Khi bác lên mâm 18, bác phải chấp nhận những điều sau:Cho em xin ít gió vào topic này các bác ơi... mâm 18....
1/ ồn hơn
2/ có sai số km/h, quảng đường đo, tiêu hao nhiên liệu...vì vậy bác phải chọn lốp mỏng hơn ...
3/ Nên mua lốp zin lun...rất đắt...tầm 20 chiệu..hic
Lên rồi đi nhảy tưng tưng, ồn như cối xay…..Vỏ cho mâm 18” đắt gần gấp đôi cho mâm 16”, đi ĐK bị hành, có thể ko qua được….đi đường XXX mần thịt….Về lâu dài ảnh hưởng xấu lên hệ thống treo, hệ thống lái….Nhìn tổng thể, cái xe sẽ khác người, còn đẹp hay không còn phải xem xét!!!!Khi bác lên mâm 18, bác phải chấp nhận những điều sau:
1/ ồn hơn
2/ có sai số km/h, quảng đường đo, tiêu hao nhiên liệu...vì vậy bác phải chọn lốp mỏng hơn ...
3/ Nên mua lốp zin lun...rất đắt...tầm 20 chiệu..hic
Tổng thể là: TIỀN MẤT – TẬT MANG!!!

Gió giật mạnh trên cấp 12 và có xoáy, Em xây xẩm mặt mày lun rồi 2 bác. Thôi có sao để mợ nó vậy cho lành.Lên rồi đi nhảy tưng tưng, ồn như cối xay…..Vỏ cho mâm 18” đắt gần gấp đôi cho mâm 16”, đi ĐK bị hành, có thể ko qua được….đi đường XXX mần thịt….Về lâu dài ảnh hưởng xấu lên hệ thống treo, hệ thống lái….Nhìn tổng thể, cái xe sẽ khác người, còn đẹp hay không còn phải xem xét!!!!
Tổng thể là: TIỀN MẤT – TẬT MANG!!!
![]()