đêm vắng . Em đi ngủ đây...chịu hết nổi rồi