Chưa chắc. Dốc cao, nhưng bề ngang mặt dốc, ngắn so trục cơ sở, sụp bên phụBác chủ bẻ lái sớm quá, đi xéo 1 chút nữa là oke rồi. Học phí chút xíu,
nằm ngữa ngắm mây à.
Ôi tội nghiệp em Bim và bác chủ xe! Mà cứu hộ móc cáp kiểu này chắc banh luôn gầm quá! Đã đau, còn đau hơn!
Sao không dùng đội nâng lên rồi lót bánh từ từ sẽ đở thiệt hại hơn.
Em từng bị một lần rồi.
Sao không dùng đội nâng lên rồi lót bánh từ từ sẽ đở thiệt hại hơn.
Em từng bị một lần rồi.
Đó là lí do em thích xe gầm cao, dù đang đi sedan. Sedan đi lên xuống dốc cao rất dễ cạ gầm với quẹt mỏ.
Tài non lái xe xịn, bài học kinh nghiệm, dự là chủ xe lái, tình huống này chỉ có quẹo phải theo dốc thôi, rồi mới quay đầu lại, chứ rẽ trái kiểu này có air suspension cũng nâng không nổi nữa, do làm biếng cả thôi, chỉ cần bước xuống xe quan sát xíu là ok!
sỉ diệnTài non lái xe xịn, bài học kinh nghiệm, dự là chủ xe lái, tình huống này chỉ có quẹo phải theo dốc thôi, rồi mới quay đầu lại, chứ rẽ trái kiểu này có air suspension cũng nâng không nổi nữa, do làm biếng cả thôi, chỉ cần bước xuống xe quan sát xíu là ok!
Xe em có lần cạ gầm cái nón bảo hiểm, 2b đi trước làm rớt nón xuống đường làm e trờ tới lọt vô được chút xíu là nghe rẹt. Bật hazard lùi lại cho 2 cu đó lượm lai cái nón. Do lúc đó e nghĩ nhanh trong đầu là lọt qua gầm nên càn lướt, ai dè gầm xe e thấp hơn e tưởng..